Mỹ nhân TikTok có 2 triệu fan bị tung clip 'quay lén'

Nhan sắc trên mạng và ngoài đời của Hoàng Kim Chi đang khiến netizen tranh cãi.

Hot girl MXH nói chung và gái xinh TikTok nói riêng đã chẳng còn xa lạ với chuyện lọt vào ống kính team qua đường. Không dừng lại đó, những khoảnh khắc quay lén này còn được đem ra để so sánh với hình ảnh trên MXH của họ. 

Nhân vật mới nhất ở trong tầm ngắm là Hoàng Kim Chi - hot TikToker có 2 triệu người theo dõi và thu hút dân mạng vì vẻ ngoài xinh xắn, trong trẻo như búp bê. 

Mỹ nhân TikTok có 2 triệu fan bị tung clip quay lén-1
Hoàng Kim Chi


Hoàng Kim Chi bị quay lén khi đi ăn (Nguồn: @babydior0301)

Trong clip bị quay lén, Kim Chi mặc một chiếc váy cổ yếm khá xinh, tay xách túi Dior. Điều đáng nói là nhan sắc của cô nàng có phần khác lạ so với những clip tự đăng, gương mặt góc cạnh hơn một chút chứ không bầu bĩnh như thường thấy. 

Mỹ nhân TikTok có 2 triệu fan bị tung clip quay lén-2
Qua camera team qua đường, gương mặt Kim Chi có phần góc cạnh hơn

Mỹ nhân TikTok có 2 triệu fan bị tung clip quay lén-3
Còn đây là cô nàng trong những clip TikTok tự đăng

Mỹ nhân TikTok có 2 triệu fan bị tung clip quay lén-4

Ngay lập tức, nhan sắc trong clip tự đăng và khi bị quay lén ngoài đời của gái xinh trở thành đề tài bàn tán của dân mạng. Phần lớn ý kiến cho rằng cô nàng vẫn xinh nhưng hơi khác so với trên TikTok cá nhân nên mới gây bất ngờ như vậy:

- Có ai nói xấu đâu? Chỉ là khác trên TikTok quá. Ở đó mặt không góc cạnh trông bầu bĩnh dễ thương, khác hẳn video này. 

- Vẫn xinh nhưng khác video tự đăng quá. 

- Không khiến người khác bị thu hút đặc biệt, phải trầm trồ như clip của bạn ấy.

- Không nhận ra luôn đó. Góc nghiêng nhìn như 1 người khác.

Tuy nhiên cũng không ít người khẳng định rằng trông Kim Chi không khác gì so với clip tự đăng: "Chẳng khác gì mà mọi người cứ bảo là sao nhỉ?", "Mình thấy vẫn giống nhau mà. Xinh!",...

Ngoài ra cũng có ý kiến cảm thông, giải thích rằng vì góc quay và ai cũng muốn mình xinh hơn khi ở trên MXH chứ không riêng gì Kim Chi: "Da trắng, dáng đẹp mặt cũng xinh thế mà vẫn chê cho được là sao nhỉ? Trên app thì ai mà chẳng đẹp hơn ở ngoài nhưng quan trọng là ở ngoài thế này là đỉnh rồi". 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/my-nhan-tiktok-co-2-trieu-fan-bi-tung-clip-quay-len-nhan-sac-the-nao-ma-bi-noi-khong-nhan-ra-162222704092942402.htm

hot tiktok Hot Girl

Tin tức mới nhất