Mỹ nhân Việt ghi điểm với hành động đẹp, cứu đồng nghiệp trên sàn diễn thời trang

Dù chỉ là những cử chỉ rất nhỏ nhặt, song tinh thần giúp đỡ văn minh của H'Hen Niê, Hương Giang, Ngô Thanh Vân... với đồng nghiệp nhận được rất nhiều lời khen.

Mỹ nhân Việt ghi điểm với hành động đẹp, cứu đồng nghiệp trên sàn diễn thời trang-1
Trong show diễn thời trang của NTK Linh San mới đây, hoa hậu H'Hen Niê được trao cho vai trò first face và vedette vô cùng quan trọng. Đáng chú ý, khi mở màn bộ sưu tập thời trang, H'Hen Niê đã nhận được nhiều lời khen cho hành động tinh tế của mình. Ý thức được tà áo bồng bềnh sẽ cản trở đường băng của bạn diễn, thậm chí có thể gây ngã, hoa hậu khéo léo kéo tà áo sang một bên, mở đường cho người mẫu Hằng Nguyễn.

Mỹ nhân Việt ghi điểm với hành động đẹp, cứu đồng nghiệp trên sàn diễn thời trang-2
Cũng trong show diễn này, Hương Giang - một trong 3 vedette - ghi điểm với hành động đẹp lúc kết show. Cô nhẹ nhàng kéo NTK sang một bên để hai vedette còn lại là H'Hen Niê và Võ Hoàng Yến tiến lên phía trước. Hoa hậu Chuyển giới nhận được nhiều lời khen cho tinh thần "cùng nhau tỏa sáng".

Mỹ nhân Việt ghi điểm với hành động đẹp, cứu đồng nghiệp trên sàn diễn thời trang-3
Trước đó, Hương Giang được xem là người đẹp tốt bụng khi liên tục "cứu cánh" đồng nghiệp trên sàn diễn. Tham dự một show thời trang năm ngoái với tư cách khách mời thưởng thức, khi thấy Minh Tú rơi giày trên đường băng, Hương Giang không ngại tiến khỏi ghế ngồi và cúi người mang chiếc giày này tới một vị trí khác.

Mỹ nhân Việt ghi điểm với hành động đẹp, cứu đồng nghiệp trên sàn diễn thời trang-4
Hành động của Hương Giang tuy rất nhỏ nhưng nhận được nhiều lời ngợi khen, bởi chiếc giày của Minh Tú nếu vẫn còn ở giữa đường băng sẽ gây ảnh hưởng tới các người mẫu trình diễn sau đó.

Mỹ nhân Việt ghi điểm với hành động đẹp, cứu đồng nghiệp trên sàn diễn thời trang-5
Trong một show diễn cách đây 2 năm, Võ Hoàng Yến từng ghi điểm khi hỗ trợ đàn em gặp sự cố đường băng với chiếc váy cồng kềnh, khó di chuyển.

Mỹ nhân Việt ghi điểm với hành động đẹp, cứu đồng nghiệp trên sàn diễn thời trang-6
Hành động đẹp của Hoàng Yến được khen rất ra dáng đàn chị trong nghề.

Mỹ nhân Việt ghi điểm với hành động đẹp, cứu đồng nghiệp trên sàn diễn thời trang-7
6 năm trước, Ngô Thanh Vân cũng từng được khen ngợi khi đóng vai trò khách mời trong một show diễn thời trang lớn. Khi nhìn thấy một người mẫu nam làm rơi đế giày trên sàn diễn, nữ diễn viên nhẹ chuyển ví tay của mình cho Tăng Thanh Hà, cúi người nhặt đế giày một cách gọn lẹ tránh gây tai nạn cho người mẫu khi trình diễn. 

Mỹ nhân Việt ghi điểm với hành động đẹp, cứu đồng nghiệp trên sàn diễn thời trang-8
Hoa hậu Ngọc Hân từng rời khỏi ghế khách mời, cúi người để nhặt một mẩu rác trên sàn diễn thời trang.

Mỹ nhân Việt ghi điểm với hành động đẹp, cứu đồng nghiệp trên sàn diễn thời trang-9
Cách đây nhiều năm, Hồng Quế có cú ngã "để đời" trong sự nghiệp trình diễn thời trang do chiếc giày chiến binh buộc dây phản chủ. Nữ người mẫu ngã sõng soài giữa sàn diễn trước sự lo lắng của nhiều khách mời tham gia.

Mỹ nhân Việt ghi điểm với hành động đẹp, cứu đồng nghiệp trên sàn diễn thời trang-10
Rất nhanh chóng, nhạc sĩ Trần Lập và Á hậu Tú Anh đã chạy ra đỡ Hồng Quế đứng dậy. Hành động của cố nhạc sĩ và Á hậu Việt Nam 2012 nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Mỹ nhân Việt ghi điểm với hành động đẹp, cứu đồng nghiệp trên sàn diễn thời trang-11
Trong show thời trang cách đây nhiều năm, Lê Thúy có dấu hiệu kiệt sức, gương mặt xanh xao và như sắp ngã gục giữa sàn diễn. Một mẫu nam tốt bụng đã đỡ cô đi nốt đoạn đường.

Mỹ nhân Việt ghi điểm với hành động đẹp, cứu đồng nghiệp trên sàn diễn thời trang-12
Á hậu Hoàng Anh cũng từng có cú ngã để đời trên sàn catwalk, tuy nhiên cô nhận được sự hỗ trợ giải vây nhiệt tình của các mẫu nam.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-viet-ghi-diem-voi-hanh-dong-dep-tren-san-dien-thoi-trang-n-200156.html

H'Hen Niê Võ Hoàng Yến Hương Giang idol

Tin tức mới nhất