Nam idol là tình đầu trong mơ của phái nữ Hàn

Thành viên nhóm NCT luôn là gương mặt nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả mỗi khi xuất hiện. Anh hội tụ mọi yếu tố để trở thành hình mẫu bạn trai lý tưởng của phái nữ xứ Hàn.

Jae Hyun tên thật là Jung Yoon Oh. Nam thần tượng sinh năm 1997 được nhân viên SM bắt gặp và tuyển chọn ngay trên đường phố. Anh bắt đầu được đào tạo về rap song lại ra mắt với tư cách là giọng ca chính. Tài năng của anh được nhận xét toàn vẹn ở mọi khía cạnh. Hiện, Jae Hyun đảm nhận vai trò là giọng ca chính, rapper, vũ công kiêm cả visual trong nhóm.

2sao.vn | Photobook

Anh được mệnh danh là “con nhà người ta” khi gia đình khá giả và thành tích học tập đáng nể. Nam idol từng xếp thứ 2 toàn trường thời trung học. Với tài năng nổi trội, ngoại hình bắt mắt, Jae Hyun nhanh chóng trở thành “cây hút fan” bậc nhất của NCT. Không chỉ sở hữu lượng fan đông đảo, nhiều thần tượng nổi tiếng cũng công khai bày tỏ sự yêu mến dành cho nam ca sĩ nhà SM.

2sao.vn | Photobook

Anh được nhận xét có vẻ đẹp chuẩn gu người Hàn. Gương mặt thư sinh, hài hòa giúp Jae Hyun đã nổi tiếng khắp trường ngay từ thời đi học. Thành viên DK nhóm Seventeen từng thú nhận rằng tuy học cùng lớp nhưng không dám bắt chuyện với Jae Hyun vì anh ấy quá đẹp trai.

2sao.vn | Photobook

Hai thành viên Won Ho và Min Hyuk của Monsta X cũng từng phải thốt lên khi gặp Jae Hyun ngoài đời: “Ôi, em quá đẹp trai. Anh bị sốc đấy”. Da Won của nhóm SF9 cũng nói rằng: “Cá nhân tôi đã nhìn thấy một bức ảnh của Jae Hyun khi cậu ấy để mái tóc đen trước đây. Cậu ấy thật sự có gương mặt trời ban, cậu ấy rất đẹp trai”. Thậm chí, thành viên nổi tiếng cùng nhóm là Tae Yong cũng phải thừa nhận: “Theo ý kiến của tôi, mọi thứ thuộc về Jae Hyun đều rất cuốn hút”...

2sao.vn | Photobook

Đặc biệt hơn, nam ca sĩ còn rất được lòng phái nữ nhờ nụ cười với 2 má lúm đồng tiền và thân hình săn chắc, nam tính. Anh nổi tiếng là thành viên có thân hình đẹp nhất NCT 127. Huấn luyện viên của Jae Hyun cũng thừa nhận rằng nam idol có tỷ lệ cơ thể lý tưởng với chiều cao 1,8 m và cân nặng 63,7 kg.

2sao.vn | Photobook

Nhiều thành viên trong nhóm từng bày tỏ sự ghen tỵ với body của nam ca sĩ sinh năm 1997 trên sóng truyền hình. Anh chàng bật mí bí quyết để ăn uống thoải mái mà vẫn giữ được thân hình cân đối chính là chăm tập luyện. Từ ngày học cấp 3, Jae Hyun đã chăm chỉ tập gym và chơi nhiều môn thể thao như bóng rổ, bơi lội, chạy bộ...

2sao.vn | Photobook

Không những vậy, Jae Hyun còn là hình mẫu bạn trai lý tưởng của phái nữ khi có tài nấu ăn không khác đầu bếp chuyên nghiệp. Anh thường xuyên nhìn mẹ nấu ăn và học tập theo. Set đồ ăn của Jae Hyun nấu còn được cho vào thực đơn nhà hàng sang chảnh của công ty SM.

2sao.vn | Photobook

Với tài năng và ngoại hình xuất chúng, Jae Hyun ngày càng được khán giả yêu mến khi hoạt động trong đội hình của NCT. Bên cạnh đó, anh còn là gương mặt sáng giá trong lĩnh vực thời trang, quảng cáo nhờ gu thẩm mỹ thời thượng và phong thái lịch lãm, quý tộc. Với gương mặt đậm chất điện ảnh, thành viên nhóm NCT được kỳ vọng sẽ có cơ hội thử sức với vai trò diễn viên trong tương lai.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nam-idol-la-tinh-dau-trong-mo-cua-phai-nu-han-post1024256.html?fbclid=IwAR1p9mu37H9XYGHEHISnWaakEUw0_XlZGQ6rCgufrcUqKO8xcG4X4hrFKLw

NCT Kpop