Nam chính 'Trở lại tuổi 18' dính nghi án tình ái giữa lúc đang phất 'như diều gặp gió'

Là cái tên đang nhận được sự quan tâm với vai diễn trong bộ phim đình đám đài JTBC, Lee Do Hyun bỗng khiến fan sôi sục với "chuyện tình Instagram".

Sinh năm 1995, diễn viên trẻ mới nổi Lee Do Hyun bắt đầu tham gia diễn xuất năm 2017 với hàng loạt vai nhỏ và bắt đầu được biết đến qua vai diễn nam phụ vạn người mê trong Khách Sạn Ánh Trăng bên cạnh IU.

Nam chính Trở lại tuổi 18 dính nghi án tình ái giữa lúc đang phất như diều gặp gió-1Nam chính Trở lại tuổi 18 dính nghi án tình ái giữa lúc đang phất như diều gặp gió-2

Nhờ ngoại hình sáng và diễn xuất chân thực qua bộ phim, Khách Sạn Ánh Trăng đã trở thành bước đệm giúp Lee Do Hyun mang về vai nam chính đầu tiên trên màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình đang được quan tâm nhất hiện nay của đài JTBC Trở Lại Tuổi 18.

Với màn hóa thân xuất sắc thành “ông bố trẻ”, Lee Do Hyun đã thành công thu hút được sự yêu mến từ khán giả và trở thành gương mặt diễn viên trẻ mới nổi đầy tiềm năng.

Nam chính Trở lại tuổi 18 dính nghi án tình ái giữa lúc đang phất như diều gặp gió-3

Thế nhưng mới đây Lee Do Hyun lại trở thành chủ đề tranh cãi khi người hâm mộ phát hiện ra trên tài khoản Instagram cá nhân, nam diễn viên đã nhấn like bài post của một nhân vật nữ chưa rõ danh tính.

Theo như tìm hiểu từ cư dân mạng thì người này có thể cũng là diễn viên khi khá nhiều người nổi tiếng follow cô gái từ người mẫu hay đến cả diễn viên Im Bo Ra.

Nam chính Trở lại tuổi 18 dính nghi án tình ái giữa lúc đang phất như diều gặp gió-4

Từ đây, fan cũng phát hiện ra rằng chiếc mũ lợn hồng mà cô gái đội trong tấm ảnh là món quà trong dự án ủng hộ  Lee Do Hyun được người hâm mộ gửi tới vào ngày sinh nhật anh chàng, và khẳng định đây có thể là nửa kia của nam diễn viên

Người hâm mộ bắt đầu thất vọng bởi Lee Do Hyun chưa từng post bài đăng chính thức nào cảm ơn fan nhưng lại phải nhờ tới bạn gái up ảnh khoe quà hộ. Nhiều fan tức giận đùng đùng đòi lấy lại tiền support, thậm chí còn quyết định quyên góp từ thiện toàn bộ số tiền kêu gọi được từ dư án.

Nam chính Trở lại tuổi 18 dính nghi án tình ái giữa lúc đang phất như diều gặp gió-5

Đứng trước bão dư luận công ty chủ quản Yehua Entertainment phải ngay lập tức lên tiếng giải thích cô gái đó chỉ đơn thuần là người quen của Lee Do Hyun. Thêm vào, đó bức ảnh này thực chất đã được chụp khi Lee Do Hyun cùng một vài người bạn thân thiết tụ họp vào 3 năm trước.

Lee Do Hyun đến nay vẫn chưa có bất kỳ động thái nào từ sau khi sự việc xảy ra và bức ảnh gây tranh cãi cũng đã bị xóa mất dạng trên MXH.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-do-hyun-vap-phai-scandal-tinh-ai-ngay-tren-da-su-nghiep-n-241008.html

Lee Do Hyun

Tin tức mới nhất