Nam Em tung ảnh gợi cảm gây bức xúc khi cố ý nhắc đến 'Giang'?

"Giang là của Phương rồi nha"; "Trần (Giang) đã ở (Phương) này"; "Trần gian/ Trường Giang"..., là những bình luận cư dân mạng nhắn gửi đến Nam Em.

Nam Em tung ảnh gợi cảm gây bức xúc khi cố ý nhắc đến Giang?-1
Nam Em tung ảnh gợi cảm gây bức xúc khi "cố ý" nhắc đến "Giang"?

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Nam Em đăng tải loạt ảnh mặc gợi cảm tham gia một sự kiện sau ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ. Người đẹp khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng với mái tóc ánh kim và thân hình mảnh mai sau giảm cân.

Nam Em tung ảnh gợi cảm gây bức xúc khi cố ý nhắc đến Giang?-2Nam Em tung ảnh gợi cảm gây bức xúc khi cố ý nhắc đến Giang?-3

Đáng chú ý là dòng chú thích đi kèm với loạt ảnh này của top 8 Miss Earth 2016 khi viết hoa chữ "Giang" trong câu: "Ở trần Giang nốt hôm nay. Mai ta lại về với thế giới của ta...Bạch phát tiên nữ".

Ngay sau khi đăng tải, không ít cư dân mạng bày tỏ thái độ không hài lòng: "Giang là của Phương rồi nha"; "Trần (Giang) đã ở (Phương) này"; "Trần gian/ Trường Giang"; "Cố tình tạo scandal trong khi mình có thể làm lại cuộc sống mới, sao cứ quẩn quanh nhau thế nhỉ! Bỏ đâu phải là thua, bỏ có thể tôn thêm vẻ đẹp của mình ấy chứ. Sao phải làm thế?"...

 

Nam Em tung ảnh gợi cảm gây bức xúc khi cố ý nhắc đến Giang?-4
Cư dân mạng "rần rần" đưa ra ý kiến sau dòng trạng thái Nam Em nhắc đến "Giang". 

Trước đó, Nam Em trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng khi bất ngờ công khai chuyện tình cảm với danh hài Trường Giang. Người đẹp khẳng định, cả hai đã qua lại ngay trong thời gian Trường Giang đang hẹn hò Nhã Phương. Sau đó, Nam Em phải hứng chịu "bão gạch đá" từ cộng đồng và của fan cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang vì là người thứ 3.

"Tôi yêu Trường Giang tới mức có thể chết vì anh ấy, một thứ tình cảm không có từ ngữ nào diễn tả được. Khi tôi dám công khai chuyện này ra, nghĩa là anh Giang phải quan trọng đối với tôi đến nhường nào?”, người đẹp từng chia sẻ. 

Phía Trường Giang, anh lên tiếng bảo vệ Nhã Phương và cho rằng Nam Em "có vấn đề về đầu óc". Khép lại ồn ào tình cảm, Trường Giang kết hôn với Nhã Phương, còn Nam Em cũng bắt đầu cuộc sống mới. Tuy nhiên, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long thay đổi "180 độ" từ tính cách đến ngoại hình khiến người hâm mộ vừa mừng vừa lo. Người đẹp có những hành động bị cho là bất thường như: múa thìa, massage cho chó, tâm sự cùng chim... Nam Em cũng khiến dân tình hoảng hốt khi "giãy" điên đảo như muốn làm bung nóc ô tô dù đang lưu thông trên đường.

Tiếp đó, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long "lột xác" từ "mình hạc xương mai" sang thân hình phì nhiêu và lấy lại được vóc dáng thon thả. Giữa nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt trở lên khác lạ, Nam Em chia sẻ: "Để muốn đẹp đôi khi phải trải qua một nỗi đau quá lớn về thể xác lẫn tinh thần. Yêu là chấp nhận... Đam mê là bất tận".

Nam Em tung ảnh gợi cảm gây bức xúc khi cố ý nhắc đến Giang?-5
Vóc dáng phì nhiêu như mang bầu của Nam Em sau ồn ào tình cảm.


Nam Em tung ảnh gợi cảm gây bức xúc khi cố ý nhắc đến Giang?-6Nam Em tung ảnh gợi cảm gây bức xúc khi cố ý nhắc đến Giang?-7
Không ít cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối cho nhan sắc cũ của Nam Em vì cho rằng: "Chị làm mí không hợp. Cắt mí làm chị bớt đẹp đi nhiều".

Theo Dân Việt


Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất