Mỹ nhân Momoland trở lại tươi tắn sau thời gian bị rối loạn lo âu

Mới đây, thành viên nhóm Momoland, Yeon Woo, khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng khi xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ sau chia sẻ mắc chứng rối loạn lo âu hồi giữa tháng 8.

Ngày 4/9, trang Dispatch bất ngờ tung bộ hình mới của Yeon Woo để quảng bá cho tác phẩm truyền hình Cheap Chunrima Mart – bộ phim do nữ thần tượng nhóm Momoland đóng chính được chuyển thể từ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên, dự kiến lên sóng vào 20/9.

Mỹ nhân Momoland trở lại tươi tắn sau thời gian bị rối loạn lo âu-1

Trong hình, nữ idol sinh năm 1996 thu hút với vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi. Ở lần xuất hiện này, Yeon Woo có sự thay đổi về diện mạo khi thử nghiệm với mái tóc ngắn ngang vai. Kiểu tóc này vừa tạo sự mới lạ, cá tính vừa giữ được nét trẻ trung, cuốn hút vốn có của mỹ nhân nhóm Momoland.

Nhiều ý kiến cho rằng Yeon Woo trông gầy hơn hẳn so với lần cuối cùng cô xuất hiện với nhóm trong thời gian quảng bá cho I’m So Hot. Tuy nhiên, nữ thần tượng vẫn được đánh giá cao nhờ đôi mắt hút hồn và biểu cảm gương mặt đa dạng.

Mới đây, thành viên xinh đẹp nhất nhì Momoland tiết lộ với khán giả về chứng rối loạn lo âu mà cô đang gặp phải. Yeon Woo chia sẻ bản thân luôn cảm thấy lo lắng khi tiếp xúc với đám đông.

Nữ ca sĩ cho biết thêm căn bệnh này bắt đầu khi cô thường xuyên đọc những bình luận tiêu cực về mình trên mạng xã hội. Đó là lý do Yeon Woo luôn vắng mặt trong lịch trình của Momoland thời gian qua. Thậm chí, cô cũng không thể tham gia bộ phim Mung Bean Chronicles mặc dù được mời trước đó

Ngày 19/8, phía công ty chủ quản MLD Entertainment đã đưa ra tuyên bố chính thức: “Yeon Woo gần đây đã tập trung vào việc điều trị để khắc phục chứng rối loạn hoảng sợ trước khi quay bộ phim truyền hình tvN Cheap Chunrima Mart. Chúng tôi mong các bạn hãy ủng hộ cô ấy. Xin cảm ơn".

Trước đó, nữ thần tượng 23 tuổi được cho rằng có ý định rời nhóm vào tháng 6/2018. Tuy nhiên, công ty quản lý MLD ngay lập tức phủ nhận tin đồn và Yeon Woo cũng đã gửi tâm thư xin lỗi đến người hâm mộ vì sự việc này.

Mỹ nhân Momoland trở lại tươi tắn sau thời gian bị rối loạn lo âu-2

Yeon Woo sinh năm 1996. Cô bắt đầu được khán giả biết đến khi tham gia chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn thành viên Momoland - Finding Momoland. Nữ thần tượng 23 tuổi ra mắt vào năm 2016 với vai trò rap dẫn, hát phụ, visual và gương mặt đại diện của nhóm.

Từ sau bản hit Bboom Bboom (2018), nhóm nhạc nữ nhà MLD Ent trở nên nổi tiếng. Trong đó, Yeon Woo là thành viên được truyền thông và khán giả xứ Hàn chú ý nhất nhờ sở hữu nhan sắc và ngoại hình nổi bật.

Theo Zing.vn


momoland

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao