Nhật Kim Anh giành quyền nuôi con

Nhật Kim Anh tố chồng cũ không cho gặp con, người trong cuộc lên tiếng: 'Xin em đừng diễn nữa'

Bửu Lộc tố ngược Nhật Kim Anh là người bịa chuyện, đồng thời cho biết gia đình không ai ngăn cấm việc nữ diễn viên đến thăm con trai.

Ngày 16/11 vừa qua, Nhật Kim Anh khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì lời tố cáo chồng cũ trên trang cá nhân. Nữ diễn viên cảm thấy bất lực khi Bửu Lộc ngăn cản việc cô gặp con. Anh luôn viện nhiều lý do để Nhật Kim Anh không thể tiếp cận con trai.

Tình thế căng đến mức Kim Anh phải van xin chồng cũ trên mạng xã hội nhằm gây sức ép. "Tôi lạy anh, anh Bửu Lộc ơi. Làm ơn cho tôi facetime nhìn con tôi một chút. Anh đứng ích kỷ nhỏ nhen, tiểu nhân đến vậy", Nhật Kim Anh viết.

Nhật Kim Anh tố chồng cũ không cho gặp con, người trong cuộc lên tiếng: Xin em đừng diễn nữa-1

Dòng trạng thái của nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Nhiều lời động viên và cầu chúc cho cô sớm được gặp con trai. Đặc biệt, trước lời khuyên từ một người bạn rằng nên giành lại quyền nuôi con, Nhật Kim Anh cho biết đã hoàn tất mọi thủ tục và chờ tòa xét xử.

"Em chỉ canh thứ 7 chủ nhật được về với con! Còn những ngày thường xin ảnh khó khăn lắm! Thích thì cho không thì lấy cớ bận này bận nọ, em mệt mỏi luôn", Nhật Kim Anh than thở.

Nhật Kim Anh tố chồng cũ không cho gặp con, người trong cuộc lên tiếng: Xin em đừng diễn nữa-2

Trước vụ việc gây sự chú ý, Bửu Lộc - chồng cũ Nhật Kim Anh - chính thức lên tiếng. Anh tố ngược vợ cũ chính là người tạo chiêu trò để ảnh hưởng đến con trai. Đồng thời Bửu Lộc đưa ra lý lẽ cho rằng, Nhật Kim Anh đi sớm về khuya sẽ không thích hợp cho việc nuôi con. Vì vậy, quý tử vẫn tiếp tục ở với ông bà nội và bố như bao lâu nay.

Dưới đây là toàn bộ bài đăng của Bửu Lộc trên trang cá nhân:

"Trước giờ, tôi chưa bao giờ chia sẻ chuyện cá nhân, gia đình và càng không chia sẻ những chuyện liên quan đến người khác lên mạng xã hội. Một lần này, xin phép tôi được mượn trang cá nhân của mình để chia sẻ đôi điều, và nhân đây tôi cũng xin gửi vài lời đến Kim Huê (Nhật Kim Anh) và các bạn fan của Nhật Kim Anh.

Tôi và gia đình đã quá mệt mỏi. Tôi chỉ muốn yên ổn cuộc sống, lo cho con trai và gia đình. Mẹ tôi gần 70 tuổi, cần thời gian tịnh dưỡng, sum vầy bên con cháu. Bà bị sốc, buồn nhiều vì đã dành tình cảm cho con dâu nhưng để rồi nhận lại những lời điều tiếng, thị phi! Rồi kể cả công việc để nuôi sống gia đình tôi và con mình cũng bị mang ra công kích, quấy rối.

Kim Huê, em có nhớ những hôm em về thăm con, có lúc vào nhà 2-3 giờ sáng sớm, lúc tận đêm khuya, có khi đi cùng các bạn của em, có khi thì đi cùng mẹ (bà ngoại Tin), tôi và ba mẹ, đều đón tiếp rất chu đáo. Em còn ngủ lại nhà với con nữa mà. Hôm sinh nhật con, em về nhà cũng có 3 tiếng đồng hồ, sau đó chụp ảnh rồi đi, mặc dù tôi có mời e ở lại chung vui với Tin đêm sinh nhật để cho con mình có được cảm giác gia đình như nó mong muốn!

Rồi biết bao lần, em cứ cố tình chọn những thời điểm con đi học, hay thời gian con lẽ ra phải nghỉ ngơi hoặc những lúc không thuận tiện, để rồi cố tình đón và dẫn nó đi chơi, gây xáo trộn cho nó, cho tôi và gia đình.

Với tính cách của em, ai có thể ngăn cản được, hả em? Tôi sợ em đưa con đi chơi xa, tôi không có bên cạnh nên rất lo lắng. Con có tiền sử sốt co giật động kinh. Bác sĩ nói phải qua 6 tuổi, con mới hết chứng bệnh này. Nếu để bệnh tái phát, nhiều khả năng sẽ để lại di chứng trên màng não và ảnh hưởng đến thần kinh của nó sau này. Em cũng là người hiểu rõ điều đó mà!

Nhật Kim Anh tố chồng cũ không cho gặp con, người trong cuộc lên tiếng: Xin em đừng diễn nữa-3

Em nhớ lại xem, lúc con còn nhỏ lần nào em về, đưa con đi Sài Gòn chơi cũng là sau đó về đây con cũng đều bệnh nặng, và cả bao lần em gửi con mình ở đâu trong lúc em mang Tin đi? Những lần Tin bệnh phải nằm viện, những lúc ấy em ở đâu, có đôi lần em xuống sau khi nó qua cơn nguy kịch và ở lại cùng chăm sóc con vài tiếng rồi chụp ảnh cùng con, xong em lại phải đi. Bác sĩ, điều dưỡng và y tá tại BV Nhi đồng TP. Cần Thơ đều nhìn thấy rõ cả.

Em dựng chuyện, gây thị phi làm gì? Trong khi em đã hiểu rất rõ và cũng từng thừa nhận rằng: Tin trong lúc nó còn nhỏ thế này khi ở cùng ba và ông bà nội để được trực tiếp chăm sóc và giáo dục là rất tốt mà, còn hơn là gửi cho người khác, hay phải rày đây mai đó cùng em?

Việc gọi facetime, tôi luôn cố gắng tạo điều kiện thuận lợi nhất khi tôi có thể, thậm chí từ sáng đến chiều. Em cứ nhắn liên tục những tin vô nghĩa: 'alo; làm ơn cho tôi, làm ơn làm phước đi, em lạy anh, đã mấy tuần rồi không gặp'... không biết với ẩn ý gì? Mặc dù mới ngày hôm trước em đã ở đây chơi với con.

Nhật Kim Anh tố chồng cũ không cho gặp con, người trong cuộc lên tiếng: Xin em đừng diễn nữa-4

Em thừa hiểu, tôi là con trai một, ba mẹ đã lớn tuổi rồi, tôi vừa lo công việc của mình, vừa lo công việc k.tế gia đình, vừa lo cho ba mẹ, và còn thời gian chăm sóc dạy dỗ con của mình nữa, thì thời gian đâu mà lúc nào cũng kè kè bên con mình để chầu chực cùng em. Nếu đổi lại em ở vai trò của tôi, em có thể như thế không?

Còn việc em bịa ra, tôi là người dạy Tin không thương yêu và xa lánh em hay gia đình bên ngoại, thì chẳng khác nào tôi gián tiếp dạy cho con mình bất hiếu lại với ông bà nội và cha của mình sao em? Nếu đúng như những điều em đặt ra, thì sao con mình có những câu nói: 'Tin muốn ở với ba mẹ, Tin muốn mẹ ở đây, Tin muốn mẹ đừng đi' mà em được nghe Tin nói và em cũng đã từng chia sẻ lên truyền thông.

Thiết nghĩ, người làm cha làm mẹ, ai cũng đều mong con được sống bình yên trong tình yêu thương. Em đừng cố tình lôi kéo con trai vào những chuyện thị phi, giống như các vai diễn trên phim.

Mình đang sống là đời thực. Cái vai diễn trong cuộc đời thực này, chỉ diễn được đúng một lần và mình phải chịu trách nhiệm cho vai ấy đến suốt cuộc đời. Không thể cứ diễn chưa tốt rồi diễn lại, hết phân đoạn thì đến vai khác, hay hết phim thì trả vai. Đừng lầm lẫn cuộc đời mình với những đoạn phim đã được trau chuốt kỹ lưỡng về kịch bản cho từng vai diễn, để qua đó gột tả những thực trạng của xã hội.

Nhật Kim Anh tố chồng cũ không cho gặp con, người trong cuộc lên tiếng: Xin em đừng diễn nữa-5

Em có thể tự tạo ra những kịch bản, những đoạn clip hay nói bất kỳ điều gì về tôi, nhưng hơn hết là lương tâm và trách nhiệm của chính mình với những hành động ấy. Catse của cuộc đời này chính là những gì mang đến cho chúng ta về sau này từ những việc mình đã làm từ trong quá khứ và hiện tại, chứ chẳng phải được trả bằng sự khen thưởng khích lệ, hay sự tung hô của đại đa số khán giả, từ những việc hóa thân xuất sắc vào từng vai diễn trong từng tác phẩm!

Tất cả mọi việc mình làm, sau này người đời sẽ nhận xét, phán xử và đặc biệt nhất chính là con trai của mình.

Em hãy để tôi và gia đình bình yên chăm sóc, vun đắp tình thương tốt nhất cho con. Con của em cũng là con của chúng ta. Hãy cùng chung tay vun vén, xây dựng và dành những gì tốt nhất cho nó khi mình còn có thể. Nếu sau này con lớn hơn, nó đủ nhận thức, muốn sống cùng mẹ, hay có hướng đi riêng của nó, phận làm cha làm mẹ nào có ai ngăn cản được gì đâu?

Em nên hiểu, việc thương yêu con không thể hiện ở quyền ai nuôi dưỡng, mà là trách nhiệm thiêng liêng phải đảm bảo sự phát triển tốt nhất về thể chất cũng như tinh thần để hình thành nhân cách và đạo đức cho nó về sau này. Tôi im lặng, vì không muốn góp phần tạo điều tiếng sẽ làm ảnh hưởng không hay đến tương lai của con khi nó lớn lên sau này.

Nhật Kim Anh tố chồng cũ không cho gặp con, người trong cuộc lên tiếng: Xin em đừng diễn nữa-6

Một lần nữa, tôi không cho phép ai làm tổn thương đến con mình. Con đang ở giai đoạn nhạy cảm, hình thành nhân cách nên tôi không muốn tương lai của con tôi bị ảnh hưởng bởi những chuyện thị phi.

Tôi nghĩ, sự phát triển của nó về thể chất, nhân cách, cũng như sự ngoan ngoãn lễ phép của Tin đến thời điểm hiện tại là minh chứng tốt nhất cho quá trình tôi và ông bà nội chăm sóc Bửu Long từ lúc nó mới lọt lòng đến giờ.

Tôi mong em, và cũng như mong các bạn cộng đồng mạng, hãy bình tâm suy xét từ nhiều khía cạnh trước mỗi hành động của chính mình. Ngôn từ là tự do, nhưng nên cẩn trọng, đừng lạm dụng ngôn từ thô tục để công kích và quấy rối đến đời sống cá nhân người khác.

Xin hãy trả lại sự hồn nhiên trong trắng của con trẻ, hãy để nó tự nhiên phát triển như nó vốn là...!

Xin hãy nhớ 'Đời thực, chứ không phải vai diễn'".

Trước những lời tố ngược từ chồng cũ, Nhật Kim Anh lập tức phản pháo lại. "Tôi đã nói gì mà gọi là sai sự thật? Tôi đã im để không xáo trộn cuộc sống của con. Nhưng cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Sự thật rồi cũng sẽ phơi bày thôi", nữ diễn viên viết trên trang cá nhân.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-kim-anh-to-chong-cu-khong-cho-gap-con-nguoi-trong-cuoc-len-tieng-n-202614.html

Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nhật Kim Anh giành quyền nuôi con