Mỹ nhân Hoa ngữ đụng kiểu tóc cổ trang: Ai đẹp xuất sắc?

Không ít lần mỹ nhân Hoa ngữ cùng chung kiểu tóc khi đóng phim cổ trang.

Mỹ nhân Hoa ngữ đụng kiểu tóc cổ trang: Ai đẹp xuất sắc?-1
Kiểu tóc của Viên Băng Nghiên trong "Lưu Ly Mỹ Nhân Sát" rất giống với Triệu Lệ Dĩnh trong "Hoa Thiên Cốt". Ngoài đời Viên Băng Nghiên cũng nhiều lần xuất hiện với phong cách na ná đàn chị.

Mỹ nhân Hoa ngữ đụng kiểu tóc cổ trang: Ai đẹp xuất sắc?-2
Tạo hình của Dương Tử trong "Trầm Hương Như Tiết" cũng khiến nhiều người liên tưởng đến Viên Băng Nghiên trong "Lưu Ly Mỹ Nhân Sát". Nếu không nhìn kỹ chắc nhiều người sẽ lầm tưởng 2 bức hình dưới đây là cùng 1 người.

Mỹ nhân Hoa ngữ đụng kiểu tóc cổ trang: Ai đẹp xuất sắc?-3
Địch Lệ Nhiệt Ba từng có màn cosplay Nhiếp Tiểu Thiến trong "Nghìn Lẻ Một Đêm". Không thể phủ nhận rằng mỹ nữ Tân Cương rất đẹp nhưng so về khí chất và thần thái thì Vương Tổ Hiền vẫn đẹp hơn.

Mỹ nhân Hoa ngữ đụng kiểu tóc cổ trang: Ai đẹp xuất sắc?-4
Tạo hình của La Thu Vận trong "Thiên Cổ Quyết Trần" cũng khá giống Nghê Ni trong "Thần Tịch Duyên". Theo bạn ai đẹp hơn ai?

Mỹ nhân Hoa ngữ đụng kiểu tóc cổ trang: Ai đẹp xuất sắc?-5
 Dương Tuyết là mỹ nhân duy nhất có thể lấn át nhan sắc Phạm Băng Băng khi cả 2 đụng tạo hình trong "Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết".

Mỹ nhân Hoa ngữ đụng kiểu tóc cổ trang: Ai đẹp xuất sắc?-6
Địch Lệ Nhiệt Ba và Quan Hiểu Đồng từng đóng bộ phim "Ban Thục Truyền Kỳ" và có chung tạo hình. Nếu mỹ nữ Tân Cương thu hút nhờ vẻ đẹp sắc sảo, thì bạn gái Luhan lại mang nét đẹp dịu dàng, nền nã.

Mỹ nhân Hoa ngữ đụng kiểu tóc cổ trang: Ai đẹp xuất sắc?-7
Lưu Đào khi đóng "Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ" cũng đụng kiểu tóc với Cao Viên Viên trong "Thần Y Hiệp Lữ". Tạo hình này có vẻ hợp với nét đẹp dịu dàng, trong sáng của Cao Viên Viên hơn là Lưu Đào.

Mỹ nhân Hoa ngữ đụng kiểu tóc cổ trang: Ai đẹp xuất sắc?-8
Nhân vật Đàm Duẫn Hiền của Lưu Thi Thi trong Nữ Y Minh Phi Truyện có kiểu tóc tết rất giống Angela Baby trong "Vân Trung Ca". Đây cũng là màn đụng hàng bất phân thắng bại vì ai cũng đều xinh đẹp.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/my-nhan-hoa-ngu-dung-kieu-toc-co-trang-nhiet-ba-thua-xa-de-nhat-my-nhan-hong-kong-trieu-le-dinh-co-dep-hon-ban-sao-cua-minh-22022201197388.htm?fbclid=IwAR2PWwLOmVmD9GzOzodvC6q9f3zu5UxNbqAJQUwIYtQoQWLh_xk8mI2-HRc

Sao Hoa Ngữ đụng hàng

Tin tức mới nhất