Nam chính 'Squid Game' bước vào sự nghiệp hoàng kim lần 3

Lee Jung Jae đang sở hữu bộ phim có rating lên tới 64% cùng hàng loạt siêu phẩm phá đảo phòng vé cho tới những giải thưởng toàn cầu.

Sau khi vượt qua những giai đoạn như “ngôi sao trẻ”, “ngôi sao hàng đầu”, Lee Jung Jae giờ đây hoàn toàn có thể được coi là “Diễn viên quốc dân”.

Nam chính Squid Game bước vào sự nghiệp hoàng kim lần 3-1

Diễn viên chính trong bộ phim Squid Game đã càn quét nhiều giải thưởng ở những Lễ trao giải lớn tại Hoa Kỳ vào đầu năm nay. 

Nhiều người cho rằng, Lee Jung Jae đang tận hưởng thời kỳ hoàng kim thứ ba trong sự nghiệp của mình. Nhìn lại sự nghiệp của nam tài tử sinh năm 1972, nhiều người không khỏi cảm thấy ngưỡng mộ, thán phục. Danh tiếng và vị thế mà anh ấy có được như ngày hôm nay là cả một quá trình lao động nghiêm túc và cố gắng bền bỉ.

Nam chính Squid Game bước vào sự nghiệp hoàng kim lần 3-2

Lee Jung Jae xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1993 thông qua bộ phim truyền hình Dinosaur Teacher khi vẫn đang là một người mẫu. Sau khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình Sandglass vào năm 1995, Lee Jung Jae đã ngay lập tức nhận được chú ý và vươn lên thành ngôi sao hàng đầu.

Trong bộ phim này anh vào vai Baek Jae Hee, một vệ sĩ của Yoon Hye Rin (Go Hyun Jung) và khiến các khán giả nữ phải phát cuồng vì mình. Sandglass đã gây được tiếng vang lớn, rating cao nhất của bộ phim lên tới 64,5%.

Nam chính Squid Game bước vào sự nghiệp hoàng kim lần 3-3

Nam tài tử sau đó đã hoạt động năng nổ ở cả hai mảng truyền hình và điện ảnh. Anh được công nhận kỹ năng diễn xuất sau khi thể hiện sự chuyển mình qua City of the Rising Sun đóng cùng người bạn thân nhất Jung Woo Sung.

Với bộ phim này, Lee Jung Jae đã giành được giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng xanh và trở thành cái tên đắt giá mà các nhà sản xuất truyền hình lẫn điện ảnh đều muốn có.

Nam chính Squid Game bước vào sự nghiệp hoàng kim lần 3-4Nam chính Squid Game bước vào sự nghiệp hoàng kim lần 3-5

Lee Jung Jae sở hữu nhiều tác phẩm điện ảnh vượt mốc 10 triệu khán giả là: The Thieves, Assassination, Series Along With The God.

Lý do Lee Jung Jae luôn được yêu mến với tư cách là một diễn viên trong hơn 30 năm qua là vì anh luôn đổi mới mình qua mỗi tác phẩm.

Nam diễn viên luôn thử sức với những vai diễn đa dạng ở nhiều thể loại khác nhau và luôn khiến các khán giả không thể quên được những nhân vật của mình.

Nam chính Squid Game bước vào sự nghiệp hoàng kim lần 3-6

Đặc biệt, trong bộ phim Squid Game, Lee Jung Jae đã thay đổi hoàn toàn hình tượng, hóa thân vô cùng xuất sắc vào một Ki Hoon thảm hại cả về ngoại hình lẫn cuộc sống. Nhiều người thực sự còn không thể nhận ra anh ấy và hết sức bất ngờ với vai diễn này của Lee Jung Jae.

Nam diễn viên đình đám xứ Hàn cũng đang trở thành niềm tự hào với nhiều giải thưởng lớn tại Mỹ.

Nam chính Squid Game bước vào sự nghiệp hoàng kim lần 3-7

Mới đây Lee Jung Jae đã giành được giải thưởng cao quý “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” mảng phim truyền hình dài tập tại Lễ trao giải ”Screen Actors Guild Awards” (Giải thưởng của Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh) lần thứ 28.

Đây là lần đầu tiên Lee Jung Jae được đề cử và giành chiến thắng cũng như trở thành nam diễn viên Châu Á đầu tiên nhận được giải thưởng quan trọng này.

Nam chính Squid Game bước vào sự nghiệp hoàng kim lần 3-8

Tiếp theo đó, Lee Jung Jae đón nhận tin vui khi đoạt giải “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” tại Lễ trao giải “Independent Spirit Awards” lần thứ 37 được tổ chức tại Santa Monica, California. Đây là Lễ trao giải để vinh danh những bộ phim và truyền hình độc lập xuất sắc nhất năm 2021. 

Người hâm mộ đang rất chờ đợi vào những tác phẩm tiếp theo của Lee Jung Jae và hy vọng anh ấy sẽ mở rộng sự nghiệp và tiến tới Hollywood trong thời gian sắp tới đây.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-chinh-squid-game-buoc-vao-thoi-hoang-kim-thu-3-trong-su-nghiep-n-300791.html

Lee Jung Jae

Tin tức mới nhất