Nam ca sĩ Trung Quốc bị bệnh tâm thần

Joseeh Punmanlon bị tâm thần phân liệt đã 3 năm. Đầu năm 2021, anh được người nhà đưa đi điều trị lần thứ hai.

Ngày 12/3, QQ đưa tin ca sĩ Joseeh Punmanlon (tên thật Bàng Mạch Lang) được gia đình đưa đi điều trị bệnh tâm thần trong 3 tháng qua.

Nam ca sĩ Trung Quốc bị bệnh tâm thần-1
Joseeh Punmanlon phải vào bệnh viện điều trị tâm thần.

Trần Chính Đỉnh, bí thư chi bộ thôn ở quê nhà tại tỉnh Thiểm Tây của Joseeh, cho biết anh có dấu hiệu mắc bệnh trong 3 năm gần đây.

Mỗi khi phát bệnh, Joseeh Punmanlon không thể kiểm soát hành vi, đập vỡ đồ đạc và đánh cha mẹ.

Người quản lý Bạch Hiểu của nam nghệ sĩ 37 tuổi chia sẻ đây là lần thứ hai gia đình buộc phải đưa Joseeh Punmanlon vào bệnh viện điều trị: "Anh ấy bị tâm thần phân liệt. Chúng tôi lo lắng anh ấy sẽ tự tử hoặc khiến người khác bị tổn thương".

Trước đó, nam ca sĩ từng phát bệnh và không nhận ra chính người quản lý của mình, khiến Bạch Hiểu bị thương. Cân nặng của Joseeh Punmanlon cũng giảm từ 65 kg xuống còn 40 kg.

Bạch Hiểu cho biết vì bệnh tình biểu hiện thất thường, Joseeh Punmanlon không nhận được lời mời biểu diễn trong hơn một năm qua. Người quản lý chia sẻ dù thân chủ mắc bệnh tâm thần, Joseeh Punmanlon mỗi khi tỉnh táo vẫn yêu thích âm nhạc và chăm chỉ sáng tác. Tuy nhiên, nam ca sĩ lúc này sẽ tạm rời khỏi ngành giải trí.

Nam ca sĩ Trung Quốc bị bệnh tâm thần-2
Khi phát bệnh, nam ca sĩ không nhận biết được người thân.

Theo QQ, Joseeh Punmanlon là nam ca sĩ nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc. Anh được biết đến qua ca khúc Đôi giày trượt ván của tôi. Tác phẩm từng được Hoa Thần Vũ mua bản quyền phối lại. Trước đó, Punmanlon thường livestream biểu diễn và nhận lời mời từ một số sự kiện nhỏ.

Joseeh Punmanlon sinh năm 1984, từng vướng tai tiếng khi bị chỉ trích là có thái độ ngôi sao, không nhận cha mẹ lúc nổi danh và có nhiều phát ngôn thiếu thận trọng. Do vậy, khán giả gọi anh là "gã hề nhảy nhót". Theo người quản lý Bạch Hiểu, những bình luận tiêu cực của khán giả cũng góp phần khiến bệnh tình của Joseeh Punmanlon nặng hơn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nam-ca-si-trung-quoc-bi-benh-tam-than-post1192413.html?fbclid=IwAR093u17Dxo2GWHmYfP6gG6YE4-JakVBATRj0RC0Fmv5XVQxTBQ8loQMXWc

tâm thần ca sĩ

Tin tức mới nhất