Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Nam ca sĩ xứ Hàn nhiễm Covid-19 không chịu cách ly, còn gặp gỡ gái làng chơi

Sau thông tin Yoon Hak là ca sĩ đầu tiên tại Hàn Quốc nhiễm Covid-19, có thông báo rằng một phụ nữ mà anh tiếp xúc cũng đã được chẩn đoán nhiễm bệnh.

Như truyền thông Hàn đưa tin trước đó, Yoon Hak (nhóm nhạc Supernova) là ca sĩ đầu tiên tại Hàn Quốc xác nhận dương tính với Covid-19. Anh nhận kết quả vào ngày 1/4 và đang được điều trị tại bệnh viện.

Tuy nhiên trong báo cáo mới đây của News1, Yoon Hak đã không hề tự cách ly sau khi trở về từ Nhật Bản, điều này dẫn đến việc một người phụ nữ (tạm gọi là A) từng tiếp xúc với Yoon Hak cũng đã nhiễm virus.

Nam ca sĩ xứ Hàn nhiễm Covid-19 không chịu cách ly, còn gặp gỡ gái làng chơi-1
Nam ca sĩ Yoon Hak

Theo điều tra, sau khi về Hàn Quốc vào ngày 24/3, hai ngày sau đó, Yoon Hak đã tới cơ sở giải trí dành cho người lớn ở Gangnam để gặp A. Đến 27/3 anh bắt đầu có những triệu chứng Covid-19 rõ ràng, song phải đến 31/1 mới đi xét nghiệm.

Thông tin này đang khiến thành viên Supernova chịu nhiều chỉ trích gay gắt từ cư dân mạng. 

Ngoài ra, cô gái B - bạn cùng phòng của A nêu trên - cũng đã được chẩn đoán dương tính với Covid-19. Cả hai đều làm việc tại cơ sở giải trí người lớn và gần 30 tuổi. Mặc dù ban đầu cô nhận được kết quả xét nghiệm âm tính vào ngày 2/4, nhưng lần xét nghiệm thứ hai 6/4 đã cho ra kết quả dương tính. 

Theo KBS, quận Gangnam và các nhà điều tra dịch tễ học đang thực hiện một cuộc khảo sát tất cả các nhân viên và khách tại cơ sở trong ca làm việc đó. Được biết cơ sở này có quy mô rất lớn với hơn 100 nhân viên và hơn 500 khách ra vào trong ngày.

Sau khi thông tin trên được hé lộ, đại diện của Yoon Hak cho hay: "A là một người quen của Yoon Hak, tuy nhiên cả hai gặp nhau tại một cơ sở khác. Yoonhak không tới cơ sở giải trí đó".

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-ca-si-han-quoc-nhiem-covid19-khong-chiu-cach-ly-n-218146.html

COVID-19

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất