Nam ca sĩ Hàn chia tay bạn trai chỉ sau 3 ngày công khai hẹn hò

Ngôi sao nhạc Trot - Gwon Dowoon chia tay bạn trai chỉ sau 2 tuần hẹn hò và 3 ngày công khai vì sức ép dư luận quá lớn.

Mới đây, trên Instagram, nam ca sĩ Gwon Dowoon tiết lộ việc anh chia tay bạn trai chỉ sau 2 tuần hẹn hò và 3 ngày công khai. 

Ngôi sao nhạc Trot cho biết: "Tôi tình cờ gặp bạn trai, một người kém tôi 5 tuổi và chúng tôi bắt đầu mối quan hệ yêu đương cách đây khoảng 2 tuần.

Tuy nhiên, sau những bài báo về mối quan hệ tình cảm của chúng tôi, đồng thời bởi sự quan tâm quá mức của công chúng đến cuộc sống cá nhân đã khiến bạn trai tôi gặp nhiều khó khăn. 

Chúng tôi đã quyết định chia tay vì chúng tôi đều biết đó là sự lựa chọn tốt nhất cho nhau. Cả hai đều sẽ tin tưởng và ủng hộ đối phương về sau này".

Nam ca sĩ Hàn chia tay bạn trai chỉ sau 3 ngày công khai hẹn hò-1

Trong dịp kỉ niệm 10 năm ra mắt vào tháng 10/2020, Gwon Dowoon đã quyết định tiết lộ việc bản thân mình là người đồng tính.

Anh khẳng định: "Tôi muốn cất tiếng nói về quyền của cộng đồng giới tính thiểu số và muốn mở ra cánh cửa mới để những nghệ sĩ khác trong ngành giải trí come out. Trong vai trò người nổi tiếng, tôi hy vọng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho cộng đồng LGBTQ".

Tuy nhiên thực tế việc công khai đồng tính đã mang tới cho Gwon Dowoon nhiều rắc rối. Giới paparazzi liên tục săn đuổi, theo dõi đời tư của anh để chụp lại những hình ảnh anh cùng bạn trai.

Trước đó, bạn trai kém 5 tuổi của Gwon Dowoon đồng ý công khai mối quan hệ vì không muốn hẹn hò lén lút. Tiếc rằng sức ép của báo chí và dư luận quá lớn khiến cả hai chia tay.

Nam ca sĩ Hàn chia tay bạn trai chỉ sau 3 ngày công khai hẹn hò-2

Sự việc của Gwon Dowoon một lần nữa cho thấy việc kì thị người đồng tính vẫn là vấn đề nhức nhối trong showbiz Hàn nói riêng, xã hội Hàn Quốc nói chung. 

Gwon Dowoon xuất hiện lần đầu với tư cách là thí sinh trong cuộc thi Sinh Viên Hát Nhạc Trot Quốc Gia của TBS năm 2009, anh giành được tổng cộng 3 cúp bao gồm giải Nhất, giải Sáng tác và giải Người viết lời. Sau đó, anh tiếp tục phát hành album đầu tay vào năm 2010, tích cực quảng bá với tư cách ca sĩ nhạc trot.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gwon-dowoon-chia-tay-ban-trai-chi-sau-3-ngay-cong-khai-hen-ho-n-262028.html

đồng tính Sao Hàn

Tin tức mới nhất