Mỹ nhân hẹn hò bí mật với Tiêu Chiến nhờ bén duyên qua 4 bộ phim là ai?

Lý Thấm là mỹ nhân nên duyên cùng Tiêu Chiến nhiều nhất trên màn ảnh. Ngoài đời, họ cũng thường xuyên dành cho nhau những hành động thân mật, khiến nhiều người nghi ngờ.

Tiêu Chiến dù độc thân nhưng trong lại từng vướng tin đồn “phim giả tình thật” với Lý Thấm khi cả hai đóng chung 4 phim cổ trang là Lang Điện Hạ, Đấu Phá Thương Khung, Khánh Dư NiênTru Tiên.

Thậm chí, trong tác phẩm Lang Điện Hạ sắp được phát sóng, nhân vật của Tiêu Chiến mang mối tình đơn phương với nữ chính Lý Thấm. Dân mạng bày tỏ cả hai nảy sinh tình cảm từ bộ phim này, còn hẹn hò trượt tuyết với nhau.

Mỹ nhân hẹn hò bí mật với Tiêu Chiến nhờ bén duyên qua 4 bộ phim là ai?-1

Mỹ nhân hẹn hò bí mật với Tiêu Chiến nhờ bén duyên qua 4 bộ phim là ai?-2

Dân mạng còn phát hiện ra Tiêu Chiến và Lý Thấm đang ngầm thả thính lẫn nhau. Chữ ký của Tiêu Chiến có hình trái tim,bên trên kèm theo là ba dấu nháy. Vì vẽ hình trái tim tượng trưng cho tình yêu, kèm theo ba dấu nháy là ký tự trong tên của mỹ nhân họ Lý (tên tiếng trung của Lý Thấm có 3 dấu nháy ở phía trên).

Lý Thấm sinh năm 1990 tại thành phố Tô Châu, tình Giang Tô, Trung Quốc. Khi còn nhỏ, cô rất yêu thích bộ môn hí khúc (kịch hát) nên đã thuyết phục mẹ cho tham gia các lớp đào tạo chuyên nghiệp.

Mỹ nhân hẹn hò bí mật với Tiêu Chiến nhờ bén duyên qua 4 bộ phim là ai?-3

Năm 13 tuổi, cô bắt đầu sự nghiệp biểu diễn khi được chọn tham gia một số vở kịch như Sa giá banh, Lương Chúc: Thập bát tương tống,  Mẫu đơn đình: Du viên...

Năm 2008, khi vẫn theo học tại Học viện Hí kịch Thượng Hải, người đẹp tình cờ lọt vào mắt xanh của Lý Thiếu Hồng - đạo diễn Tân Hồng lâu mộng. Đạo diễn họ Lý bị cuốn hút bởi vẻ đẹp rạng rỡ của Lý Thấm. Vì vậy, bà quyết định chọn cô thể hiện nhân vật Tiết Bảo Thoa thời niên thiếu trong phim.

Mỹ nhân hẹn hò bí mật với Tiêu Chiến nhờ bén duyên qua 4 bộ phim là ai?-4

Được đông đảo khán giả biết đến, hợp đồng phim cũng tìm tới cô tới tấp. Lý Thấm được chọn tham gia nhiều dự án như Cuộc sống rực rỡ, Thiên kim trở về, Nếu như yêu, Cực phẩm tân nương, Hạnh phúc trở về...

Đáng tiếc, dù Lý Thấm đóng chính trong gần chục tác phẩm nhưng tên tuổi của cô không đi lên mà lại tụt dốc. Phần lớn những bộ phim người đẹp tham gia từ 2011 đến 2015 đều thất bại về mặt tỷ suất người xem.

Mỹ nhân hẹn hò bí mật với Tiêu Chiến nhờ bén duyên qua 4 bộ phim là ai?-5

Chưa kể, cô tham gia rất nhiều dự án chất lượng như Hải Thượng Phồn Hoa, Lang Điện Hạ, Từ Tình Yêu Đến Hạnh Phúc... nhưng chưa tác phẩm nào lên sóng. Sự nghiệp được kỳ vọng là sẽ phát triển mạnh mẽ cũng dần mờ mịt.

Hiện tại, người đẹp chỉ được xếp vào hàng tiểu hoa hạng B, đứng sau những tên tuổi đình đám khác như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Dương Tử... dù nhan sắc và tài năng chẳng hề thua kém.

Mỹ nhân hẹn hò bí mật với Tiêu Chiến nhờ bén duyên qua 4 bộ phim là ai?-6

Trong quá khứ, Lý Thấm từng vướng tin đồn tình ái với 2 mỹ nam đình đám là Dương Dương và Lý Dịch Phong. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-tham-hen-ho-voi-tieu-chien-nho-dong-4-bo-phim-n-223319.html

Tiêu Chiến Lý Thấm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao