Mỹ nhân 'Ỷ thiên đồ long ký' lộ bụng bầu nhưng đáng chú ý nhất lại là chiếc vòng cổ kim cương

Nữ diễn viên An Dĩ Hiên lộ diện bên chồng và con trai cưng sau khi thông báo mang thai lần 2.

Ngày 5/6 vừa qua, An Dĩ Hiên hạnh phúc chia sẻ thông tin cô mang bầu lần 2 với báo giới và người hâm mộ. Đây cũng là dịp cô và chồng kỷ niệm 3 năm ngày cưới. Nhân dịp đặc biệt này, vợ chồng nữ diễn viên Ỷ thiên đồ long ký đã cùng nhau đi ăn tối.

Mỹ nhân Ỷ thiên đồ long ký lộ bụng bầu nhưng đáng chú ý nhất lại là chiếc vòng cổ kim cương-1
Mỹ nhân “Ỷ thiên đồ long ký” An Dĩ Hiên lộ diện bên chồng và con trai cưng sau khi thông báo mang thai lần 2.

An Dĩ Hiên vui vẻ chụp hình kỷ niệm cùng với ông xã Trần Vinh Luyện và cậu con trai nhỏ (tên thân mật là 66). Có thể thấy mỹ nhân 39 tuổi này vẫn giữ được gương mặt xinh đẹp, thân hình thon gọn, vòng 2 của cô có đôi chút nhô cao.

Tuy nhiên dân mạng lại chỉ tập trung vào chiếc vòng cổ kim cương có hình con báo mà An Dĩ Hiên đeo. Được biết chiếc vòng cổ này là quà chồng tặng An Dĩ Hiên, đến từ thương hiệu Cartier có giá 770.000 NDT (hơn 2,5 tỷ đồng). Trong khi đó, An Dĩ Hiên cũng chuẩn bị cho ông xã món quà đặc biệt là chiếc khuy măng sét trị giá 240.000 NDT (hơn 786 triệu đồng).

Mỹ nhân Ỷ thiên đồ long ký lộ bụng bầu nhưng đáng chú ý nhất lại là chiếc vòng cổ kim cương-2
An Dĩ Hiên đeo vòng cổ có trị giá hơn 2,5 tỷ đồng do chồng tặng.

An Dĩ Hiên và Trần Vinh Luyện kết hôn vào năm 2017, cặp đôi này đón con trai đầu lòng hồi năm ngoái. Việc An Dĩ Hiên tiếp tục mang thai khi quý tử 66 chưa được 1 tuổi cho thấy cô muốn nhanh chóng mở rộng gia đình. Có lẽ vì tuổi đã khá cao nên vợ chồng cô muốn tranh thủ sinh sớm để an toàn cho sức khỏe của cả bé và mẹ.

Mỹ nhân Ỷ thiên đồ long ký lộ bụng bầu nhưng đáng chú ý nhất lại là chiếc vòng cổ kim cương-3
Vợ chồng mỹ nhân “Ỷ thiên đồ long ký” kỷ niệm 3 năm ngày cưới.

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/my-nhan-y-thien-do-long-ky-lo-bung-bau-nhung-ai-cung-chi-dan-mat-vao-chiec-vong-co-kim-cuong-hang-ty-dong-cua-co-46527.html

An Dĩ Hiên

Tin tức mới nhất