Mỹ nhân Việt, Thái lăng-xê mốt mặc sơ mi phanh cúc khoe eo con kiến

Mặc sơ mi nhưng cố tình không cài cúc, đây đang là xu hướng được nhiều người đẹp Vbiz lẫn Thái Lan ưa chuộng trong mùa hè năm nay.

Áo sơ mi là trang phục kín đáo thích hợp cho những quý cô công sở thanh lịch. Tuy nhiên vào mùa hè, để diện sơ mi vừa mát mẻ vừa phóng khoáng thì nhiều mỹ nhân đã cố tình không cài cúc nhằm khoe khéo vòng eo thon gọn khiến người đối diện phải xuýt xoa.

Mỹ nhân Việt, Thái lăng-xê mốt mặc sơ mi phanh cúc khoe eo con kiến-1
Yến Trang chọn chiếc áo sơ mi màu hồng không cài hết khuy để khoe eo và da trắng mịn. Cô nàng phối cùng quần short bermuda bằng chất liệu denim, thêm phụ kiện mũ bucket để set đồ trở nên cá tính hơn.

Mỹ nhân Việt, Thái lăng-xê mốt mặc sơ mi phanh cúc khoe eo con kiến-2
Băng Di chọn mốt sơ mi mỏng manh, chỉ cài 1 chiếc cúc ở ngực còn lại cố tình để hở khoe hình thể. Nữ diễn viên kết hợp với quần short jeans, túi xách yên ngựa hàng hiệu và mắt kính đen không thể chuẩn chỉnh hơn.

Mỹ nhân Việt, Thái lăng-xê mốt mặc sơ mi phanh cúc khoe eo con kiến-3
Tuyết Lan diện kiểu áo sơ mi đơn giản kẻ sọc tuy nhiên cô cố tình không cài hết cúc phối kèm quần jeans, mũ lưỡi trai và khẩu trang khiến cho phong cách trở nên bụi bặm hơn bao giờ hết.

Mỹ nhân Việt, Thái lăng-xê mốt mặc sơ mi phanh cúc khoe eo con kiến-4
Nàng mẫu chọn đi kèm sandal đế bệt thoải mái cho ngày hè.

Mỹ nhân Việt, Thái lăng-xê mốt mặc sơ mi phanh cúc khoe eo con kiến-5
Ở Thái Lan, các ngôi sao cũng đua theo trào lưu diện sơ mi cố tình không cài khuy để khoe dáng. Mỹ nhân hàng đầu xứ chùa vàng Chompoo Araya phô diễn vòng eo không chút mỡ thừa với áo sơ mi vàng chỉ cài 1 cúc mix với quần jeans rách hầm hố. Bà mẹ 2 con khiến người xem bất ngờ vì style quá đỗi trẻ trung.

Mỹ nhân Việt, Thái lăng-xê mốt mặc sơ mi phanh cúc khoe eo con kiến-6
Mỹ nhân màn ảnh Bow Maylada trẻ trung, xinh đẹp với mốt áo sơ mi chỉ cài 1 khuy phối với quần short và giày thể thao để đi trượt ván. Tuy nhiên để không phản cảm, cô phối thêm một chiếc áo quây bên trong.

Mỹ nhân Việt, Thái lăng-xê mốt mặc sơ mi phanh cúc khoe eo con kiến-7
Nữ diễn viên Monchanok xinh xắn, cá tính trong set đồ năng động gồm áo sơ mi cộc tay kẻ sọc không cài hết khuy phối với quần jeans rách, túi kẹp nách, vòng cổ kim loại nhấn nhá.

Mỹ nhân Việt, Thái lăng-xê mốt mặc sơ mi phanh cúc khoe eo con kiến-8
''Kẹo ngọt Thái Lan'' Bua Nalinthip ghi điểm với phong cách ton-sur-ton khi chọn quần suông và áo sơ mi đồng điệu. Cô nàng mở vài chiếc cúc áo để tăng thêm vẻ quyến rũ.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-viet-thai-lang-xe-mot-so-mi-phanh-cuc-khoe-eo-nuot-n-269011.html

Mix đồ áo sơ mi xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất