Nam giới sinh khung giờ may mắn nhất năm Nhâm Dần 2022

Những người đàn ông sinh vào khung giờ này chuẩn hàng cực phẩm, trong năm Nhâm Dần sự nghiệp lên như diều gặp gió.

Giờ Hợi

Những người sinh vào giờ Hợi chính là từ 21 - 23 giờ đêm. Những người này thường có tính cách tương đối mạnh mẽ và chỉn chu trong công việc. Họ kiên cường, có mục tiêu nên thường dễ dàng thành công trong sự nghiệp và giàu có.

Đồng thời, những người này cũng rất bao dung độ lượng, hay giúp đỡ người khác nên đi đâu, làm gì cũng có quý nhân giúp đỡ. Trong năm Nhâm Dần, họ sẽ có bước đột phá lớn trong tài lộc, khả năng giàu có cao.

Nam giới sinh khung giờ may mắn nhất năm Nhâm Dần 2022-1

Giờ Tý

Những người sinh giờ Tý là từ khoảng 23 giờ đến 1 giờ sáng. Phần lớn những người sinh giờ Tý thường rất thông minh, có nhiều tài lẻ.

Con đường học hành của họ luôn rộng mở, vốn kiến thức sâu rộng khiến người đối diện phải ngưỡng mộ. Tuy tài giỏi nhưng họ không bao giờ kiêu ngạo, luôn có tinh thần học hỏi để hoàn thiện bản thân.

Cuộc sống những người sinh giờ Tý khá thuận lợi, ít có vật cản ngáng đường. Tình hình tài chính, con đường công danh của họ không ngừng đi lên. Mọi việc đến tay đều trơn tru, mượt mà, ít gặp phải lo toan phiền muộn.

Nam giới sinh giờ Tý sẽ có cơ hội kết hôn với một người vợ giàu có. Sau này, bản thân họ thành công trên con đường sự nghiệp, nhiều khả năng được làm sếp, có địa vị xã hội.

Giờ Dần

Nhứng người sinh giờ Dần khoảng từ 3 giờ đến 5 giờ sáng. Tử vi học có nói những người sinh khung giờ từ 3 giờ đến 5 giờ sáng thường có tính cách điềm tĩnh, biết suy nghĩ và luôn thấu hiểu cho người khác.

Bất kể là nam hay nữ, người sinh khung giờ này gặt hái nhiều thành công vào giai đoạn trung niên. Trong cuộc sống, họ luôn dùng tâm thế vững vàng để đối mặt, nhờ vậy mà cuộc sống không quá khó khăn, thay vào đó là sự tự tin, lạc quan niềm nở.

Những người sinh giờ này sau 35 tuổi thường được quý nhân phù trợ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Sau tất cả, họ đều là những cá nhân có bản lĩnh vững vàng, càng khó khăn càng vươn lên mạnh mẽ.

Tử vi trong năm Nhâm Dần cho biết nam giới sinh giờ Dần vô cùng viên mãn, cuộc sống lên hương ít ai sánh bằng.

Nam giới sinh khung giờ may mắn nhất năm Nhâm Dần 2022-2

Giờ Thìn

Người sinh giờ Thìn là từ 7- 11 giờ sáng, thường mang tính cách kiên định, có mục đích cuộc sống rõ ràng.

Dù có những lúc không như mong muốn nhưng nhờ tính cách vươn lên, người sinh khung giờ Thìn thường nỗ lực hết mình để vượt qua hoàn cảnh.

Trong năm Nhâm Dần, cuộc sống của người sinh khung giờ Thìn sẽ có bước chuyển biến tích cực, trở mình mạnh mẽ khiến ai cũng phải nể trọng, ngưỡng mộ. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Thể thao và Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/nam-gioi-sinh-khung-gio-nay-may-man-nhat-nam-nham-dan-2022-kiem-tra-xem-nguoi-ay-cua-ban-co-khong.html

bói giờ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao