Nam bầu bí vẫn đi cứu người, 'lại lấy thân đổi tình thương à?'

Nam có vẻ sẽ gặp không ít nguy hiểm trong các diễn biến tiếp theo của "Hương Vị Tình Thân".

Hương Vị Tình Thân đang đi tới giai đoạn cuối khi mà các diễn biến khác hẳn so với bản gốc làm cho khán giả không thể đoán trước được những gì sẽ xảy ra tiếp theo. Trong một đoạn clip giới thiệu phim mới đây trên sóng trên VTV, những diễn biến "căng đét" tiếp theo được hé lộ phần nào.

Cụ thể, Nam (Phương Oanh) bất ngờ xuất hiện với gương mặt lấm lem, bộ dạng lén lút như thể đang theo dõi một ai đấy. Trong những tập gần đây, Nam có vẻ đang ốm nghén, dường như đã mang thai, việc cô đích thân lao vào chỗ nguy hiểm (dù chưa biết mối hiểm họa là gì) khiến khán giả vô cùng hoang mang.

Nam bầu bí vẫn đi cứu người, lại lấy thân đổi tình thương à?-1Nam bầu bí vẫn đi cứu người, lại lấy thân đổi tình thương à?-2

Ở một hình ảnh khác, người phụ nữ trông khá giống bà Sa bị bắt cóc, trói tay, bịt miệng, bộ dạng vô cùng thảm hại. Phải chăng bà ta đang bị chính đồng bọn của mình - ông Tấn bắt giữ, uy hiếp và người đứng ra cứu bà lại chính là Nam. Thêm vào đó, Thy (Thu Quỳnh) cũng bị ông Tấn bóp cổ dọa giết sau khi biết bí mật về sát nhân hại chết bố mình.

Nam bầu bí vẫn đi cứu người, lại lấy thân đổi tình thương à?-3
Đây có lẽ chính là bà Sa

Nam bầu bí vẫn đi cứu người, lại lấy thân đổi tình thương à?-4


Bên dưới những hình ảnh này, thay vì tò mò về diễn biến cụ thể, khán giả lại mệt mỏi vì việc Nam tiếp tục lao vào chỗ nguy hiểm. Từ trước đến nay, mỗi lần chinh phục, cảm hóa một ai đó, Nam đều cược cả mạng sống, từ việc nhảy hồ cứu mẹ chồng đến đỡ cho Long một nhát dao. Lần này, motif đánh cược mạng sống có vẻ như sẽ lặp lại và người được cảm hóa là mẹ con bà Sa?

Bình luận của khán giả:

- Ơ thế chị Nam lại xông pha cứu người à, tình tiết nhàm thế

- Nam cứ muốn lấy lòng ai là y như rằng phải nhảy vào chỗ chết

- Lại lấy thân ra đổi tình thương à, thế nốt quả này là chị em tình thân mến thương chứ hả

- Hóng cảnh mẹ con Thy trả nghiệp quá, Nam cứu cũng từ từ thôi nhá

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lo-anh-nam-huong-vi-tinh-than-mang-bau-van-di-cuu-me-con-ke-thu-netizen-ca-than-lai-lay-than-doi-tinh-thuong-a-22021151014102615.htm

Hương Vị Tình Thân phim việt nam

Tin tức mới nhất