Naeun APRIL bị hủy hợp đồng, còn đâu phao cứu sinh nhấc nhóm từ vũng bùn?

Thần hộ mệnh của APRIL Lee Naeun là thành viên chịu ảnh hưởng nghiêm trọng nhất giữa phốt bắt nạt đồng đội của APRIL.

Những ngày qua APRIL đang là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trên các trang MXH bởi drama bắt nạt đồng đội chấn động chưa có hồi kết. Scandal này đối với các nhóm nhạc có fandom hùng mạnh và vị trí vững chắc còn có thể dễ dàng đánh bật gốc, nên một nhóm nhỏ như APRIL chắc chắn khó có thể trụ vững.

Cả nhóm lâm nguy, nhưng thành viên bị ảnh hưởng lớn và bị mang ra hứng mũi chịu sào nhất trong vụ việc này là mỹ nhân Lee Naeun, gương mặt nữ thần mới nổi tại Kpop cũng như trong giới phim ảnh.

Naeun APRIL bị hủy hợp đồng, còn đâu phao cứu sinh nhấc nhóm từ vũng bùn?-1

Từ khi được biết đến, Naeun trở thành phao cứu sinh kéo APRIL lên đáng kể, hay có thể nói danh tiếng APRIL sẽ còn tệ hơn bây giờ nếu không có Naeun.

Tuy nhiên, sau khi vụ scandal nổ ra, là mỹ nhân đang lên hiện nay, đời tư và quá khứ của Naeun lập tức bị lôi ra kèm theo các phốt cá nhân ồn ào.

Naeun APRIL bị hủy hợp đồng, còn đâu phao cứu sinh nhấc nhóm từ vũng bùn?-2

Theo tin mới nhất từ truyền thông, hãng Dongsuh Foods đã thông báo gỡ mọi quảng cáo về sản phẩm bánh có hình ảnh Naeun và đang trong quá trình thảo luận chấm dứt hợp đồng đại diện với nữ Idol.

Naeun APRIL bị hủy hợp đồng, còn đâu phao cứu sinh nhấc nhóm từ vũng bùn?-3Naeun APRIL bị hủy hợp đồng, còn đâu phao cứu sinh nhấc nhóm từ vũng bùn?-4

Không chỉ Dongsuh Foods mà đến 5 nhãn hàng khác hợp tác với nữ Idol cũng đồng loạt xóa ảnh, gỡ quảng cáo có hình ảnh Naeun: Dược phẩm Samjin, hãng thời trang và phụ kiện J.ESTINA, đội sản xuất Delicious Rendezvous, 2 hãng rượu soju Good Day và Youth.

Các công ty hiện đang làm việc với Naeun bắt đầu nhận áp lực từ tranh cãi và buộc phải xóa ảnh cũng như chuyển các video quảng cáo về chế độ riêng tư.

Vốn có con đường thăng tiến rộng mở, nhưng hiện tại phao cứu sinh của APRIL cũng đang chông chênh trước bão, hình ảnh đi xuống trầm trọng khi cô cũng bị nhắc tới là người trực tiếp tham gia bắt nạt cựu thành viên Hyunjoo. Cho đến khi scandal chưa được làm sáng tỏ thì chắc chắn con đường diễn viên của Naeu cũng sẽ đầy chông gai.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/naeun-april-bi-thang-tay-huy-luon-hop-dong-n-253536.html

idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất