Mỹ nữ Hàn Quốc giảm 8 kg vì bị chê mập mạp

Joy (Red Velvet) từng bị cư dân mạng Hàn chê béo, khuôn mặt to tròn. Sau khi giảm 8 kg, nữ thần tượng sở hữu vóc dáng gợi cảm và tỷ lệ thân hình khiến nhiều người ngạc nhiên.

 

Mỹ nữ Hàn Quốc giảm 8 kg vì bị chê mập mạp-1
Joy (Red Velvet) sở hữu khuôn mặt thanh tú, nụ cười tươi tắn và thường được khen là một trong những thần tượng xinh đẹp nhất thuộc thế hệ Kpop thứ III. Tuy nhiên, thời gian đầu sau khi ra mắt công chúng, mỹ nữ sinh năm 1996 thường bị chê thừa cân, mặt to tròn, tỷ lệ thân hình xấu.

Mỹ nữ Hàn Quốc giảm 8 kg vì bị chê mập mạp-2
Sau nhiều năm bị chê béo và trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội, Joy quyết định ăn kiêng và tập thể dục cường độ cao để giảm cân. Thời điểm ghi hình MV Red Flavor (2017), nữ ca sĩ đã giảm khoảng 8 kg. Cô tiếp tục rèn luyện thể thao để giảm trọng lượng cơ thể.
Mỹ nữ Hàn Quốc giảm 8 kg vì bị chê mập mạp-3
Sau khi giảm cân, Joy sở hữu vóc dáng thon thả, quyến rũ. Trong các hình ảnh chất lượng thấp được chụp bằng điện thoại, 9X gây ấn tượng với tỷ lệ thân hình như người mẫu, khuôn mặt nhỏ và đường cong gợi cảm.
Mỹ nữ Hàn Quốc giảm 8 kg vì bị chê mập mạp-4
Khán giả từng dành nhiều lời khen cho vóc dáng sau khi giảm cân của Joy. "Tôi không biết là Joy lại có vóc dáng đẹp thế này", "Ngoài đời nhìn cô ấy như người mẫu, tỷ lệ đẹp quá", "Tôi cảm giác lúc trên TV, trông Joy béo thêm mấy kg, ngoài đời cô ấy thon thả lắm"... là một số bình luận của dân mạng xứ kim chi.
Mỹ nữ Hàn Quốc giảm 8 kg vì bị chê mập mạp-5

Mỹ nhân 24 tuổi cao 1,68 m. Cộng thêm tỷ lệ thân hình đẹp, trông Joy (ngoài cùng bên trái) nổi bật hơn hẳn các thành viên cùng nhóm.

Mỹ nữ Hàn Quốc giảm 8 kg vì bị chê mập mạp-6
Người hâm mộ thường cho rằng 9X trông giống các nàng công chúa trong phim hoạt hình của Disney. Dân mạng Hàn cũng thường gọi cô bằng biệt danh "nàng tiên cá". Sở hữu thân hình gợi cảm và làn da trắng, mỹ nữ nhóm Red Velvet thích chọn váy ôm sát hoặc crop-top siêu ngắn, kết hợp quần jeans để tôn lợi thế hình thể.

Mỹ nữ Hàn Quốc giảm 8 kg vì bị chê mập mạp-7
Tuy nhiên, vì vóc dáng sexy, Joy thường được stylist cho mặc trang phục diễn quá ngắn hoặc cắt xẻ táo bạo. Người hâm mộ khá bức xúc khi chứng kiến thần tượng bối rối lúc di chuyển hoặc phải vừa nhảy vừa kéo váy. Một bộ phận khán giả cũng khuyên SM nên cho Joy mặc các thiết kế dài và thoải mái hơn khi biểu diễn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/my-nu-han-quoc-giam-8-kg-vi-bi-che-map-map-post1105920.html?fbclid=IwAR311yN3R0Y_B_v80WFVPB00UCepKrwk_F6uPBbJvk0Kl-gzYo_2-1ilvTM

Joy (Red Velvet) giảm cân

Tin tức mới nhất