Mỹ nhân nổi tiếng Trung Quốc làm gì sau tai tiếng 'rò rỉ clip sex'

Dương Mịch, Phạm Băng Băng hay Angelababy từng lao đao vì tai tiếng clip sex. Tại Trung Quốc, mọi nghệ sĩ đều phải lên tiếng khi vướng bê bối, dù họ muốn hay không.

Mỹ nhân nổi tiếng Trung Quốc làm gì sau tai tiếng rò rỉ clip sex-1

“Người nổi tiếng và clip sex” luôn là từ khóa được săn tìm trên mạng xã hội. Cư dân mạng ráo riết tìm kiếm còn nghệ sĩ lao đao trước hàng loạt bình luận tiêu cực, sự tẩy chay. Tại Trung Quốc, những ngôi sao hạng A cũng không thoát khỏi vòng xoáy đau đầu vì ồn ào clip nóng. Dù đúng hay sai, họ đều phải lên tiếng ngay sau đó. Giữa năm 2018, trên Weibo chồng cũ nữ diễn viên Huỳnh Dịch chia sẻ hình ảnh nhạy cảm của đôi nam nữ. Anh này còn hé lộ có bản clip đầy đủ cùng câu nói lấp lửng: “Có ai nhận ra ai”. Trên Weibo, dân mạng Trung Quốc chia sẻ lại hình ảnh cùng nhiều dòng tiêu đề gây chú ý: “Clip nóng của Phạm Băng Băng bị rò rỉ”, “Ảnh phòng the Phạm Băng Băng với một người đàn ông lạ”.

Mỹ nhân nổi tiếng Trung Quốc làm gì sau tai tiếng rò rỉ clip sex-2

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ, phía Phạm Băng Băng đã đưa ra những bằng chứng cho thấy cô gái trong ảnh không phải cô. Cùng với đó, đại diện Phạm Băng Băng ủy quyền cho đoàn luật sư gửi đơn truy tố, truy cứu trách nhiệm của người có liên quan. Weibo của Hoàng Nghị Thanh sau đó phải xóa bỏ tấm ảnh.

Mỹ nhân nổi tiếng Trung Quốc làm gì sau tai tiếng rò rỉ clip sex-3

Angelababy cũng từng đối diện sóng gió vì hình ảnh nóng gán tên cô bị lan truyền trên mạng xã hội. Một số trang mạng Đài Loan còn đăng tải lại số ảnh này. Phía Angelababy ngay lập tức đáp trả bằng tuyên bố mạnh mẽ: “Mới đây, trên mạng lan truyền một đoạn clip được cho là ảnh nóng của Angelababy. Chúng tôi đã ủy quyền cho luật sư đưa ra thông cáo chính xác. Đầu tiên, chúng tôi khẳng định nhân vật trong clip không phải Angelababy. Thông tin sai sự thật gây tổn hại đến danh dự của cô ấy. Trong trường hợp không gỡ bỏ các tấm ảnh sai sự thật, chúng tôi sẽ truy cứu trách nhiệm pháp lý".

Mỹ nhân nổi tiếng Trung Quốc làm gì sau tai tiếng rò rỉ clip sex-4

Sudden Weekly cho hay mạng xã hội từng lan tràn đoạn video sex dài hơn 1 phút đề Dương Mịch say rượu dính thuốc mê, bị làm nhục. Trong đoạn clip, nhân vật nữ có gương mặt rất giống Dương Mịch đang trong trạng thái mê man nằm trên giường.

Mỹ nhân nổi tiếng Trung Quốc làm gì sau tai tiếng rò rỉ clip sex-5

Ngay sau khi đưa tuyên bố phủ nhận, Dương Mịch đã đến sở cảnh sát và đệ đơn kiện kẻ tung clip làm nhục cô. "Quá phẫn nộ, tôi không để yên những hành động như thế này", cô nói. Blogger nổi tiếng Trường Xuân Mậu Dịch cho biết nhân vật nữ chính trong đoạn clip không phải Dương Mịch. Bằng chứng blogger đưa ra là nạn nhân trong clip có nốt ruồi trên ngực nhưng Dương Mịch thì không. Hơn nữa, sau khi sinh mổ, vùng bụng của nữ diễn viên xinh đẹp có vết sẹo khá rõ. Dấu tích này hoàn toàn không có trên người nạn nhân trong clip.

Mỹ nhân nổi tiếng Trung Quốc làm gì sau tai tiếng rò rỉ clip sex-6

Tháng 11/2018, clip nóng bị cho là của Lý Tiểu Lộ lan tràn khắp mạng xã hội. Clip được phát tán đúng thời điểm cô vướng bê bối ngoại tình. Khi biết tin, nữ diễn viên lập tức có hành động đáp trả. Thông qua luật sư, cô cho biết đây là hình ảnh một phụ nữ có ngoại hình giống mình. Hình ảnh bị chia sẻ là sự sỉ nhục, bôi nhọ tên tuổi cô.

Mỹ nhân nổi tiếng Trung Quốc làm gì sau tai tiếng rò rỉ clip sex-7

Người mẫu gợi cảm Từ Đông Đông từng phẫn nộ khi cô bị đồn đại có clip sex từ khi 16 tuổi. "Quá nhảm nhí và xuyên tạc, mọi người đều có thể nhìn ra đó không phải là tôi. Tôi không nghĩ mình bị rơi vào những bê bối như thế này dù tôi trung thành với hình tượng gợi cảm", cô nói.

Mỹ nhân nổi tiếng Trung Quốc làm gì sau tai tiếng rò rỉ clip sex-8

Hồ Hạnh Nhi từng đối diện ồn ào clip sex vào năm 2013. Đoạn video 45 giây được chia sẻ trên website người lớn với tiêu đề clip sex của Hồ Hạnh Nhi gây tranh cãi tại Hong Kong. “Thật quá nhảm nhí, tôi không thể hiểu chuyện gì xảy ra”, Hồ Hạnh Nhi đáp. Sau đó, cô phản bác: “Nghe nói cô gái ở clip có dáng đẹp, gợi cảm. Đó đâu phải là tôi".

Mỹ nhân nổi tiếng Trung Quốc làm gì sau tai tiếng rò rỉ clip sex-9

Chung Hân Đồng từng là nạn nhân của vụ lộ video và hình ảnh nóng trên mạng xã hội. Vụ bê bối ảnh bị lan truyền khi dữ liệu cá nhân của Trần Quán Hy bị đánh cắp.

Mỹ nhân nổi tiếng Trung Quốc làm gì sau tai tiếng rò rỉ clip sex-10

Không phủ nhận, Chung Hân Đồng đã nói lời xin lỗi và khóc khi trả lời phỏng vấn. Cô thừa nhận đó là quá khứ quá ngây thơ và ngu ngốc của chính mình.

Mỹ nhân nổi tiếng Trung Quốc làm gì sau tai tiếng rò rỉ clip sex-11

Ngày 1/1/2010, clip sex của Địch Lăng và bạn trai cũ lan tràn trên các trang mạng xã hội. Siêu mẫu giữ im lặng một thời gian khi đối diện tai tiếng. Sau đó, cô gửi lời xin lỗi đến khán giả trên trang cá nhân. “Tôi sẽ kiên cường đối mặt hết thảy, cảm ơn sự quan tâm của những người luôn ở bên tôi. Tôi không có gì để nói ngoài lời nhấn mạnh tôi là người bị hại, là nạn nhân trả thù của bạn trai cũ", Địch Lăng viết trên Weibo. Trong những dòng viết sau cùng, Địch Lăng hy vọng clip sẽ ngừng bị lan truyền mà không có sự cho phép của cô.

Theo Zing


Phạm Băng Băng Dương Mịch Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao