Mỹ Tâm mớm sữa, ru bé trai ngủ bằng hit mới 'Nơi mình dừng chân'

Nữ ca sĩ đã dành tặng khán giả hâm mộ 2 ca khúc mới "Nơi mình dừng chân" và "Đời là giấc mơ" trong chuyến đi từ thiện vừa qua.

Trong những ngày qua bộ phim Chị trợ lý của anh đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ đông đảo người yêu điện ảnh Việt Nam.

Một trong những yếu tố cộng hưởng tuyệt vời làm nên thành công của bộ phim này chính là âm nhạc. Ngay từ khi dự án được tiết lộ, không khó để nhận thấy, âm nhạc chính là yếu tố được khán giả đặt để nhiều kỳ vọng nhất cho một bộ phim gắn mác Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm mớm sữa, ru bé trai ngủ bằng hit mới Nơi mình dừng chân-1

20 năm trở thành một biểu tượng bảo chứng cho tất cả các sản phẩm âm nhạc mang tên mình, Mỹ Tâm xứng đáng để khán giả kỳ vọng về điều đó, nhất là với dư âm vẫn còn đậm nét của album Tâm 9.

Mỹ Tâm thêm một lần nữa chứng minh, những gì khán giả kỳ vọng về mình là hoàn toàn có cơ sở khi phần nhạc phim được cầm trịch bởi Khắc Hưng, người từng làm nên thành công của Tâm 9 cực kỳ chạm đến cảm xúc của khán giả.

Nhiều khán giả đã lên lịch ra rạp xem bộ phim nhiều lần chỉ để thưởng thức phần nhạc phim. Nổi bật trong số đó là một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng mang tên Nơi mình dừng chân với phần thể hiện đầy day dứt của chính nữ ca sĩ Mỹ Tâm. 

Tính đến thời điểm hiện tại, MV Nơi mình dừng chân đã đạt hơn 12 triệu lượt xem. Nữ ca sĩ cũng đã mang đứa con tinh thần của mình tới nhiều sân khấu ca nhạc lớn.

Mỹ Tâm mớm sữa, ru bé trai ngủ bằng hit mới Nơi mình dừng chân-2Mỹ Tâm mớm sữa, ru bé trai ngủ bằng hit mới Nơi mình dừng chân-3Mỹ Tâm mớm sữa, ru bé trai ngủ bằng hit mới Nơi mình dừng chân-4

Mới đây, trong một buổi từ thiện, Mỹ Tâm cũng đã dành tặng khán giả ca khúc này. Cô còn “khuyến mại” thêm một đoạn trong ca khúc Đời là giấc mơ.

Đông đảo người tham gia trong buổi từ thiện này đều thích thú với màn trình diễn ngẫu hứng của Mỹ Tâm vì cô vừa hát vừa mớm sữa cho một bé trai.


Mỹ Tâm vừa hát "Nơi mình dừng chân" và mớm sữa cho bé trai

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-tam-hat-noi-minh-dung-chan-ru-fan-nhi-ngu-n-174797.html

Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất