Nam diễn viên chuyên trị vai badboy: diễn một màu, độc thân giàu 'nứt đố đổ vách’

Quốc Trường từ ngày ra Bắc đóng phim “Về Nhà Đi Con” đã có những bước tiến mới trong sự nghiệp.

Vụt sáng nhờ vai badboy nhưng diễn một màu

Nam diễn viên Quốc Trường lần đầu chạm ngõ phim ảnh vào năm 2009 với bộ phim Hạnh Phúc Có Thật. Sau đó, anh tham gia vào nhiều bộ phim nhưng hầu hết chỉ là những vai diễn phụ, không được chú ý nhiều. 

Đến năm 2011, Quốc Trường đóng phim Quyền Lực Tình Yêu và nhận được giải thưởng Mai Vàng. Tuy nhiên sự nghiệp của Quốc Trường cũng không có sự bứt phá.

Nam diễn viên chuyên trị vai badboy: diễn một màu, độc thân giàu nứt đố đổ vách’-1
Quốc Trường đóng phim từ năm 2009

Trước khi Bắc tiến, Quốc Trường đóng cặp cùng Thúy Ngân trong Gạo Nếp Gạo Tẻ, anh vào vai Hùng, người yêu cũ của "Hân Hoa Hậu". Cả hai người đã ngoại tình với nhau mặc dù Hân (Thúy Ngân) đã có chồng (Trung Dũng). Hùng luôn dùng lời ngon tiếng ngọt và quà cáp dụ dỗ Hân.

Nghe lời ngọt nhạt của "giám đốc", Hân đã giả chữ ký của bố mẹ trong sổ đỏ, mang nhà đi thế chấp để cho Hùng làm ăn. Rồi cuộc làm ăn thất bại, Hùng bị bắt vì tội lừa đảo bỏ Hân lại với số nợ chúa chổm. Sau khi trốn được khỏi trại giam, Hùng còn tìm về... bắt cóc Hân để đòi tiền chuộc từ gia đình cô.

Nam diễn viên chuyên trị vai badboy: diễn một màu, độc thân giàu nứt đố đổ vách’-2
Anh đóng cặp cùng Thúy Ngân trong Gạo Nếp Gạo Tẻ

Vai diễn khiến Quốc Trường vụt sáng trong sự nghiệp chính là Vũ badboy trong Về Nhà Đi Con. Vũ ban đầu là người có tính cách lăng nhăng, ham gái đẹp sau này nhận ra sai lầm trong "hợp đồng hôn nhân.

Sở hữu nhan sắc điển trai, lãng tử, diễn xuất đúng một anh chàng “badboy” đã giúp anh trở thành một hiện tượng, nhận được sự mến mộ của đông đảo khán giả khắp cả nước.

Nam diễn viên chuyên trị vai badboy: diễn một màu, độc thân giàu nứt đố đổ vách’-3
Vai diễn Vũ trong Về Nhà Đi Con giúp Quốc Trường trở nên nổi tiếng hơn

Sự nghiệp của Quốc Trường phất lên như “diều gặp gió”. Anh trở thành gương mặt nam diễn viên được săn đón hàng đầu, tiếp tục góp mặt trong nhiều phim.

Và mới đây nhất là Bẫy Ngọt Ngào, trong phim anh vào vai Đăng Minh - chồng của Camy (Bảo Anh). Đăng Minh vốn là chàng giám đốc có vẻ ngoài lịch lãm, tuy nhiên đằng sau đó, nhân vật này khiến người ta rùng mình vì có tính ghen tuông mù quáng, thường xuyên đánh đập và thậm chí là cưỡng bức vợ mình ở bất cứ nơi nào chỉ để thỏa mãn cơn tức giận của bản thân.

Nam diễn viên chuyên trị vai badboy: diễn một màu, độc thân giàu nứt đố đổ vách’-4
Anh tiếp tục thử sức với vai diễn mới trong Bẫy Ngọt Ngào, tuy nhiên diễn xuất của Quốc Trường không cso gì đột phá

Khán giả nhận xét cách diễn xuất của Quốc Trường qua nhiều phim vẫn không thay đổi, chỉ lối diễn một màu, gương mặt biểu cảm chưa có sự lột xác. Nam diễn viên bị đóng khung trong những vai diễn “trai đểu’’ mà không có sự đột phá mới.

Độc thân và “giàu nứt đố đổ vách”

Không chỉ là diễn viên với nhiều vai diễn, Quốc Trường còn là một doanh nhân thành đạt. Hiện anh có hơn chuỗi cửa hàng mỳ cay phủ khắp toàn quốc và tất cả đều ăn nên làm ra giúp Quốc Trường ngày càng giàu có.

Chuyên trị vai thiếu gia trên phim, Quốc Trường ngoài đời cũng có thể được xem như một đại gia. Nam diễn viên cho biết công việc kinh doanh thuận lợi giúp cho anh được làm nghệ thuật với tâm thế thoải mái nhất.

Nam diễn viên chuyên trị vai badboy: diễn một màu, độc thân giàu nứt đố đổ vách’-5
Công việc kinh doanh của Quốc Trường thuận lợi

Quốc Trường thường xuyên chia sẻ hình ảnh lái xe sang, khoác trên mình những bộ quần áo hàng hiệu đắt tiền. Anh hiện đang sống trong căn hộ cao cấp tại TP.HCM có “view” đắt đỏ nhìn ra sông Sài Gòn. Quốc Trường còn mạnh tay chi hẳn 25 tỉ đồng để xây dựng biệt thự rộng tới 700m2 cho bố mẹ tại quê nhà Cần Thơ.

Nam diễn viên chuyên trị vai badboy: diễn một màu, độc thân giàu nứt đố đổ vách’-6Nam diễn viên chuyên trị vai badboy: diễn một màu, độc thân giàu nứt đố đổ vách’-7Nam diễn viên chuyên trị vai badboy: diễn một màu, độc thân giàu nứt đố đổ vách’-8
Quốc Trường hiện đang độc thân và sở hữu cơ ngơi nhiều người mơ ước

Nam diễn viên vẫn đang độc thân, trước đây, “soái ca” màn ảnh nhỏ liên tục vướng tin đồn yêu đương với Midu và ca sĩ Bảo Anh, Minh Hằng. Giữa Quốc Trường và các mỹ nhân này thường xuyên có những bình luận “thả thính” qua lại trên mạng xã hội. Họ cũng bị bắt gặp đi ăn tối, dạo chơi cùng nhau. Tuy nhiên tất cả cũng chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè, anh em thân thiết.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quoc-truong-chuyen-tri-vai-badboy-doc-than-giau-nut-do-do-vach-n-298573.html

Quốc Trường

Tin tức mới nhất