Năm 2018 của dàn mỹ nhân Việt mặc quốc phục lên sàn đấu thế giới: Ai gây ấn tượng mạnh nhất?

Bánh Mì giúp H'Hen Niê nổi bật trên sân khấu Miss Universe. Trong khi đó tà áo dài truyền thống lại giúp Minh Tú thắng giải "Quốc phục đẹp nhất" tại Miss Supranational...


Clip: Mỹ nhân Việt thi trình diễn quốc phục năm 2018.

Năm 2018 của dàn mỹ nhân Việt mặc quốc phục lên sàn đấu thế giới: Ai gây ấn tượng mạnh nhất?-1
Tại vòng thi "Trang phục dân tộc" vừa diễn ra tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018, người đẹp Lê Âu Ngân Anh mang đến bộ trang phục lấy cảm hứng từ hình tượng Âu Cơ. Trang phục gắn 10 cánh chim lạc, thân áo có họa tiết trống đồng. Bộ đồ nặng 50 kg, bao gồm những chi tiết bằng vàng thật, ngọc trai và kim sắc.. 

Năm 2018 của dàn mỹ nhân Việt mặc quốc phục lên sàn đấu thế giới: Ai gây ấn tượng mạnh nhất?-2
Nhìn chung trang phục của Ngân Anh được khen khá đẹp và kỳ công. Tuy nhiên, có thể do trang phục quá cồng kềnh nên cô bị loay hoay và vất vả khi di chuyển trên sân khấu. Cuối cùng, Ngân Anh trượt giải và danh hiệu "Quốc phục đẹp nhất" thuộc về thí sinh Peru.

Năm 2018 của dàn mỹ nhân Việt mặc quốc phục lên sàn đấu thế giới: Ai gây ấn tượng mạnh nhất?-3
Hoàn toàn phá cách là Bánh Mì - bộ trang phục được H'Hen Niê chọn làm quốc phục để thi đấu tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Bánh Mì đề cao tính sáng tạo, mới mẻ, tôn vinh vẻ đẹp ẩm thực bình dị của Việt Nam.

Năm 2018 của dàn mỹ nhân Việt mặc quốc phục lên sàn đấu thế giới: Ai gây ấn tượng mạnh nhất?-4
Mặc dù vấp phải những tranh cãi trong nước, tuy nhiên phần trình diễn trang phục dân tộc của H'Hen Niê được khen ngợi đặc sắc và tạo ra được hiệu ứng truyền thông không nhỏ trên tầm quốc tế. Bánh Mì có mặt trong top 10 quốc phục đẹp nhất Miss Universe 2018 theo đánh giá của Missosology và xếp hạng 7.

Năm 2018 của dàn mỹ nhân Việt mặc quốc phục lên sàn đấu thế giới: Ai gây ấn tượng mạnh nhất?-5
Minh Tú mang đến cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 trang phục dân tộc có tên gọi "Con rồng cháu tiên". Đây là một thiết kế áo dài nền nã, kết hợp với áo bào vẽ sơn mài ấn tượng.

Năm 2018 của dàn mỹ nhân Việt mặc quốc phục lên sàn đấu thế giới: Ai gây ấn tượng mạnh nhất?-6
Họa tiết nổi bật trên áo bào chính là hình ảnh long phụng bay lượn trên những tầng mây. Phần dưới là hình ảnh tầng tầng, lớp lớp con người sống sung túc, tượng trưng cho “con rồng cháu tiên” thể hiện sự hưng thịnh, đoàn kết các dân tộc anh em. Bộ áo dài rất ý nghĩa này đã giúp Minh Tú thắng giải "Quốc phục đẹp nhất" tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Năm 2018 của dàn mỹ nhân Việt mặc quốc phục lên sàn đấu thế giới: Ai gây ấn tượng mạnh nhất?-7
Chinh chiến tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018, Á hậu Bùi Phương Nga mang theo bộ quốc phục "Ngũ Phụng Tề Phi". Tông chủ đạo của bộ trang phục là màu vàng cung đình, được sử dụng với chất liệu gấm kết hợp với lụa truyền thống, mang ý tưởng về hình tượng Ngũ Phụng và pháp lam Huế.

Năm 2018 của dàn mỹ nhân Việt mặc quốc phục lên sàn đấu thế giới: Ai gây ấn tượng mạnh nhất?-8
Nhờ màn trình diễn tự tin cũng như sự bình chọn áp đảo của khán giả quê nhà, "Ngũ Phụng Tề Phi" của Bùi Phương Nga có tên trong top 12 Quốc phục đẹp nhất.

Năm 2018 của dàn mỹ nhân Việt mặc quốc phục lên sàn đấu thế giới: Ai gây ấn tượng mạnh nhất?-9
Trần Tiểu Vy là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2018. Cuộc thi này không có phần thi quốc phục, tuy nhiên các thí sinh sẽ phải sử dụng trang phục truyền thống của quốc gia mình để tham dự phần thi Dances of The World - Vũ điệu khắp hành tinh.

Năm 2018 của dàn mỹ nhân Việt mặc quốc phục lên sàn đấu thế giới: Ai gây ấn tượng mạnh nhất?-10
Trang phục truyền thống mà Tiểu Vy diện là trang phục đặc trưng của nghệ thuật múa Chầu Văn. Cô mang đến phần thi Dances of the World bài múa văn "Cô đôi thượng ngàn", tuy nhiên không được chọn vào top những màn nhảy múa xuất sắc nhất.

Năm 2018 của dàn mỹ nhân Việt mặc quốc phục lên sàn đấu thế giới: Ai gây ấn tượng mạnh nhất?-11
Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên mang đến Hoa hậu Quốc tế 2018 bộ áo dài truyền thống lấy cảm hứng từ hoa sen với chủ đề “Việt Nam - Nước non ngàn dặm”. Tuy nhiên, chiếc mấn đi kèm với bộ trang phục này không được đánh giá cao.

Năm 2018 của dàn mỹ nhân Việt mặc quốc phục lên sàn đấu thế giới: Ai gây ấn tượng mạnh nhất?-12
Khi trình diễn trên sân khấu, Thùy Tiên đã thay một chiếc mấn khác nhìn gọn gàng hơn. Tuy nhiên, quốc phục mà người đẹp mang tới không được vinh danh tại Hoa hậu Quốc tế 2018. 

Năm 2018 của dàn mỹ nhân Việt mặc quốc phục lên sàn đấu thế giới: Ai gây ấn tượng mạnh nhất?-13
Đại diện Việt Nam - Nguyễn Phương Khánh mang tới Hoa hậu Trái đất 2018 bộ quốc phục phá cách với tên gọi "Nữ thần mặt trời", mang ý nghĩa mặt trời là nguồn năng lượng thiêng liêng để sinh tồn và phát triển. Trang phục còn thêu họa tiết muông thú, trong đó nhiều loài đang có nguy cơ tuyệt chủng hàm ý nhắc nhở con người phải bảo vệ môi trường và sự sống của chính mình.

Năm 2018 của dàn mỹ nhân Việt mặc quốc phục lên sàn đấu thế giới: Ai gây ấn tượng mạnh nhất?-14
"Nữ thần mặt trời" đã giúp Phương Khánh thắng giải "Quốc phục đẹp nhất" khu vực châu Á.

 

An An
Theo Vietnamnet


Nguyễn Thúc Thùy Tiên Bùi Phương Nga Trần Tiểu Vy H'Hen Niê Lê Âu Ngân Anh Minh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao