Nam ca sĩ có vợ con đề huề bị đồn 'ham trai trẻ' là ai?

Đối tượng mà nam ca sĩ U60 hướng tới là những... chàng trai lực lưỡng, cùng với đó là những sở thích bị cho là "quái dị".

Mới đây, các diễn đàn showbiz lan truyền tin đồn về một giọng ca nổi tiếng. Đây là nam ca sĩ chuyên trị dòng nhạc dân ca, trữ tình, quê hương, tuổi tác ngoài 50.

Theo lời đồn, giọng ca này tuy đã có tuổi lại vợ con đề huề, nhưng vẫn rất phong lưu bên ngoài. Đối tượng mà nam ca sĩ U60 hướng tới là những... chàng trai lực lưỡng, cùng với đó là những sở thích giường chiếu bị cho là "quái dị".

Nam ca sĩ có vợ con đề huề bị đồn ham trai trẻ là ai?-1
Tin đồn râm ran các diễn đàn showbiz.

Mặc dù nam ca sĩ vốn đã vướng tin đồn giới tính nhiều năm, nhưng câu chuyện đang lan truyền vẫn khiến nhiều người thảng thốt.

Giọng ca này thường tìm cho mình những thanh niên có ngoại hình đô con, vạm vỡ, đặt ra một số quy định trước khi tiến hành cuộc vui.

Để cuộc mây mưa trọn vẹn, nam ca sĩ chuẩn bị sẵn cho đối phương một viên thuốc kích dục, ngoài ra còn yêu cầu... mặc đồ lót nữ. Khi mỗi cuộc vui khép lại, giọng ca trữ tình sẽ thưởng nóng khá hậu hĩnh cho đối tác.

Và dĩ nhiên, cuộc vui khép lại cũng là lúc đôi bên đường ai nấy đi, không dính dáng tình cảm.

Nam ca sĩ có vợ con đề huề bị đồn ham trai trẻ là ai?-2
(Ảnh minh họa).

Khi tin đồn lan truyền khắp các diễn đàn showbiz, cư dân mạng cũng nhanh chóng "khoanh vùng" những cái tên thuộc diện tình nghi.

Hầu hết bình luận của dân mạng đều hướng tới một nam ca sĩ miền Trung, đã có tổ ấm đề huề, thường xuyên vướng lùm xùm phát ngôn.

Tuy nhiên, câu chuyện đưa ra cùng những bình luận liên quan vẫn chỉ mang tính một chiều. Sự thật ra sao chỉ có người trong cuộc mới rõ.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-ca-si-co-vo-con-de-hue-bi-don-ham-trai-tre-la-ai-n-281823.html

Showbiz Việt

Tin tức mới nhất