Nam diễn viên Hàn đẹp đến mức tác giả truyện tranh muốn bỏ nghề

Cha Eun Woo là diễn viên sở hữu nét đẹp hòa hảo, được ví như bước ra từ truyện tranh khiến những người xung quanh choáng ngợp.

Cha Eun Woo được netizen xứ Hàn gọi với biệt danh "thiên tài khuôn mặt" nhờ nhan sắc quá hoàn hảo.

Thành viên Astro có tỉ lệ gương mặt vàng, ngũ quan hoàn hảo và mang lại cảm giác mỹ nam đẹp như hoa bước ra từ truyện tranh. Không chỉ vậy, anh chàng còn cao và có hình thể đầy nam tính như người mẫu. 

Nam diễn viên Hàn đẹp đến mức tác giả truyện tranh muốn bỏ nghề-1

Mới đây, một tác giả truyện tranh webtoon đã có cơ hội nhìn thấy Cha Eun Woo ngoài đời thật và có những chia sẻ vô cùng hài hước.

Ngày 22/8, Joana, tác giả của webtoon Naver Kill The King viết trên Twitter: "Khi tôi thấy Astro bước vào, ánh mắt tôi đã va phải một anh chàng đẹp trai. Thực sự thì tất cả họ đều hoàn hảo nhưng có một người tôi không dám nghĩ đó là người có thật ngoài đời. Anh chàng đó là Cha Eun Woo". 

Nam diễn viên Hàn đẹp đến mức tác giả truyện tranh muốn bỏ nghề-2Nam diễn viên Hàn đẹp đến mức tác giả truyện tranh muốn bỏ nghề-3

Joana tiếp tục: "Dù sao thì việc vẽ vời chẳng là gì khi Cha Eun Woo thực sự tồn tại trên đời. Tôi sẽ từ bỏ vẽ manhwa. Người đàn ông bước ra từ truyện tranh khiến tôi không còn tha thiết với việc vẽ nhân vật ảo nữa". 

Lời chia sẻ của tác giả bất ngờ nhận được sự đồng cảm của cư dân mạng. Phần lớn bình luận cho rằng Cha Eun Woo không ăn ảnh, ngoài đời còn đẹp trai hơn, chỉ dùng từ đẹp trai là chưa đủ với nhan sắc đỉnh cao của nam idol. 

Nam diễn viên Hàn đẹp đến mức tác giả truyện tranh muốn bỏ nghề-4Nam diễn viên Hàn đẹp đến mức tác giả truyện tranh muốn bỏ nghề-5

Cha Eun Woo luôn là gương mặt được nhiều đạo diễn ưu ái khi thực hiện những bộ phim chuyển thể từ webtoon vì khuôn mặt quá mức hoàn hảo, đẹp như tranh vẽ của anh. 

Nam diễn viên Hàn đẹp đến mức tác giả truyện tranh muốn bỏ nghề-6

Thành viên Astro từng được ví như nhân vật truyện tranh bước ra đời thực khi tham gia My ID Is Gangnam Beauty, True Beauty... Dự án mới của Cha Eun Woo có thể là A Good Day o Be A Dog, anh chàng tiếp tục hóa thân thành nam thần truyện tranh, sở hữu visual đẹp siêu thực. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cha-eun-woo-dep-den-muc-tac-gia-truyen-tranh-muon-bo-nghe-n-318193.html

Cha Eun Woo

Tin tức mới nhất