Mỹ nhân 'Tình dục là chuyện nhỏ' nỗ lực sinh con cho ông xã kém 18 tuổi

"Tôi rất muốn có con, ngay cả khi không lấy chồng đi nữa tôi vẫn muốn có con", Ham So Won chia sẻ khao khát được làm mẹ.


Sự "lệch pha" tuổi tác không ngăn cản họ trở thành vợ chồng

Trong show truyền hình Flavor of Wife của đài TV Chosun mới đây, nữ diễn viên phim Tình dục là chuyện nhỏ đã tiết lộ mong muốn sinh em bé cho ông xã kém 18 tuổi.

Ham So Won và chồng đều cố gắng bồi bổ, sử dụng các sản phẩm giàu acid folic để hỗ trợ thời kỳ thai sản. Trước đó, cô cũng tham gia các lớp học tiền thai sản để chuẩn bị kiến thức làm mẹ khoa học nhất.

Vì hiện tại đã bước sang tuổi 42 nên nữ diễn viên tỏ ra buồn và lo lắng khi đối mặt với vấn đề sản phụ cao niên. "Phụ nữ dưới 35 tuổi là thích hợp nhất cho việc mang thai. Tuy nhiên, tôi rất muốn có con, ngay cả khi không lấy chồng đi nữa tôi vẫn muốn có con. Chính vì vậy chúng tôi sẽ làm hết sức mình để đạt được nguyện vọng này".


Ông xã dành cho Ham So Won những cử chỉ tình tứ khi cùng tham gia show truyền hình

Nói về ông xã, người đẹp vô cùng hạnh phúc cho biết: "Anh rất rất chăm chỉ và tâm lý. Từ việc ghét bếp núc, giờ đây anh ấy đi chợ mỗi ngày để lựa thực phẩm tốt, chế biến thực đơn dinh dưỡng cho vợ".

Nhớ lại khoảng thời gian trước khi tìm được "một nửa" lý tưởng, Ham bồi hồi: "Tôi từng chia tay một mối tình sâu nặng và tuyệt vọng với hôn nhân. Thế nhưng sau 6 tháng tưởng như sống ở địa ngục vì thất tình, tôi nảy ra suy nghĩ cần phải trữ đông trứng để chuẩn bị cho việc sinh con sau này. Tôi thực sự muốn có một đứa con của chính mình".

Ít lâu sau, cô sang Trung Quốc du lịch và gặp ông xã hiện tại - Jin Hua. Dù không được gia đình chồng ủng hộ, thậm chí là tuyên bố từ mặt nhưng Ham vẫn bày tỏ niềm hãnh diện khi lấy được một người chồng trẻ tuổi, tài năng: "Tôi từng rất ngại ngần khi yêu Jin Hua vì sự chênh lệch tuổi tác, nhưng tình cảm của anh ấy đã khiến tôi quyết định mở lòng".


Ham So Won và Jin Hua trong buổi chụp ảnh cưới

Ham So Won được biết đến qua nhiều bộ phim như Tình dục là chuyện nhỏ, Ameera, Đây là đâu... Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 1997, sau đó phát triển sự nghiệp với vai trò diễn viên.

Năm 2017, khi hoạt động tại thị trường Trung Quốc, cô quen biết Jin Hua - một ca sĩ và là nhân vật "hot" trên mạng xã hội, với hàng chục nghìn follower (người theo dõi). Đặc biệt, anh là con trai của CEO một tập đoàn lớn ở Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc.

Năm 2016, Jin Hua từng tham gia một cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát ở Hàn Quốc. Anh đã cầu hôn Ham So Won chỉ sau một tháng hẹn hò. Khi Jin Hua nói sẽ lấy vợ Hàn Quốc, lại hơn nhiều tuổi, bố mẹ anh đã tuyên bố từ mặt. Tuy nhiên: "Dù bố mẹ nói gì đi nữa, tôi yêu Ham So Won và quyết định kết hôn với cô ấy", Jin Hua tâm sự.

Sau khi cặp đôi đăng ký kết hôn và có một cuộc sống hạnh phúc, cha mẹ anh đều đã cảm thấy yên tâm hơn. Hiện tại, cặp đôi đang sống ở Thâm Quyến, Trung Quốc. Jin Hua vui vẻ nói rằng sau kết hôn, có bao nhiêu tiền, anh đưa hết cho vợ quản lý và chỉ giữ lại phần nào nhỏ để chi tiêu.

Theo Dân Việt


ham so won

Tin tức mới nhất