Mỹ Tâm cởi giày, đi chân trần trên những thanh sắt để đến gần với người hâm mộ

Khi thấy Mỹ Tâm cởi giày và tiến về phía khán giả, cộng đồng fan liên tục hú hét và gọi tên nữ ca sĩ.

Mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã có buổi biểu diễn đặc biệt nhân ngày hội Vu Lan tại quê nhà Đà Nẵng. Chương trình với quy mô và sân khấu hoành tráng nên khu vực sân khấu cũng khá xa với phía dưới khán giả.

Diện áo dài trắng thanh khiết, giọng ca Họa mi tóc nâu mang đến chương trình những nhạc phẩm quen thuộc phù hợp với chủ đề như Tình quê, Quê hương tuổi thơ tôi, Tình mẹ. Kết thúc phần trình diễn đầu tiên, Mỹ Tâm chiều lòng khán giả hâm mộ khi thể hiện bản hit Người hãy quên em đi.


Mỹ Tâm hát "Người hãy quên em đi" với sự hỗ trợ của các fan nhí (Fancam: Always MT)

Vì khu vực sân khấu với chỗ ngồi của khán giả khá xa nên Mỹ Tâm đã cởi giày, đi chân trần trên những thanh sắt dựng sân khấu để tiến lại gần hơn với người hâm mộ. Ngay lập tức, bộ phận bảo an đã tiến lên theo sát nữ ca sĩ đề phòng xảy ra sự cố.

Nhận thấy thần tượng đang tiến lại gần, cộng đồng fan của Mỹ Tâm vô cùng hưng phấn và hò hét tên của nữ ca sĩ.


Mỹ Tâm cởi giày đi chân trần xuống dưới phía khán giả khi hát ca khúc "Tình mẹ" (2:30)

Đây chỉ là một trong ít lần Mỹ Tâm thể hiện hành động cưng chiều khán giả trong các chương trình ca nhạc. Cô thường xuyên được các fan nhắc tới với những hành động, cử chỉ đẹp: nhờ bảo vệ sắp xếp chỗ ngồi ổn thỏa cho những khán giả cao tuổi, dừng xe giữa trời lạnh để hát song ca với chàng trai khiếm thị, luôn đi giật lùi để không phải quay lưng vào khán giả...

Và cũng trong ngày cuối tuần vừa qua, giọng ca Đừng hỏi em đã tổ chức chuyến thiện nguyện, trao quà cho những bậc cha mẹ, người già neo đơn và trẻ em nghèo hiếu học tại phường Nam Trung, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Mỹ Tâm cởi giày, đi chân trần trên những thanh sắt để đến gần với người hâm mộ-1

Mỹ Tâm cởi giày, đi chân trần trên những thanh sắt để đến gần với người hâm mộ-2Mỹ Tâm cởi giày, đi chân trần trên những thanh sắt để đến gần với người hâm mộ-3

Mỹ Tâm cởi giày, đi chân trần trên những thanh sắt để đến gần với người hâm mộ-4

Hình ảnh giản dị với trang phục đơn giản cùng nụ cười luôn thường trực trên môi của Mỹ Tâm khiến cho nhiều người có mặt tại địa điểm trao quà cảm nhận được sự bình dị, gần gũi của nữ ca sĩ đối với những cụ già, các em học sinh.

Dù đang tất bật với công việc, Mỹ Tâm vẫn ưu tiên sắp xếp thời gian của mình cho những chuyến thiện nguyện, vừa giúp những hoàn cảnh kém may mắn trang trải một phần cuộc sống, vừa giúp họ có thêm niềm tin và động lực vươn lên trong cuộc sống.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-tam-coi-giay-di-chan-tran-de-den-gan-voi-nguoi-ham-mo-n-162877.html

Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất