Mỹ Tâm khẳng định: 'Tôi chưa quen ai là phi công trẻ!'

Liên quan đến những tin đồn về tình cảm cá nhân gần đây, Mỹ Tâm cũng bày tỏ quan điểm về việc nghệ sĩ phải đối diện với làn sóng antifan.

Trong chương trình Khách Đến Chơi Nhà lên sóng vào trưa ngày 6/3, Mỹ Tâm đã xuất hiện với vai trò khách mời và có nhiều chia sẻ về chuyện đời tư gây ồn ào dư luận vào khoảng thời gian gần đây.

Khi được nhắc đến tin đồn có thai, có quan hệ yêu đương cùng nam diễn viên trẻ tuổi, "Họa mi tóc nâu" hài hước chia sẻ rằng từ trước đến giờ chưa quen ai là "phi công".

Giọng ca gốc Đà Nẵng cho hay khán giả có quyền được quan tâm đến chuyện đời tư của mình, nhưng có những điều phải tự chính cô nói ra mới là chính xác và đáng tin cậy.

"Tôi có quen phi công nào đâu, đang bình thường chưa quen đứa nào phi công luôn á. Đồn thế giờ tôi phải kiếm người để lái máy bay hay gì?

Khán giả có quyền được quan tâm, nhưng có những điều phải tự chính tôi nói ra. Mọi người có thể đồn đoán tôi quen người này, người kia nhưng đừng khẳng định bất cứ điều gì cả" - Mỹ Tâm chia sẻ tại chương trình.

Mỹ Tâm khẳng định: Tôi chưa quen ai là phi công trẻ!-1
Thời gian gần đây, Mỹ Tâm vướng tin đồn hẹn hò cùng nam diễn viên kém tuổi Mai Tài Phến - bạn diễn cùng cô trong MV Đừng hỏi em và phim điện ảnh Chị trợ lý của anh. Tuy nhiên Mỹ Tâm phủ nhận chuyện từng quen "phi công" như đồn thổi.

Mỹ Tâm cho biết hiện tại nữ ca sĩ không khẳng định rằng mình đang có tình yêu hay không vì không muốn chuyện tình cảm cá nhân bị đem ra bàn tán. Khi tin đồn tình ái nổ ra, Mỹ Tâm nhận về hai luồng ý kiến, một bên ủng hộ chúc phúc còn một bên lại phán xét, soi mói.

"Có nhiều người tôi nhận thấy họ chưa biết có hay không, nhưng nếu có họ chúc phúc khiến tôi rất cảm kích. Tất cả lời chúc mừng, mong mỏi, yêu thương tôi đều ghi nhớ hết.

Ai thích hay không thích, với những người thích họ không để những thứ khác lẫn lộn vào âm nhạc để phán xét, tôi rất cảm ơn. Tôi yêu âm nhạc và không bao giờ phản bội lại khán giả" - Mỹ Tâm bày tỏ.

Mỹ Tâm khẳng định: Tôi chưa quen ai là phi công trẻ!-2
Mỹ Tâm đã có những chia sẻ thẳng thắn cùng khán giả.

Về việc chia sẻ chuyện yêu đương đến người hâm mộ, chủ nhân bản hit Như một giấc mơ cho biết sẽ có thông báo khi chính thức tổ chức lễ kết hôn. Khi yêu ai chắc chắn Mỹ Tâm sẽ công bố, không để mọi người lòng vòng đoán già đoán non. Nguyên nhân là vì cô muốn công chúng nhìn thấy mình bằng âm nhạc chứ không phải bằng chuyện tình cảm đời tư không cần thiết.

Ngoài chuyện tình cảm, nữ ca sĩ cũng có dịp chia sẻ quan điểm về vấn đề nghệ sĩ bị anti fan đồng loạt thời gian vừa qua. Theo cô, nghệ sĩ ít nhiều đều có người thương thì có kẻ ghét, nhưng bản thân chỉ cần làm đúng là được.

Theo Sao Star

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/my-tam-khang-dinh-toi-chua-quen-ai-la-phi-cong-tre-luon-do-202103061744254003.html

Mai Tài Phến Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao