'Mỹ nữ số 1 'Đài Loan chỉ yêu một lần trong đời và độc thân ở tuổi 54

Những năm 90, ngoài Hồng Kông thì Đài Loan cũng có rất nhiều mỹ nhân xinh đẹp với những vai diễn được xếp vào hàng kinh điển. Trong giai đoạn hoàng kim đó, Trương Ngọc Yến là một trong những người nổi tiếng và thành công nhất.

Trương Ngọc Yến sinh năm 1966. Từ nhỏ, cô đã có niềm đam mê đặc biệt với diễn xuất. Có ưu thế là dung mạo xinh đẹp, nên cô không hề gặp khó khăn gì trên con đường theo đuổi giấc mơ, tốt nghiệp cấp 3 là ghi danh vào trường đại học nghệ thuật Đài Bắc, trau dồi kỹ năng diễn xuất.

Mỹ nữ số 1 Đài Loan chỉ yêu một lần trong đời và độc thân ở tuổi 54-1
Vẻ đẹp khác lạ, vừa gợi cảm, đa tình lại vừa có chút ưu buồn, thanh tú của Trương Ngọc Yến khiến công chúng từng một thời mê đắm.

Không thể phủ nhận nhiều năm về trước, Trương Ngọc Yến chính là người tình trong mộng của nhiều chàng trai bởi ánh mắt lúng liếng, khuôn miệng tươi tắn. Đáng tiếc, cuộc đời của mỹ nữ này lại chẳng đẹp đẽ như nhan sắc của cô.

Trương Ngọc Yến bắt đầu vào nghề từ năm 1990. Cô không chỉ xinh đẹp mà còn có tài nhập vai xuất sắc. Thời ấy, thể loại phim gia đình thống trị màn ảnh nhỏ, Trương Ngọc Yến luôn được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" để giao những vai người vợ hiền lành, tảo tần nhưng lại gặp nhiều đau khổ.

Vì vậy, Trương Ngọc Yến cũng được coi là "người vợ quốc dân" của màn ảnh nhỏ xứ Đài Loan.

Mỹ nữ số 1 Đài Loan chỉ yêu một lần trong đời và độc thân ở tuổi 54-2

Trương Ngọc Yến gây thương nhớ với vẻ đẹp dịu dàng yêu kiều. Cô thường để tóc layer mái chéo, trang điểm nền nã nữ tính với màu son đỏ và lông mày cong mảnh tựa lá liễu. Ánh mắt của cô chứa đựng nỗi buồn và sự phẫn uất, ngay cả những người khó tính cũng sẽ bị cám dỗ khi nhìn thấy vẻ đẹp của cô.

Mỹ nữ số 1 Đài Loan chỉ yêu một lần trong đời và độc thân ở tuổi 54-3

Tính đến nay, Trương Ngọc Yến đã hoạt động trong làng giải trí 30 năm, hợp tác với toàn mỹ nam nổi danh của màn ảnh Hoa ngữ, ấy vậy mà cả đời cô lại chỉ yêu một người duy nhất. Đó là Tạ Tổ Võ, bạn diễn của "nữ hoàng nước mắt" trong một bộ phim.

Mỹ nữ số 1 Đài Loan chỉ yêu một lần trong đời và độc thân ở tuổi 54-4

Sau này, từng có tin đồn Trương Ngọc Yến qua lại với một thương nhân giàu có ở Đại Lục nhưng người đẹp nhanh chóng phủ nhận. Ở tuổi 56, nữ diễn viên Trương Ngọc Yến vẫn lẻ bóng một mình.

Mỹ nữ số 1 Đài Loan chỉ yêu một lần trong đời và độc thân ở tuổi 54-5

Không vướng bận chuyện gia đình, Trương Ngọc Yến dành thời gian để hưởng thụ cuộc sống độc thân. Cô đi du lịch nhiều nơi, rèn luyện thể thao và bảo dưỡng sức khỏe. Có lẽ nhờ thế mà dù đã bước sang tuổi 56, "cô vợ quốc dân" vẫn xinh đẹp như thuở nào, khiến người ta xuýt xoa mãi.

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/duoc-menh-danh-la-my-nu-so-1-lang-giai-tri-dai-loan-co-chi-yeu-mot-lan-trong-doi-va-chua-lay-chong-o-tuoi-54-

diễn viên hoa ngữ diễn viên

Tin tức mới nhất