Năm mới cứ triển loạt oufit này nàng sẽ trẻ ra vài tuổi

Năm mới thêm một tuổi, nhưng nàng cứ nhắm mấy outfit này, kiểu gì cũng được khen trẻ trung.

Váy yếm với áo len

Váy yếm luôn là trang phục không thể thiếu được mỗi khi các cô gái muốn "ăn gian" tuổi. Vào mùa lạnh, chị em có thể mix váy yếm với một chiếc áo len là hợp lý.

Set đồ tôn lên nét đáng yêu, nữ tính nhưng vẫn hết sức thanh lịch của phái đẹp. Ngoài ra, chúng còn có một ưu điểm rất lớn là giấu dáng triệt để cho các nàng mũm mĩm.

Năm mới cứ triển loạt oufit này nàng sẽ trẻ ra vài tuổi-1

Áo hoodie với quần jeans

Áo hoodie rất ấm áp lại mang nét đẹp khỏe khoắn, năng động nên được lòng rất nhiều cô gái trong mùa lạnh. Để hack dáng và trẻ trung, hãy diện chúng với quần jeans.

Vì áo hoodie thường có kiểu dáng oversize tương đối rộng rãi và thoải mái nên chị em nên chọn những mẫu quần jeans ống đứng vừa vặn với cơ thể sẽ hài hòa hơn cả.

Năm mới cứ triển loạt oufit này nàng sẽ trẻ ra vài tuổi-2

Chân váy kẻ caro với áo cardigan

Chân váy kẻ caro là có thể diện từ năm này qua năm khác mà chẳng thấy chán. Chúng còn có công dụng "hack" tuổi hết sức hiệu quả. Muốn trông duyên dáng hơn bội phần, các nàng có thể mix kiểu chân váy này với áo cardigan là chuẩn xinh.

Các cô gái chú ý lựa những chiếc chân váy với áo cardigan có màu sắc hợp nhau. Cardigan vốn là món đồ khá năng động nên chúng ta có thể diện với nhiều items khác nhau mà không lo lạc quẻ. 

Năm mới cứ triển loạt oufit này nàng sẽ trẻ ra vài tuổi-3

Bộ suit màu sắc tươi sáng

Nhiều chị em cũng rất muốn diện bộ suit cho thanh lịch nhưng lại sợ làm vẻ ngoài của bản thân trông có phần già dặn. Hãy chọn các bộ suit sáng màu vừa sang trọng mà vẫn đem lại sự trẻ trung, bắt mắt cho người mặc.

Đôi khi cũng đừng ngại đổi sang các trang phục có màu sắc tươi sáng. Chúng sẽ "thổi" một làn gió mới vào phong cách thời trang của các quý cô.

Chị em có thể mặc các bộ suit có màu hồng pastel, xanh mint, vàng nhạt.... Khi diện bộ suit, chị em không cần mất quá nhiều thời gian phối đồ mà vẫn có một set đồ chỉnh chu. Các cô gái hãy chọn cho mình một bộ suit màu vàng để nổi bật trong mắt những người xung quanh. 

Năm mới cứ triển loạt oufit này nàng sẽ trẻ ra vài tuổi-4

Theo Khoevadep

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nam-moi-cu-trien-loat-oufit-nay-nang-se-tre-ra-vai-tuoi-va-con-duoc-khen-mac-dep-search/?id=275635

Mix đồ xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất