Nam idol đình đám mặc chiếc quần trông sai sai

Chiếc quần độc đáo của nam idol này đã trở thành chủ đề được netizen bàn tán không dứt.

Việc các ngôi sao mặc những trang phục có họa tiết, dòng chữ gây tranh cãi không còn là điều hiếm trong showbiz. Dù phần lớn là lỗi của stylist nhưng những ngôi sao sẽ là người bị công chúng chỉ trích, "ném đá" không thương tiếc.

Mới đây, SHINee tung teaser cho đợt comeback và sự chú ý đã đổ dồn về trang phục của em út Taemin. Thoạt nhìn, chiếc quần jeans của nam idol khá lạ và phá cách khi được đắp thêm miếng da vẽ họa tiết.

Thế nhưng họa tiết trên miếng da này lại có phần... sai sai, nhìn khá trẻ con, như vẽ bừa vào và không ăn nhập với vẻ hầm hố chất chơi của tổng thể chiếc quần.

Rất nhanh chóng, dân mạng đã phát hiện hóa ra stylist đã... vẽ thêm quần áo cho hình cô gái diện bikini nhỏ xíu, hở gần hết cơ thể trong chiếc quần nguyên bản. Để Taemin đỡ gặp điều tiếng nhưng vẫn diện được trang phục phù hợp, stylist đã “phù phép” nhanh chóng tuy rằng khả năng vẽ vời có phần khiêm tốn.

Nam idol đình đám mặc chiếc quần trông sai sai-1
Thoạt nhìn, trang phục của Taemin không có vấn đề gì

Nam idol đình đám mặc chiếc quần trông sai sai-2

Cho đến khi sự chú ý của dân mạng va phải họa tiết cô gái trên chiếc quần của nam idol. Trông nét vẽ hơi buồn cười nhưng fan vẫn chấp nhận được vì nam idol tránh được scandal trông thấy.

Nam idol đình đám mặc chiếc quần trông sai sai-3Nam idol đình đám mặc chiếc quần trông sai sai-4
Rất nhanh chóng, netizen đã phát hiện ra họa tiết gốc của chiếc quần là cô gái mặc bikini hở gần hết cơ thể

Tình huống "cẩn tắc vô áy náy" này đã khiến Knet vô cùng thích thú, bàn tán không ngừng, trở thành chủ đề hot trên các trang mạng xã hội:

- Ôi sao mà buồn cười thế.

- Mất mấy giây mới nhận ra, gương mặt và quần của Taemin đánh nhau để giành được sự chú ý của tôi.

- Stylist này uy tín đấy. Duyệt!

- Chắc nghĩ cho fan nên che lại.

- Giờ thì ai cũng chỉ chú ý đến chiếc quần thôi.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

 

- Stylist tránh được cho Taemin 1 bàn thua trông thấy.
Nam idol đình đám mặc chiếc quần trông sai sai, fan vỡ òa phát hiện anh tránh được scandal nhạy cảm nhờ stylist... vẽ bừa - Ảnh 6.

Chắc Taemin an tâm lắm vì có stylist tâm lý như thế này

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nam-idol-dinh-dam-mac-chiec-quan-trong-sai-sai-fan-vo-oa-phat-hien-anh-tranh-duoc-scandal-nhay-cam-nho-stylist-ve-bua-1612107042000225.htm

Kpop thời trang sao Hàn Sao Hàn

Tin tức mới nhất