Nam Em: 'Tôi không biết mình đang tỉnh hay mơ và vẫn phải uống thuốc điều trị'

"Tôi là một bệnh nhân, tôi đang đứng đây và nói với tư duy của người bệnh. Tôi luôn có cảm giác mình đang rơi vào thế giới nào đó không ổn định và bị lôi kéo bởi thế giới đó", Nam Em chia sẻ về cuộc sống hiện tại.


Clip: Nam Em lý giải vì sao lại có những scandal luôn vây quanh mình.

Chiều 5/7, Nam Em đã có buổi họp báo ra mắt web drama mang tên Anh muốn quên em không?. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Nam Em sau thời gian im ắng. Không xuất hiện ngay từ đầu, chỉ đến khi mọi người xem xong thì cô mới lộ diện và có những trải lòng gây bất ngờ cho báo giới cũng như khách mời có mặt trong sự kiện.

"Đáng lẽ web drama này phải chiếu từ tháng 5 chứ không phải tháng 7 như thế này. Vì tôi là một người làm việc và sống theo cảm xúc. Khi tôi cao hứng, tôi sẽ làm việc. Ngược lại, tôi sẽ mất tích. Mọi người muốn tìm kiếm tôi cũng không thể tìm được. 

Sau khi tôi quay xong đến phần dựng hậu kì, tôi lại biến mất khiến mọi người nháo nhào tìm tôi. Một tháng sau, tôi xuất hiện và bảo mọi người chiếu phim. Mọi người trong ê kíp phải chạy nước rút. Ai cũng bảo tôi, từ đây về sau đừng cho họ vào cái thế này nữa. Cuộc sống ai cũng phải có kế hoạch. Tuy nhiên, những kế hoạch mình đặt ra đôi khi sẽ không đúng như ý muốn. Tôi đang sống theo kiểu không có kế hoạch".

Nam Em: Tôi không biết mình đang tỉnh hay mơ và vẫn phải uống thuốc điều trị-1

Trả lời về câu hỏi vì sao làm sản phẩm cũng chỉnh chu tâm huyết nhưng lượt xem lại không cao như những nghệ sĩ khác, phải chăng do những lùm xùm xung quanh Nam Em thẳng thắn thừa nhận điều đó.

Nam Em: Tôi không biết mình đang tỉnh hay mơ và vẫn phải uống thuốc điều trị-2

"Tôi luôn bị lời nói bên ngoài tác động vào. Người ta hay khuyên 'Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến'. Còn tôi là 'Tâm luôn biến giữa dòng đời triệu biến'. Ai nói gì tôi cũng gật đầu thuận theo. Tôi không có tư duy được điểm mạnh điểm yếu của mình ở đâu.

Từ đó, tôi luôn cảm thấy mình thiếu thốn, cảm thấy không ai quan tâm mình. Khi scandal diễn ra, tôi càng cảm thấy mình nên chiêu trò hơn vì tự bản thân vẫn chưa đã mặc dù mọi người đã quá ngao ngán. Tôi sống quá cảm xúc nên khi chưa đã làm thì làm tiếp, dẫn đến đi xa, đi sâu và rớt xuống vực thẳm".

Nam Em: Tôi không biết mình đang tỉnh hay mơ và vẫn phải uống thuốc điều trị-3

Từng chiêu trò như thế nhưng Nam Em cũng cho biết giờ đây chỉ mong được an yên và ổn định trong showbiz này: "Tôi muốn từ giây phút này, khi tôi ra sản phẩm nào, màu sắc cũng phải tươi vui, tích cực, lạc quan, yêu đời. Buồn cũng phải nỗ lực cười. Tôi muốn tìm kiếm cảm giác là sự an yên và ổn định. Sóng gió với tôi đã quá đủ. Tôi muốn khi về đến nhà được ngủ ngon.

Từ lúc bước chân vào showbiz đến giờ, tôi chưa được ngủ ngon và phải dùng thuốc ngủ liều rất mạnh. Có những khi thuốc ngủ không tác dụng, tôi phải dùng tới rượu bia để được ngủ. Nó đã trở thành thói quen."

Nam Em: Tôi không biết mình đang tỉnh hay mơ và vẫn phải uống thuốc điều trị-4

Đặc biệt Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long mong muốn bản thân không trở thành luồng tiêu cực cho giới trẻ bây giờ: "Nếu tôi không tự kiềm chế bản thân, tôi sẽ trở thành luồng tiêu cực cho giới trẻ. Mọi người đều thấy cách sống của tôi là sai. Sau câu chuyện này, tôi mong mọi người suy nghĩ tích cực hơn trong cuộc sống. Bởi tôi là một bệnh nhân, tôi đang đứng đây và nói với tư duy của người bệnh.

Tôi không biết mình đang nói trong lúc tỉnh hay mơ, tôi vẫn đang uống thuốc điều trị. Tôi luôn có cảm giác mình đang rơi vào thế giới nào đó không ổn định và bị lôi kéo bởi thế giới đó. Tôi xin hứa từ đây về sau tôi sẽ nghiêm túc." 

Nam Em: Tôi không biết mình đang tỉnh hay mơ và vẫn phải uống thuốc điều trị-5

Là đạo diễn của phim ca nhạc này, Nam Thư cho biết nhiều lần muốn "chôn" Nam Em: "Khi Nam Em cho biết mời diễn viên mà không ai dám đóng chung vì giống như cả showbiz đều nghe tới tên là né khiến bản thân tôi rất thương Nam Em. Tuy nhiên 5 ngày quay phim hết sức khó khăn và nguyên ê-kíp chỉ chiến đấu với một mình Nam Em. Nhiều lần muốn bỏ lắm dù Nam Em đang thiếu nợ tiền chưa trả nhưng vẫn không bỏ được."

Nam Em: Tôi không biết mình đang tỉnh hay mơ và vẫn phải uống thuốc điều trị-6
Nam Em có những cảnh hôn kéo dài với Thuận Nguyễn trong phim. Chính Thuận Nguyễn cũng là người đã tìm được Nam Em khi cô bỏ trốn 1 tháng sau khi quay xong. Anh cũng công nhận dù từng đóng với nhiều người đẹp nhưng cô là người để lại ấn tượng nhất đối với anh vì tính cách quá đặc biệt.

Nam Em: Tôi không biết mình đang tỉnh hay mơ và vẫn phải uống thuốc điều trị-7
Chị gái Nam Anh cũng góp mặt trong sản phẩm này và hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị.

Tin, ảnh, clip: Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Nam Em

Tin tức mới nhất