Mỹ nhân TVB đu trend ngày ấy - bây giờ: Trương Bá Chi trẻ trung như gái 20 dù đã 40 tuổi

Nhan sắc của các mỹ nhân TVB vẫn khiến khán giả trầm trồ không ngớt dù nhiều năm tháng đã trôi qua.

Trương Bá Chi xinh đẹp của những năm 1999 nay đã là bà mẹ của ba nhóc tì. Tuy nhiên dù thời gian trôi đi, nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ đẹp xinh đẹp, đằm thắm không hề kém cạnh trước đây.

2sao.vn | Photobook

Lâm Thanh Hà không thể thay đổi quy luật già đi tất yếu của thời gian. Biểu tượng sắc đẹp từng thống trị làng điện ảnh năm nay đã 66 tuổi và có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

2sao.vn | Photobook

Vương Tổ Hiền từng được mệnh danh là mỹ nhân đẹp nhất lịch sử Hong Kong. Ở tuổi 53, cô sống kín tiếng một mình. Dù vậy trong những bức ảnh được đăng tải, ngôi sao "Thiện nữ u hồn" vẫn trẻ đẹp không kém khi xưa.

2sao.vn | Photobook

Trường Mạn Ngọc lấn sân vào con đường nghệ thuật sau khi đạt danh hiệu Á hậu Hong Kong. Gần đây, ngôi sao 56 tuổi có trở lại showbiz thông qua một show truyền hình, cô chia sẻ bản thân không còn chú trọng nhiều đến nhan sắc như xưa.

2sao.vn | Photobook

Lý Gia Hân sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào trời ban. Dù đã qua tuổi 50 thì vẻ đẹp của Lý Gia Hân vẫn rạng ngời và khiến nhiều người ghen tị.

2sao.vn | Photobook

Châu Hải My sở hữu nét đẹp khả ái và dịu dàng. Không còn hoạt động tích cực trong showbiz, thế nhưng nhan sắc ở tuổi 53 của cô vẫn được nhiều người ngưỡng mộ bởi khuôn mặt không có nếp nhăn, thân hình săn chắc, gợi cảm.

2sao.vn | Photobook

Ngôi sao 49 tuổi Lê Tư giờ đây có cuộc sống dư dả cùng triệu phú Mã Đình Cường. Hiện tại, người đẹp TVB dành hết thời gian cho 3 đứa con, thỉnh thoảng xuất hiện trên phim trường với tư cách diễn viên khách mời.

2sao.vn | Photobook

Chu Ân So không sở hữu nhan sắc sắc nước hương trời, nhưng vẻ đẹp năng động của cô vẫn rất được cư dân mạng yêu mến. Mới đây khi xuất hiện trong phim mới, Chu Ân vẫn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ, vóc dáng mảnh mai ở tuổi 49.

2sao.vn | Photobook

Lâm Thanh Hà tvb Lý Gia Hân Vương Tổ Hiền Trương Bá Chi