Mỹ Tâm hoang mang vì bị Trấn Thành cùng Ngô Kiến Huy, Jun Phạm 'xâm chiếm' sân khấu

Trấn Thành muốn tranh thủ thời gian được gặp gỡ Mỹ Tâm trên sân khấu, song ca cùng thần tượng. Ngờ đâu bị Ngô Kiến Huy – Jun Phạm “phá đám”, Hoa hậu Thu Hoài “đuổi” khỏi sân khấu.

Trưa 10/3, clip Trấn Thành và Mỹ Tâm trò chuyện, hòa giọng trên sân khấu một sự kiện được đăng tải trên trang fanpage chính thức của nam danh hài. Nhân cơ hội được gặp gỡ “Họa mi tóc nâu”, Trấn Thành bày tỏ sự yêu thích với giọng hát và những ca khúc của cô.

Mỹ Tâm hoang mang vì bị Trấn Thành cùng Ngô Kiến Huy, Jun Phạm xâm chiếm sân khấu-1

Nghe được những lời bày tỏ của Trấn Thành, Mỹ Tâm tỏ vẻ nghi ngờ. Để chứng minh mình là một fan hâm mộ giọng hát của Mỹ Tâm, Trấn Thành thể hiện lại hai câu hát trong ca khúc Muộn màng là từ lúc của nữ ca sĩ ra mắt từ năm 2018. Nhưng vốn sở hữu “não cá vàng”, Trấn Thành chỉ thuộc câu đầu tiên và câu câu cuối cùng của bài hát và bị Mỹ Tâm bắt lỗi. Sau đó, Mỹ Tâm thể hiện lại một đoạn trong Muộn màng là từ lúc, Trấn Thành cũng tranh thủ hòa giọng cùng nữ ca sĩ.

Chứng kiến toàn bộ màn “phá đám” của Trấn Thành, bộ đôi “Thỏ đen” Ngô Kiến Huy – “Thỏ trắng” Jun Phạm cùng nhau chạy lên sân khấu. Đứng đối diện Mỹ Tâm, Jun Phạm cho hay: “Em thấy anh Thành lên giành hát với chị, em lên kéo anh Thành về để chị hát”.

Mỹ Tâm hoang mang vì bị Trấn Thành cùng Ngô Kiến Huy, Jun Phạm xâm chiếm sân khấu-2

Ngờ đâu, Hoa hậu Thu Hoài – chủ nhân của sự kiện này xuất hiện trên sân khấu, mời Trấn Thành và hai người em thân thiết rời khỏi sân khấu: “Tối nay, phần cuối chị chỉ mời một mình Mỹ Tâm. Mấy cưng xuống dưới!”. Câu nói của Hoa hậu Thu Hoài khiến Mỹ Tâm và mọi người không khỏi nhịn cười. Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm nhanh chóng rút lui.

Dù bị “đuổi” khỏi sân khấu nhưng khi Mỹ Tâm vừa hát Người hãy quên em đi vừa nhảy “Vũ điệu say rượu”, Trấn Thành – Ngô Kiến Huy – Jun Phạm vẫn nhiệt tình ủng hộ. “Đuông dừa” còn tranh thủ hát theo cổ vũ “Họa mi tóc nâu”. Dựa vào trang phục của dàn nghệ sĩ trong clip, dân mạng đoán rằng tiết mục này đã được ghi lại trong một sự kiện được tổ chức hồi cuối năm 2019, đến nay mới được công bố.

Nói về đoạn clip, Trấn Thành vẫn không quên trách móc hai người em thân thiết: “Làm người ta quê hết sức quê vậy đó! Người ta muốn hát với thần tượng cũng không cho”. Dân mạng thi nhau bày tỏ tình cảm với Trấn Thành và Mỹ Tâm: “Yêu Trấn Thành – Mỹ Tâm”, “Trấn Thành và chị Mỹ Tâm thật đáng yêu quá”, “Đôi song ca Trấn Thành – Mỹ Tâm number 1”…

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/van-hoa-giai-tri/my-tam-hoang-mang-vi-bi-tran-thanh-cung-ngo-kien-huy-jun-pham-xam-chiem-san-khau-1066719.html?fbclid=IwAR28TgQNbHdevg2jQ7lVKLmI1OvXgl9RQ04i0OSIUcWxtBn-yqBEza5u7Zk

Jun Phạm Ngô Kiến Huy Mỹ Tâm Trấn Thành

Tin tức mới nhất