Mỹ nhân Tân Cương đẹp hơn Địch Lệ Nhiệt Ba khoe sắc vóc quyến rũ ở tuổi U40

Không chỉ xinh đẹp, Đồng Lệ Á còn là một trong những nữ diễn viên được công nhận tài năng ở Cbiz.

Mới đây, Đồng Lệ Á đã chia sẻ bộ ảnh nhảy múa trên mạng xã hội. Dân mạng đồng loạt khen nức nở trước sắc vóc hiếm có của bà mẹ một con.

2sao.vn | Photobook

Trong bộ ảnh, nữ diễn viên "Cung toả tâm ngọc" diện trang phục của phụ nữ Tân Cương với mũ đội đầu cầu kỳ và thực hiện các động tác vũ đạo uyển chuyển.

2sao.vn | Photobook

Đồng Lệ Á sinh năm 1984, tuy nhiên trông cô trẻ trung, xinh đẹp hơn nhiều so với tuổi thật. Cô là một trong "tứ đại mỹ nhân Tân Cương" đình đám nhất làng giải trí Hoa ngữ hiện nay.

2sao.vn | Photobook

Từ nhỏ, Đồng Lệ Á đã sớm tham gia vào các chương trình văn nghệ trên các sân khấu. Năm 1996, cô theo học múa tại trường Viện nghệ thuật Tân Cương. Với tài năng xuất chúng của mình vào năm 2000, cô được chọn là gương mặt đại diện cho vùng Tân Cương tham gia các cuộc thi tổ chức tại Bắc Kinh.

2sao.vn | Photobook

Cô bắt đầu nổi tiếng với vai Triệu Phi Yến trong "Mẫu nghi thiên hạ" (2008) nhờ nhan sắc "vạn người mê". Cô được yêu mến qua nhiều bộ phim truyền hình như "Cung tỏa tâm ngọc", "Chuyện tình Bắc Kinh", "Lang gia bảng 2".

2sao.vn | Photobook

Cô từng đạt nhiều giải thưởng như giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại lễ trao giải Kim Ưng lần thứ 28, đề cử Nữ diễn viên đột phá tại giải Hoa Biểu lần thứ 17, Nữ diễn viên xuất sắc ở mảng phim truyền hình của Hoa Đỉnh lần thứ 19.

2sao.vn | Photobook

đồng lệ á