Ngược đời chuyện mỹ nhân Việt tăng cân: Người được khen nức nở, kẻ bị chê không tiếc lời

Nếu như Mai Phương Thúy, Nam Em... bị chê tơi tả, Hoàng Thùy và Minh Tú lại được khen ngợi có quyết định sáng suốt khi tăng cân.

Ngược đời chuyện mỹ nhân Việt tăng cân: Người được khen nức nở, kẻ bị chê không tiếc lời-1
Xuất hiện trên sóng "Người ấy là ai" mới đây, Mai Phương Thúy khiến dân mạng được phen ngỡ ngàng vì thân hình "đẫy đà, màu mỡ". Diện chiếc đầm cổ yếm, Mai Phương Thúy để lộ rõ bờ vai rộng và bắp tay to. Nói về hình ảnh "quá khổ" này, nàng hậu Việt cho biết vòng 1 của cô đã gần chạm ngưỡng 100cm.

Ngược đời chuyện mỹ nhân Việt tăng cân: Người được khen nức nở, kẻ bị chê không tiếc lời-2
Trước đó, trong những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa, Mai Phương Thúy cũng từng để lộ vòng eo ngấn mỡ cùng cơ thể không được thon gọn. Điều này khiến khán giả không khỏi bất ngờ bởi từ trước đến nay, mỹ nhân họ Mai luôn khiến cánh phụ nữ ghen tị bởi thân hình cân đối. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2006 liên tục than thở về việc tăng cân mất kiểm soát của mình. Chỉ sau 12 năm đăng quang, cô đã tăng lên khoảng 10kg.

Ngược đời chuyện mỹ nhân Việt tăng cân: Người được khen nức nở, kẻ bị chê không tiếc lời-3
Việc tăng cân không kiểm soát khiến Mai Phương Thúy không khỏi xấu hổ. Sau khi tự thú vóc dáng phì nhiêu, Mai Phương Thúy bày tỏ nỗi suy tư. Người đẹp cho biết đã giảm liền 2kg do stress vì e ngại về thân hình to béo. "Sáng ra giảm được liền 2kg. Lên truyền hình béo quá, xấu hổ quá nên stress giảm liền luôn...", Hoa hậu Việt Nam 2006 than thở khi thấy bản thân trên sóng "Người ấy là ai". 

Ngược đời chuyện mỹ nhân Việt tăng cân: Người được khen nức nở, kẻ bị chê không tiếc lời-4
Tháng 9 năm ngoái, Nam Em cũng gây sốc khi xuất hiện với ngoại hình không khác gì "mệnh phu nhân" trên thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam. Ở những tấm ảnh đời thường, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long cũng để để lộ vòng 2 to bất thường. Phần cánh tay và vùng eo của cô khá thô, tròn trịa khác hẳn với vẻ đẹp "mình hạc xương mai" thuở nào. 

Ngược đời chuyện mỹ nhân Việt tăng cân: Người được khen nức nở, kẻ bị chê không tiếc lời-5
Nói về thân hình đẫy đà,  Nam Em tiết lộ sức khỏe bị giảm sút do bệnh. Sau khi hồi phục, Nam Em phải ăn uống điều độ và nghỉ ngơi nên tăng cân. "Thời gian qua, tôi không tự tin về vóc dáng của bản thân, tâm trạng lại không vui vì chuyện riêng nên cũng ngại xuất hiện trước công chúng. Nhưng nay, tôi nghĩ đã đến lúc mình phải sống cho bản thân và không nên để thời gian trôi qua vô ích", cô nói thêm. 

Ngược đời chuyện mỹ nhân Việt tăng cân: Người được khen nức nở, kẻ bị chê không tiếc lời-6
Thậm chí, để có thể lấy lại được vóc dáng, mỹ nhân họ Nguyễn áp dụng nhiều chế độ ăn kiêng, giảm cân khác nhau. Đến thời điểm hiện tại, dù chưa rõ số cân nặng mà Nam Em giảm được nhưng ngoại hình có phần khác lạ một lần nữa khiến cô bị nghi ngờ can thiệp thẩm mỹ. 

Ngược đời chuyện mỹ nhân Việt tăng cân: Người được khen nức nở, kẻ bị chê không tiếc lời-7
Nếu như Mai Phương Thúy, Nam Em bị chê bai vì thân hình trồi sụt bất thường, Hoàng Thùy lại được khán giả khen hết lời chỉ vì.. cân nặng có sự xi nhê. Vốn xuất thân là người mẫu nên Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có thân hình "cò hương", gầy trơ xương.

Ngược đời chuyện mỹ nhân Việt tăng cân: Người được khen nức nở, kẻ bị chê không tiếc lời-8
Sau khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và trở thành đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019, sắc vóc của Hoàng Thùy cải thiện hơn rất nhiều nhờ tăng cân.

Ngược đời chuyện mỹ nhân Việt tăng cân: Người được khen nức nở, kẻ bị chê không tiếc lời-9
Việc Hoàng Thùy tăng cân không chỉ khiến cô mà rất nhiều người hâm mộ nhan sắc Việt ủng hộ. Thay bằng hình ảnh model cá tính của trước kia, hiện tại, chân dài xứ Thanh sở hữu vẻ đẹp đầy sức sống. Có thể khẳng định, việc tăng cân là quyết định rất sáng suốt của Hoàng Thùy khi theo đuổi hình ảnh mới.

Ngược đời chuyện mỹ nhân Việt tăng cân: Người được khen nức nở, kẻ bị chê không tiếc lời-10
Trước khi có vẻ ngoài bốc lửa, Minh Tú từng sở hữu thân hình gầy gò ốm yếu. Nhìn những tấm ảnh "da bọc xương" của cô nhiều năm về trước, khán giả nhận định trông cô không khác nào "bộ xương di động".

Ngược đời chuyện mỹ nhân Việt tăng cân: Người được khen nức nở, kẻ bị chê không tiếc lời-11
 Minh Tú từng chia sẻ, hình ảnh của những cô nàng Âu Mỹ với làn da nâu, 3 vòng nở nang khiến cô bị thu hút, là động lực cải thiện cân nặng.

Ngược đời chuyện mỹ nhân Việt tăng cân: Người được khen nức nở, kẻ bị chê không tiếc lời-12
Cố gắng không ngừng nghỉ để cải thiện cân nặng, sau một thời gian Minh Tú đã sở hữu vóc dáng nóng bỏng "đốt mắt" người nhìn.

Ngược đời chuyện mỹ nhân Việt tăng cân: Người được khen nức nở, kẻ bị chê không tiếc lời-13
Người mẫu Cao Ngân từng gây sốc toàn tập với thân hình "da bọc xương" trên sóng truyền hình. Hình ảnh gầy trơ xương, thiếu sức sống khiến chân dài nhận phải phản ứng trái chiều từ phía dư luận. Được biết, nguyên nhân khiến Cao Ngân tụt cân vì bị bệnh chứ không phải ép cân như nhiều cư dân mạng đồn đại. Sau khi hình ảnh lan truyền, chân dài Next Top đã dành một khoảng thời gian nghỉ ngơi ở quê nhà để ăn uống và luyện tập cho lên cân.

Ngược đời chuyện mỹ nhân Việt tăng cân: Người được khen nức nở, kẻ bị chê không tiếc lời-14
Cô tăng được 7kg từ sau chung kết chương trình Vietnam's Next Top Model - All Stars. Không dừng lại ở đó, Cao Ngân tiếp tục ăn uống và luyện tập nhiều hơn để tiếp tục phát triển cân nặng. Hình ảnh có da có thịt của cô thời gian gần đây khiến dư luận thích thú.

Ngược đời chuyện mỹ nhân Việt tăng cân: Người được khen nức nở, kẻ bị chê không tiếc lời-15
Ngoại hình đầy đặn hơn của Cao Ngân ở thời điểm hiện tại.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-viet-nhan-phan-ung-doi-nghich-khi-tang-can-n-185540.html

Hoàng Thùy Minh Tú Nam Em Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất