Nam Em cover khiến netizen u mê: 'Ăn đứt Văn Mai Hương'

Dân tình đưa Nam Em và Văn Mai Hương lên bàn cân để so sánh vì hai cô có màn "đụng độ" cover ca khúc "Như Mùa Tuyết Đầu Tiên".

Là một trong những "nam châm hút drama" ồn ào bậc nhất Vbiz, cái tên Nam Em gần như luôn được nhắc đến với loạt ồn ào về phát ngôn, hành động.

Nam Em cover khiến netizen u mê: Ăn đứt Văn Mai Hương-1

Tuy nhiên, ở địa hạt ca hát, công chúng lại nhìn Nam Em với một cái nhìn hoàn toàn khác! Sở hữu giọng hát vô cùng ngọt ngào, nhờ đó khả năng âm nhạc của Nam Em chưa bao giờ bị khán giả đánh giá thấp. 

Mới đây, người hâm mộ đã chia sẻ một đoạn clip Nam Em đặt hết cả tâm tư, cảm xúc của mình vào cover một bài hát nhạc Hàn lời Việt Như Mùa Tuyết Đầu Tiên (I Will Go To You Like The First Snow). Nhờ ngoại hình sáng sân khấu cùng giọng hát da diết, nội lực của nữ ca sĩ đã mang đến một bản cover đầy ấn tượng.

Được biết, đoạn clip này được cắt ra từ mini show âm nhạc Love Story của Nam Em. Cũng trong show diễn này, Nam Em đã thể hiện rất nhiều ca khúc khác như Dĩ Vãng Nhạt Nhòa, Thần Thoại,... và đặc biệt là Tay Trái Chỉ Trăng mang lại nhiều hiệu ứng tích cực.

Nam Em cover khiến netizen u mê: Ăn đứt Văn Mai Hương-2

Bên cạnh đó, ca khúc nhạc Hàn lời Việt Như Mùa Tuyết Đầu Tiên trước đó từng "làm mưa làm gió" và rất nhiều ca sĩ khác cover nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả, đặc biệt là Văn Mai Hương. 

Cũng chính vì lý do đó mà nhiều khán giả đặt nữ ca sĩ Văn Mai Hương và Nam Em lên bàn cân so sánh.

Giữa Nam Em và Văn Mai Hương, mỗi phiên bản cover đều có cái hay riêng. Nhìn chung cả 2 nàng đều thể hiện ca khúc nổi tiếng này "đỉnh của chóp" và tạo được độ viral khắp MXH. 

Nam Em cover khiến netizen u mê: Ăn đứt Văn Mai Hương-3Nam Em cover khiến netizen u mê: Ăn đứt Văn Mai Hương-4Nam Em cover khiến netizen u mê: Ăn đứt Văn Mai Hương-5

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-em-cover-viral-khap-mxh-netizen-me-man-khen-an-dut-van-mai-huong-n-270953.html

vbiz Nam Em Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao