Mỹ Tâm công khai 'nói xấu' đồng nghiệp, còn 'hành' phải theo ý mình?

Ai là người bị Mỹ Tâm "hành" đến thế này?

Nếu nói về những "cặp tình nhân" trên sân khấu thì không thể không nhắc đến Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn. Cả hai không ít lần được người hâm mộ "đẩy thuyền" khi có những màn tương tác siêu đáng yêu trên sân khấu. 

Trong liveshow của Hà Anh Tuấn diễn ra vào năm 2020, Mỹ Tâm đã trở thành khách mời đặc biệt xuất hiện trên sân khấu. Ấy thế nhưng, dù là khách mời và đứng giữa hàng nghìn fan của Hà Anh Tuấn nhưng "hoạ mi tóc nâu" cũng không ngại ngần "nói xấu" nam ca sĩ đồng nghiệp.


Clip màn tương tác của Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn tại liveshow

Cụ thể trong phần giao lưu, Mỹ Tâm đã ngỏ ý hát một bài hát mới thay vì những ca khúc song ca mà khán giả đã quen thuộc. Ngay lập tức Hà Anh Tuấn đã có động thái yêu cầu cô nàng ngồi yên để anh làm việc với ban nhạc. 

Trước hành động của bạn diễn, Mỹ Tâm đã gây thích thú khi phản ứng: "Cứ làm như là chồng của mình vậy trời. Ngồi im đó ngồi im đó. Nhưng mà mình cũng ngồi im mới ghê". Phản ứng thay đổi chóng mặt của Mỹ Tâm đã khiến cả khán phòng phấn khích. 

Không những thế, dù là khách mời của liveshow nhưng Mỹ Tâm cũng "hành" Hà Anh Tuấn không hề nể nang. Bằng chứng là khi khán giả yêu cầu mang bó hoá đặt ở vị trí khác để dễ dàng nhìn thấy ca sĩ, đích thân Hà Anh Tuấn là người đứng ra xử lý. 

Tuy nhiên, nhân cơ hội này, Mỹ Tâm đã yêu cầu Hà Anh Tuấn để bó hoá trên đàn thay vì để ở vị trí mà anh mong muốn. Nữ ca sĩ hài hước chia sẻ: "Thông thường thì mình sẽ để ở đó nhưng là Tuấn thì mình phải hành, hành tới hành lui". 

Mỹ Tâm công khai nói xấu đồng nghiệp, còn hành phải theo ý mình?-1
Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn được xem là cặp đôi tri kỷ trên sân khấu và luôn được yêu mến bởi những màn tương tác đáng yêu dành cho nhau

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/my-tam-tung-cong-khai-noi-xau-dong-nghiep-tren-san-khau-con-hanh-phai-ram-rap-theo-y-minh-162212810080029747.htm

Hà Anh Tuấn Vpop Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất