Mỹ nhân Việt hiếm hoi dám thừa nhận chỉnh ảnh 'sống ảo'

Thật thà như Mai Phương Thúy quả hiếm trong showbiz Việt. Cô chưa bao giờ giấu khuyết điểm ngoại hình.

Mới đây, hoa hậu Mai Phương Thúy cập nhật hình ảnh đời thường trên trang cá nhân. Khoe góc nghiêng "thần thánh", người đẹp 8X cũng thừa nhận luôn việc chỉnh ảnh "sống ảo".

Theo đó, Mai Phương Thúy đã dùng công nghệ photoshop để "đánh bay" nọng cằm, giúp gương mặt trở nên V-line. "Tôi đã chỉnh ảnh cho không còn một chút nọng nào rồi lại thấy bâng khuâng", hoa hậu bày tỏ.

Mỹ nhân Việt hiếm hoi dám thừa nhận chỉnh ảnh sống ảo-1
Mai Phương Thúy cần đến photoshop để "đánh bay" nọng cằm.

Chia sẻ thật thà của Mai Phương Thúy khiến nhiều người thích thú, "thả tim" lia lịa.

Hiếm có mỹ nhân Việt nào đăng ảnh đẹp hoàn hảo rồi tự nhận khuyết điểm và thừa nhận photoshop như cô. Ngược lại, họ còn muốn giấu điều đó, không may thì bị cư dân mạng soi ra dấu vết chỉnh sửa.

Mỹ nhân Việt hiếm hoi dám thừa nhận chỉnh ảnh sống ảo-2
Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy.

Đây không phải lần đầu tiên Mai Phương Thúy thật thà tự nhận khuyết điểm sắc vóc. 

Trước nọng cằm, hoa hậu cũng từng... tự khui mình thừa cân, có mỡ nách, mặt mộc không đẹp... 

Mỹ nhân Việt hiếm hoi dám thừa nhận chỉnh ảnh sống ảo-3
Mai Phương Thúy từng chia sẻ trong một cuộc livestream: "Mặt mộc của em cũng không đẹp đẽ gì. Nhưng em mới làm chân mày, em không còn là mỹ nhân không lông mày nữa, nên em rất tự tin vào mặt mộc của mình".

Mỹ nhân Việt hiếm hoi dám thừa nhận chỉnh ảnh sống ảo-4
"Mỡ dưới nách là không thể đùa được", hoa hậu tự bóc mẽ.

Mỹ nhân Việt hiếm hoi dám thừa nhận chỉnh ảnh sống ảo-5Mỹ nhân Việt hiếm hoi dám thừa nhận chỉnh ảnh sống ảo-6Mỹ nhân Việt hiếm hoi dám thừa nhận chỉnh ảnh sống ảo-7
Mai Phương Thúy cũng từng thừa nhận tăng cân "phi mã". Tự chụp lại hình thể phát tướng trên một chương trình truyền hình, hoa hậu ngậm ngùi: "Chợt nhận ra bạn to bằng 3 người kia gộp lại".

Mỹ nhân Việt hiếm hoi dám thừa nhận chỉnh ảnh sống ảo-8
Trong một cuộc phỏng vấn, người đẹp cũng vô tư thừa nhận đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên chuyện phẫu thuật bộ phận nào, cô giữ cho riêng mình, một phần để kích thích trí tò mò của khán giả, vì như vậy mới... hay.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-thuy-tu-thua-nhan-chinh-anh-song-ao-n-284906.html

Hoa hậu Việt Nam photoshop Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất