Nam MC lên tiếng sau khi chê món trứng vịt lộn, chân gà là 'kinh tởm'

James Corden cho biết sẽ thay thế các món ăn khác trong show riêng để tránh gây bức xúc.

Ngày 25/6, Insider đưa tin James Corden đã chính thức lên tiếng về bản kiến nghị của 10.000 người, trong đó yêu cầu anh xin lỗi vì gọi thức ăn châu Á là "kinh khủng" trong show riêng.

Người dẫn chương trình 43 tuổi phản hồi: "Chúng tôi đã nghe về chuyện đó và lần sau làm show chúng tôi tuyệt đối sẽ không sử dụng bất kỳ loại thực phẩm nào trong những món mà các bạn đề cập. Chương trình của chúng tôi là chương trình tràn ngập niềm vui và tình yêu".

Corden đưa ra ví dụ trong một tập có Anna Wintour, ê-kíp đã đưa cho tổng biên tập Vogue chiếc bánh pizza phủ đầy phô mai, chứ không phải món Á. Và Wintour được cho là vui vì điều đó.

"Chúng tôi không muốn làm phật lòng ai, tuy nhiên, chúng tôi sẽ không loại bỏ phần chơi này", Corden trả lời khi được Howard Stern phỏng vấn.

Tuy nhiên, Kim Saira - người khởi xướng vụ chỉ trích Corden trước đó - nói trên Insider rằng tuyên bố của Corden gây thất vọng. "Theo tôi, anh ấy không hề hối lỗi và thiếu trách nhiệm", Saira bức xúc.

Người phụ nữ gốc Á cho biết khi viết vào đơn kiến nghị, cô đã đặc biệt yêu cầu Corden phải công khai xin lỗi trong show. Saira nghĩ chỉ như vậy mới khiến hàng trăm nghìn khán giả hiểu được tác hại của việc chế giễu thức ăn châu Á là như thế nào.

Nam MC lên tiếng sau khi chê món trứng vịt lộn, chân gà là kinh tởm-1
James Corden sử dụng nhiều món Á trong show riêng và gọi chúng là "kinh khủng". Ảnh: Insider.

Theo Yahoo, ngày 11/6, ngôi sao mạng xã hội Kim Saira đã chỉ trích Corden. Cô cho rằng Corden sử dụng nhiều món châu Á như trứng vịt lộn, chân gà... trong phần chơi Spill Your Guts của show riêng và mô tả chúng là loại thức ăn kinh tởm.

Sau đó, hơn 10.000 người đã ký vào đơn yêu cầu Corden loại phần chơi Spill Your Guts, đồng thời công khai xin lỗi người hâm mộ.

Đến ngày 24/6, Saira đã tổ chức cuộc biểu tình trước trường quay The Late Late Show. Cô nói: "Hơn 60 người đã xuất hiện cùng tôi, họ sử dụng hashtag #CancelSpillYourGuts trên Instagram để lan truyền thông tin. Tôi hy vọng Corden sẽ đưa ra lời xin lỗi chính thức".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nam-mc-len-tieng-sau-khi-che-mon-trung-vit-lon-chan-ga-la-kinh-tom-post1231554.html

món ăn kinh dị ẩm thực

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao