Mỹ nhân Việt làm nhân vật thứ 3: Người bị lừa, kẻ lại bấp chấp chính thất đòi yêu

Chuyện người thứ 3 trong showbiz không còn là chuyện lạ, nhưng bên cạnh những mỹ nhân sẵn sàng chấp nhận làm người thứ 3, không ít người nhẹ dạ bị lừa oan uổng.

Trớ trêu khi mỹ nhân việt bị lừa làm người thứ 3

Ai cũng có thể bị lừa làm người thứ 3, người nổi tiếng cũng không phải ngoại lệ bởi mật càng ngọt, kẻ đa tình bén ghót càng nhiều. Showbiz Việt đã không ít lần ngỡ ngàng khi mỹ nhân Việt lên tiếng kêu oan uổng khi bị đẩy vào hoàn cảnh trớ trêu này.

Mỹ nhân Việt làm nhân vật thứ 3: Người bị lừa, kẻ lại bấp chấp chính thất đòi yêu-1
Thanh Trúc mang thai mới biết bị lừa.

Nữ diễn viên Thanh Trúc từng gây bất ngờ khi tái xuất sau khi bí mật sinh con và tuyên bố đổi nghệ danh. Sau tất cả, cô gái 9x ngậm ngùi chia sẻ về chuyện đã qua. Theo đó, Thanh Trúc đã bất ngờ bị người đàn ông hơn 20 tuổi cũng là mối tình đầu đẹp dẽ của mình bỏ rơi khi mang thai. Cũng trong lúc hoang mang và đau đớn này, cô mới biết mình bị lừa vì kẻ đào hoa cô từng yêu thương tôn thờ ấy đã có chính thất ở nhà. Một mình đau khổ, một mình gánh chịu cảnh bị bỏ rơi, Thanh Trúc còn không dám ra ngoài vì vợ của người yêu cũ đe dọa.

Sau tất cả, ở tuổi 22 bà mẹ đơn thân trở lại sau vấp ngã tuổi trẻ, cô tự tin thay đổi lại cuộc đời bằng lối sống và suy nghĩ tích cực, hạnh phúc khi chứng kiến con lớn từng ngày. Cô cũng tha thứ và cho phép người yêu cũ gặp gỡ, quan tâm con trai để con không thiệt thòi. Người đẹp khẳng định cô hạnh phúc khi bước qua được chuyện tình không trọn vẹn.

Mỹ nhân Việt làm nhân vật thứ 3: Người bị lừa, kẻ lại bấp chấp chính thất đòi yêu-2
Phương Trinh Jolie bị bắt quả tang trong sự ngỡ ngàng.

Phương Trinh Jolie cũng từng kêu oan vì bị cho là người thứ 3 chen chân vào mối tình của diễn viên Nguyệt Ánh với bạn trai đại gia. Theo đó người đẹp khẳng định không hề biết người đàn ông kia đang yêu đồng nghiệp: “Anh ấy yêu chị Nguyệt Ánh rồi nhưng vẫn làm quen với tôi. Thậm chí ngay cả khi tôi hỏi, anh ta vẫn khẳng định chưa có người yêu”.

Cô còn bộc bạch thêm: "Tôi cũng là người bị hại trong chuyện ồn ào này. Lúc đến với người đó, tôi không hề hay biết anh ta đang quen với chị Nguyệt Ánh. Tôi gặp anh ta trong một bữa tiệc, thấy tâm đầu ý hợp nên mới tiến tới. Anh ta đẹp trai, giàu có, ga lăng, sành điệu, vậy thì bất cứ cô gái nào lại không xiêu lòng?".

Khẳng định bị oan ức và lùm xùm tình cảm khiến hình ảnh mình cố gắng xây dựng bấy lâu bị đổ vỡ nhưng ngạc nhiên thay không lâu sau đó, chính Phương Trinh Jolie lại thừa nhận mình trở thành kẻ bắt cá hai tay với lý do muốn trả thù vì ám ảnh quá khứ của mẹ khi phải đi đánh ghen với người phụ nữ khác lúc mang thai mình!

Mỹ nhân Việt làm nhân vật thứ 3: Người bị lừa, kẻ lại bấp chấp chính thất đòi yêu-3
Trà Ngọc Hằng thậm chí còn chụp ảnh cưới với người đã có vợ.

Bạn thân Trà Ngọc Hằng từng thể hiện sự bên vực với người thứ 3 trên trang cá nhân, cô cũng thú nhận chuyện là người thứ ba chen chân vào hạnh phúc của người khác. Người đẹp tiết lộ về mối tình đau đớn khi dù đã chụp ảnh cưới nhưng vẫn phải chia tay vì phát hiện bạn trai đại gia chưa ly hôn. Cô hiện làm mẹ đơn thân và chủ yếu tập chung vào kinh doanh thay vì các hoạt động trong ngành giải trí.

Không lùi bước thách thức kiếp chồng chung

Câu chuyện Nam Em công khai làm người thứ 3 trong cuộc tình Trường Giang - Nhã Phương chính là một trong những "quả bom nguyên tử" nổ giữa trời showbiz Việt năm 2018. Theo đó, người đẹp hết lần này đến lần khác chủ động gặp gỡ truyền thông chia sẻ về việc mình đã yêu Trường Giang, được anh chiều chuộng và sau đó là tổn thương nặng nề như thế nào bấp chấp việc cả thế giới biết Nhã Phương mới là vợ sắp cưới của chàng "Mười khó".

Mỹ nhân Việt làm nhân vật thứ 3: Người bị lừa, kẻ lại bấp chấp chính thất đòi yêu-4
Nam Em vượt cả Ngọc Trinh làm người thứ 3 "mặt dày" nhất.

Không những vậy Nam Em còn bấp chấp phát ngôn và hành động thể hiện sự lố bịch của mình và tự biến thành người thứ 3 "mặt dày", đáng sợ nhất showbiz.

Trước Nam Em, không ít mỹ nhân Việt thừa nhận bất chấp yêu dù biết mình là người thứ 3. Hồng Quế là một ví dụ. Trong một bài phỏng vấn, Hồng Quế cho biết cô từng làm kẻ thứ 3 trong cuộc tình cay đắng với một người đàn ông giàu có, có vợ nhưng đã ly thân.

Nguyện không thân phận suốt 5 năm bên người có vợ, Hồng Quế cuối cùng bị rũ bỏ không thương tiếc khi mang thai. Sau tất cả, Hồng Quế khẳng định mình đã rất "mù quáng", tổn thương nặng nề và không dám mở lòng với mối quan hệ nào vì vết thương lòng.

Mỹ nhân Việt làm nhân vật thứ 3: Người bị lừa, kẻ lại bấp chấp chính thất đòi yêu-5
Hồng Quế bị bỏ rơi mới thấy mình dại dột.

Trong một chương trình truyền hình, Hoa hậu Oanh Yến cũng khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ mình từng là người thứ 3. Cô thẳng thắn thừa nhận dù biết người đàn ông đó đã có vợ nhưng vẫn bấp chấp yêu mong rằng sự "hi sinh" của mình được đền đáp và còn cho rằng việc làm ấy hoàn toàn xứng đáng.

Mỹ nhân Việt làm nhân vật thứ 3: Người bị lừa, kẻ lại bấp chấp chính thất đòi yêu-6
Hoa hậu Oanh Yến bấp chấp yêu.

Cuối cùng khi sinh cho người tình cậu con trai bé bỏng, Oanh Yến vẫn phải chấp nhận ra đi vì người đàn ông nọ không thể bỏ gia đình. Người đẹp thừa nhận thừa nhận đó là chuyện tình cay đắng và hiện tại mới nhận ra mình đã sai lầm thế nào.  

Đỉnh cao của "ngây thơ vô số tội" trong làng "Con giáp thứ 13" phải kể đến Ngọc Trinh. Câu chuyện tình yêu 7 năm chấp nhận làm "thê thiếp" để được yêu thương, được hỗ trợ rất nhiều tiền của Ngọc Trinh trở thành điển hình cho câu chuyện người đẹp bấp chấp làm lẽ đại gia trong showbiz.

Ngọc Trinh từng công khai chia sẻ về quyết định làm người thứ 3 của mình trước muôn vàn lời chửi rủa của người đời: "Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi".

Mỹ nhân Việt làm nhân vật thứ 3: Người bị lừa, kẻ lại bấp chấp chính thất đòi yêu-7
Ngọc Trinh: Kẻ thứ 3 gọi người thứ 3 là "Yêu nhền nhện".

Chấp nhận sống trong một mối quan hệ 7 năm mà đến cái nắm tay cũng phải "lén lút". Được ở nhà lầu, đi xe hơi, dùng toàn hàng hiệu nhưng cuối cùng, Ngọc Trinh vẫn bị một "yêu nhền nhện" theo cách nói của cô về người thứ 3 cướp mất.

Hiện tại sau nhiều mối tình tai tiếng khi thì làm người thứ 3, lúc lại là kẻ bị tố bắt cá hai tay, Ngọc Trinh đang hạnh phúc bên người tình bí mật mới luôn yêu thương và cho cô cuộc sống màu hồng.

Theo EmDep


Trà Ngọc Hằng Người thứ 3 Nam Em Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao