Nam chính 'Người ấy là ai' bị đồn thuộc LGBT, nữ chính lên tiếng: 'Anh ấy vẫn là của chị'

Mặc tin đồn thuộc cộng đồng LGBT, Hoàng Tâm và Phương Linh vẫn vui vẻ đi hẹn hò sau chương trình "Người ấy là ai" tập 10.

Trong tập 10 của Người ấy là ai mùa 3, nữ chính Phương Linh đã loại 4 chàng trai để kết đôi cùng chàng trai cực phẩm độc thân - Hoàng Tâm. Tuy nhiên, sau chương trình, nhiều người cho rằng Hoàng Tâm nói dối khi thuộc cộng đồng LGBT nhưng lại tuyên bố là trai thẳng. Ngay sau đó, 9X đã phủ nhận tin đồn là gay.

Nam chính Người ấy là ai bị đồn thuộc LGBT, nữ chính lên tiếng: Anh ấy vẫn là của chị-1
Phương Linh chọn Hoàng Tâm để kết đôi trong chương trình "Người ấy là ai" tập 10. Tuy nhiên, sau chương trình, Hoàng Tâm lại bị đồn là gay.

Trên trang cá nhân, Hoàng Tâm cũng chia sẻ: "Tôi đã tha thứ cho những người từng làm tổn thương tôi. Chúng ta đều đã từng bị tổn thương bởi một ai đó vào một thời điểm nào đó trong cuộc sống. Có thể chúng ta bị bạc đãi, bị lừa dối và trái tim ta biết đau. Có thể nỗi đau đó không lớn nhưng nó lại âm ỉ theo ta suốt một thời gian dài.

Chúng ta chữa lành vết thương từng chút từng chút một, những cảm xúc tệ hại cứ luẩn quẩn trong đầu và phải mất một thời gian dài sau đó chúng ta mới dần quên đi. Hận thù là kẻ thù lớn nhất của cuộc sống.

Vì vậy "Tha thứ" chính là giải phóng bản thân mình khỏi cái cũi chật hẹp của sự nhỏ nhen để hòa mình vào những niềm vui lớn đang đợi ta trên đường dài phía trước".

Nam chính Người ấy là ai bị đồn thuộc LGBT, nữ chính lên tiếng: Anh ấy vẫn là của chị-2
Hoàng Tâm cho biết anh tha thứ cho những người làm tổn thương mình.

Bên cạnh đó, Hoàng Tâm cũng đăng ảnh đi hẹn hò với Phương Linh sau khi rời khỏi chương trình Người ấy là ai. Tuy nhiên, một người lại châm chọc cho rằng Phương Linh có thể từ nữ chính ngôn tình biến thành nữ phụ đam mĩ. Đáp lại lời đá đểu này, Phương Linh chia sẻ: am mĩ cũng được em, anh ấy vẫn là của chị".

Nam chính Người ấy là ai bị đồn thuộc LGBT, nữ chính lên tiếng: Anh ấy vẫn là của chị-3Nam chính Người ấy là ai bị đồn thuộc LGBT, nữ chính lên tiếng: Anh ấy vẫn là của chị-4
Sau chương trình, cả hai đã đi hẹn hò cùng nhau.Nam chính Người ấy là ai bị đồn thuộc LGBT, nữ chính lên tiếng: Anh ấy vẫn là của chị-5
Khi bị "cà khịa" có thể thành nữ phụ đam mỹ, Phương Linh đáp trả: "Anh ấy vẫn là của chị".

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nam-chinh-nguoi-ay-la-ai-bi-don-la-gay-nu-chinh-lien-dang-anh-di-hen-ho-va-len-tieng-anh-ay-van-la-cua-chi-49444.html

người ấy là ai

Tin tức mới nhất