Nam diễn viên xấu nhất Cbiz: Sở hữu khối tài sản 'khủng' và hôn nhân hạnh phúc bên vợ đẹp

Được mệnh danh là nam diễn viên xấu nhất Cbiz, nhưng Cự Hưng Mậu cũng là đạo diễn tài ba và cuộc sống viên mãn bên người vợ xinh đẹp.

Trong giới nghệ thuật, đặc biệt là đối với những nghệ sĩ nam, ngoại hình đôi khi hoàn toàn không phải là vũ khí thần kỳ để chiến thắng, bởi tài năng và bản lĩnh lại là thứ quan trọng hơn cả.

Trong giới giải trí đầy cám dỗ này, có một nam diễn viên được mệnh danh là "sao nam xấu xí" nhất của Cbiz, với chiều cao chưa đến 1m60 cùng gương mặt “xấu lạ”. Tuy nhiên, nam diễn viên này lại sở hữu khối tài sản lên tới hàng tỷ NDT, không nhưng vậy vợ anh còn là một mỹ nhân vô cùng xinh đẹp.

Nam diễn viên xấu nhất Cbiz: Sở hữu khối tài sản khủng và hôn nhân hạnh phúc bên vợ đẹp-1

Nam diễn viên xấu nhất Cbiz: Sở hữu khối tài sản khủng và hôn nhân hạnh phúc bên vợ đẹp-2

Cự Hưng Mậu là diễn viên kiêm đạo diễn nổi tiếng ở Trung Quốc. Khi còn đang học lớp 12, anh đã có cơ hội tham gia bộ phim Buổi sáng màu máu của đạo diễn Lý Thiếu Hồng. Kể từ đó, anh đã bắt đầu nên duyên và gắn bó với môn nghệ thuật thứ bảy này.

Sau khi tốt nghiệp cấp ba, Cự Hưng Mậu một mình đến Bắc Kinh theo đuổi ước mơ nghệ thuật của bản thân. Vì ngoại hình xấu xí vì vóc dáng thấp bé nên công cuộc khỏi nghiệp của anh vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, may mắn bất ngờ đến với anh khi chính ngoại hình khác biệt này lại giúp anh có được một chỗ đứng trong làng giải trí.

Nam diễn viên xấu nhất Cbiz: Sở hữu khối tài sản khủng và hôn nhân hạnh phúc bên vợ đẹp-3

Cự Hưng Mậu biết rằng với ngoại hình này, anh chỉ có thể đóng một số vai diễn nhỏ. Vậy nên, sau đó anh đã bắt đầu theo học cách trở thành một đạo diễn tài ba. Sau quá trình không ngừng nghiên cứu và học hỏi kinh nghiệm, bộ phim chiếu mạng Chuyến phà linh hồn do anh chỉ đạo đã được phát sóng và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả, đồng thời khả năng đạo diễn của anh cũng được công nhận.

Năm 2014, Cự Hưng Mậu lọt vào danh sách đề cử giải Đạo diễn xuất sắc của giải Bạch Ngọc Lan với Đả Cẩu Côn. Nhờ vậy mà tên tuổi của anh trong làng giải trí ngày càng được nâng cao.

Nam diễn viên xấu nhất Cbiz: Sở hữu khối tài sản khủng và hôn nhân hạnh phúc bên vợ đẹp-4

Mặc dù sở hữu ngoại hình “xấu lạ”, nhưng Cự Hưng Mậu lại khiến người khác phải hâm mộ bởi tài năng của mình. Và đặc biệt là, ngoài sự nghiệp đáng nể, anh còn khiến nhiều người phải ghen tỵ với khổi tài sản khổng lồ cùng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn bên bà xã xinh đẹp như hoa.

Xét cả về thân hình, nhan sắc lẫn khí chất, vợ Cự Hưng Mậu đều thật nổi bật và chẳng hề có chút tương xứng nào với anh. Tuy nhiên, Cự Hưng Mậu đã dùng chính tài năng và sự chân thành của mình đề xoá bỏ đi sự chênh lệch về ngoại hình giữa hai người và bù đắp vào nhưng khiếm khuyết của bản thân.

Nam diễn viên xấu nhất Cbiz: Sở hữu khối tài sản khủng và hôn nhân hạnh phúc bên vợ đẹp-5

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cu-hung-mau-giau-co-va-hanh-phuc-ben-vo-dep-nhu-my-nhan-n-243822.html

diễn viên

Tin tức mới nhất