Nam Anh mặc đồ ngủ đi máy bay sao lại không bị chê?

Cùng mặc đồ ngủ ra sân bay, Lan Ngọc bị "ném đá" còn Top 10 Miss Universe Vietnam thì ngược lại, lí do là gì?

Sau khi tham gia Miss Universe Vietnam 2022 và chỉ dừng chân ở Top 10, tên tuổi của Lệ Nam (Nam Anh) được chú ý hơn từng ngày. 

Mới đây, trong một chuyến công tác, Nam Anh đăng ảnh ngồi hàng ghế thương gia sang chảnh nhưng điều gây chú ý nhất là cô mặc đồ ngủ trên người.

Người đẹp thật thà chia sẻ: “Lâu rồi mới được bay nên sắm ngay bộ pijama sang chảnh ngồi máy bay cho ngầu”. 

Nam Anh mặc đồ ngủ đi máy bay sao lại không bị chê?-1
Mỹ nhân Tiền Giang diện bộ nguyên set đồ ngủ màu hồng, thiết kế tối giản với chất liệu lụa

Cũng mặc đồ ngủ nhưng khác với nhiều mỹ nhân Vbiz, Lệ Nam lại tạo thiện cảm tốt nhờ cách biến tấu trang phục khéo léo. Chi tiết thắt nơ ở eo giúp set đồ của cô trở nên gọn gàng, lịch sự và đẹp mắt hơn.

Bên cạnh đó, dù mặc đồ ngủ nhưng Lệ Nam vẫn đeo thêm phụ kiện, đồng thời rất chỉn chu từ mái tóc cho đến cách trang điểm nên không mang lại cảm giác xuề xòa.

Nam Anh mặc đồ ngủ đi máy bay sao lại không bị chê?-2
Dù mặc đồ ngủ nhưng Lệ Nam vẫn làm tóc xoăn bồng bềnh, make-up như đi diễn giúp gương mặt rạng ngời, tươi tắn

Trước đó, không ít mỹ nhân Việt đã nhận vô vàn ý kiến trái chiều khi xuất hiện trên sân bay với hình ảnh diện đồ ngủ lôi thôi như "mẹ bổi".

Dẫu biết khi lên máy bay, ai cũng cần sự thoải mái nhưng là người của công chúng, netizen cho rằng các người đẹp nên chú ý giữ hình tượng hơn.

Nam Anh mặc đồ ngủ đi máy bay sao lại không bị chê?-3
 Lan Ngọc từng khiến MXH bùng nổ tranh cãi khi xuất hiện ở sân bay đi Hàn với nguyên bộ đồ ngủ 2 dây có phần xộc xệch, kéo theo hai valy lớn. Nữ diễn viên còn đi dép lê, để mặt mộc, đeo khẩu trang kín mít nên trông càng xuề xòa.

Nam Anh mặc đồ ngủ đi máy bay sao lại không bị chê?-4
 Bên cạnh số ít những ý kiến bênh vực cho rằng lên máy bay cần ăn mặc thoải mái để dễ ngủ, đa phần bình luận lại "ném đá" nữ diễn viên. Mọi người cho rằng trang phục của cô không phù hợp nơi công cộng.
Nam Anh mặc đồ ngủ đi máy bay sao lại không bị chê?-5
Hari Won có khoảnh khắc "để đời" tại sân bay với bộ đồ chỉ nên mặc ở nhà. Chiếc đầm thùng thình, xuề xoà còn khiến cô lộ vòng eo to tướng đến mức 10 người thì hết 9 người nhầm tưởng bà xã Trấn Thành đang có thai. 

Nam Anh mặc đồ ngủ đi máy bay sao lại không bị chê?-6
Lệ Quyên chịu chơi bỏ ra cả vài chục triệu mua một bộ pyjama đắt đỏ và diện ra sân bay. Nhiều người cho rằng set đồ dù sang chảnh đến mấy thì vẫn phù hợp hơn khi mặc tại nhà.

Nam Anh mặc đồ ngủ đi máy bay sao lại không bị chê?-7.
Thủy Tiên bình thường chau chuốt nhưng cô cũng là một trong số nhiều sao Việt không ăn mặc cầu kì ra sân bay. Điển hình như bộ đồ ngủ hồng chấm bi có phần xuề xòa quá mức này.
Nam Anh mặc đồ ngủ đi máy bay sao lại không bị chê?-8
Mai Ngô cũng có những lúc xuống phong độ như thế này với áo rộng như váy, dép lê loẹt quẹt khi xuất hiện tại sân bay.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-anh-mac-do-ngu-di-may-bay-nhung-sao-lai-khong-bi-che-n-314808.html

Nam Anh lệ nam

Tin tức mới nhất