BTV nhà đài nói gì khi dẫn trực tiếp mà bật khóc làm gián đoạn bản tin?

BTV Tuấn Dương gửi lời xin lỗi khán giả khi làm gián đoạn trong một phóng sự phát sóng mới đây của VTV.

Ngày 25/10 vừa qua, một chương trình của VTV đã gây sự chú ý lớn. Cụ thể, trong phóng sự đặc biệt dài 80 phút mang tên Mưa Lũ Lịch Sử Miền Trung, việc MC Tuấn Dương khóc ngay trên sóng trực tiếp lập tức trở thành tâm điểm. 

Sau đó, anh đã xin lỗi khán giả nhưng rồi lại tiếp tục lặng người đi vì câu chuyện người đàn ông mất cả vợ và con trong dòng nước lũ.

BTV nhà đài nói gì khi dẫn trực tiếp mà bật khóc làm gián đoạn bản tin?-1

Số phát sóng ấy trở thành đề tài bàn tán của dân mạng. Nhiều người chia sẻ cũng vô cùng xúc động trước những mất mát, đau thương mà người dân miền Trung phải trải qua, cũng như cảm thông với cảm xúc thật của nam MC.

Mới đây trên trang cá nhân, Tuấn Dương đã có những chia sẻ đầu tiên về sự việc. Anh cho biết, tổng cộng thời gian kể từ khi quyết định cho đến khi chương trình lên sóng chỉ có 5 ngày. Hơn nữa, các BTV phải đảm bảo lên sóng đều đặn cho các chương trình khác.

BTV nhà đài nói gì khi dẫn trực tiếp mà bật khóc làm gián đoạn bản tin?-2

Anh cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả và như ê kip khi làm gián đoạn chương trình. Nam MC nhà đài cho hay: "Với tôi, đây là sự cố thực sự không đáng có và điều đầu tiên tôi làm ngay khi trên sóng trực tiếp là: 'Xin lỗi quý vị!'...

Bởi tôi sợ rằng chỉ vì cảm xúc của mình, có thể khán giả sẽ chuyển kênh, lúc đó bao nhiêu công sức của hàng chục, hàng trăm con người đổ xuống sông xuống bể cả. Từ đáy lòng mình, tôi xin gửi lời cảm ơn những khán giả luôn yêu thương tôi (bởi họ là nguồn động viên để tôi nỗ lực mỗi ngày). 

Tôi cảm ơn những người không yêu thích tôi (bởi họ là động lực để tôi thay đổi mình & hướng đến đại chúng nhiều hơn). Tôi cảm ơn những người chẳng yêu, chẳng ghét tôi (bởi họ đang khiến tôi mỗi ngày nỗ lực để kéo họ gần với chiếc TV".

BTV nhà đài nói gì khi dẫn trực tiếp mà bật khóc làm gián đoạn bản tin?-3

Dưới bài đăng, rất nhiều khán giả đã vào động viên. Một số người cho rằng nếu rơi vào hoàn cảnh của Tuấn Dương, họ cũng sẽ có phản ứng tương tự.

- "Bản thân việc rơi nước mắt vào thời điểm hợp lý đã không có gì đáng chê trách rồi, nhưng cách anh lên tiếng về chuyện này càng khiến những giọt nước mắt trở nên đắt giá".

- "Nhìn những giây phút ấy, mình cũng lặng người đi. Nếu là mình, chắc cũng có những cảm xúc tương tự".

- "Không có gì phải xin lỗi hay xấu hổ khi rơi nước mắt trước đồng bào của mình".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/btv-tuan-duong-len-tieng-viec-khoc-tren-song-truc-tiep-cua-vtv-n-240099.html

MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao