Nam ca sĩ tên T. tậu penthouse giá 100 tỷ đồng là ai?

Penthouse 100 tỷ được nam ca sĩ tậu T. nằm ở vị trí đắc địa khu vực trung tâm TP.HCM, đáng để hàng ngàn người mơ ước.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao thông tin một nam ca sĩ thể hiện sự chịu chơi khi tậu penthouse giá 100 tỷ đồng. Đây cũng được cho là giá mua nhà kỷ lục trong showbiz Việt.

Penthouse được nam ca sĩ tậu nằm ở vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm TP.HCM (Quận 1), gần sông Sài Gòn.

Theo mô tả trên mạng xã hội, nam ca sĩ tên T. Anh có sự nghiệp ca hát thành công, đi lên bằng thực lực, nói không với scandal, cách nói chuyện cũng rất tinh tế, được nhiều người yêu mến. Nam ca sĩ T. còn được mô tả đang độc thân.

Vốn sống kín tiếng, đặc biệt không khoe khoang tài sản, nam ca sĩ T. từng có phát ngôn cho rằng việc khoe mẽ nhà cửa, kim cương, túi hiệu... đã là lỗi thời.

Trở lại hiện tại, việc anh mua penthouse giá 100 tỷ đồng cho thấy tiềm lực kinh tế không phải dạng vừa, chuẩn đại gia ngầm của showbiz Việt.

Nam ca sĩ tên T. tậu penthouse giá 100 tỷ đồng là ai?-1
Ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Ngay khi bài đăng "nam ca sĩ T. mua penthouse 100 tỷ đồng" lan truyền, nhiều cư dân mạng gọi tên Hà Anh Tuấn. Tất cả những mô tả trong bài đăng lan truyền đều trùng khớp với giọng ca họ Hà.

Anh là nam sĩ nổi tiếng nhưng có đời sống kín tiếng, sự nghiệp chưa bao giờ bị vẩn đục vì scandal.

Hà Anh Tuấn hiện vẫn chưa kết hôn, là "hoàng tử trong mơ" của nhiều cô gái với diện mạo thư sinh, phong cách nói chuyện tinh tế, lịch thiệp.

Đặc biệt, Hà Anh Tuấn cũng từng có phát ngôn gây chú ý. Nam ca sĩ cho rằng "bây giờ, chuyện khoe nhà, kim cương, túi hiệu... là lỗi thời rồi. Dân chơi bây giờ phải khoe cứu được bao nhiêu người. Hãy năng kiếm tiền, làm việc hết mình rồi cứu người đi".

Nam ca sĩ tên T. tậu penthouse giá 100 tỷ đồng là ai?-2

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, giọng ca Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em vẫn chưa có phát ngôn nào liên quan tới chuyện mua penthouse giá 100 tỷ đồng.

Chính vì vậy, những thông tin lan truyền về giọng ca sinh năm 1984 vẫn chỉ mang tính chất một chiều.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-ca-si-mua-nha-100-ty-dan-mang-reo-dung-ha-anh-tuan-n-303806.html

Hà Anh Tuấn Showbiz Việt

Tin tức mới nhất