Năm nay nhuận tháng 6, những con giáp nào sẽ gặp may trong chuyện yêu đương?

Đào Hoa và Hồng Loan chiếu mệnh khiến những con giáp sau dễ suôn sẻ về chuyện tình duyên.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần thường có xu hướng hợp yêu người các tuổi Mão, Thìn, Ngọ, Thân.

Trong tình yêu, người tuổi Dần thường có cảm xúc khá phong phú. Họ mong muốn có sự thử thách trong tình yêu. Những trắc trở, khó khăn không thể khiến họ lùi bước mà trái lại, càng thôi thúc người tuổi Dần tiến lên trong chuyện tình cảm.

Nhìn chung, sự chín chắn và luôn vươn lên trong mọi hoàn cảnh thường giúp tuổi Dần gây thiện cảm với người khác giới. Điều này cũng tạo thuận lợi cho họ gây dựng được những mối quan hệ mới một cách nhanh chóng.

Trong tháng 6 nhuận, mọi chuyện không vui từ tháng trước đều sẽ nhanh chóng qua đi. Người tuổi Dần sẽ có được rất nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Những người còn cô đơn sẽ có cơ hội gặp được ý trung nhân. Những cặp đôi đang hạnh phúc báo hiệu sẽ may mắn hơn nữa, thậm chí có tin vui về đường con cái.

Nếu muốn bày tỏ tình cảm với đối phương, bạn nên nhanh chóng lên kế hoạch và thực hiện ngay để tranh thủ vận may này nhé.

Ngày tốt: 9, 11, 12, 18 (âm lịch).

Tuổi Mùi

Những ngày này, chuyện tình duyên của người tuổi Mùi dễ nhận được sự ủng hộ và vun đắp của rất nhiều người xung quanh.

Trong cuộc sống, những người tuổi Mùi có khá nhiều mối quan hệ với những người bạn khác giới nên đã tự rèn luyện cho bản thân con mắt nhìn nhận và đánh giá người khác một cách chuẩn xác. Họ đặt ra giới hạn rõ ràng cho tình yêu và hôn nhân.

Do được tiếp xúc nhiều nên những người này có xu hướng hơi khắt khe trong chuyện lựa chọn tình cảm. Họ không vội vã quyết định nếu chưa cảm thấy đối phương là sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Ngay từ những ngày đầu tháng 6 nhuận, người tuổi Mùi độc thân đã có cơ hội quen biết với một hai đối tượng tiềm năng. Đó có thể là cuộc gặp gỡ ở nơi làm việc. Sự giúp đỡ nhau trong công việc có thể khiến hai bạn trở nên thân thiết và muốn tìm hiểu sâu sắc hơn chăng?

Cát tinh và Phúc tinh chiếu mệnh khiến cho những mối quan hệ này còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ những người xung quanh hai bạn nữa. Thiên thời, địa lợi, nhân cũng hòa, còn do dự gì mà không tiến tới chứ người tuổi Mùi ơi.

Ngày tốt: 4, 8, 12, 15, 18, 19, 24 (âm lịch).

Tuổi Dậu

Nếu sinh vào năm Dậu, bạn nên chọn vợ/chồng ở các tuổi Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi.

Tử vi chung, người tuổi Dậu có xu hướng phải chịu rất nhiều áp lực trên đường tình duyên và không phải điển hình của nhóm người đào hoa. Nếu chọn không đúng con giáp phù hợp để yêu thương, những người tuổi này có xu hướng ngoài 30 mới có thể yên bề gia thất.

Xét về vận số đào hoa, nam giới tuổi Dậu có đường tình duyên tương đối tốt, dễ dàng gặp được người bạn đời của mình. Trong khi đó, nữ giới tuổi Dậu sẽ phải nỗ lực nhiều hơn và luôn học cách hoàn thiện bản thân để có được một tình yêu hạnh phúc vẹn tròn.

Tuy vậy, tử vi dự báo tháng Sáu nhuận này chuyện tình cảm của những người sinh năm Dậu sẽ có nhiều khởi sắc. Vận đào hoa đeo đuổi khiến họ thậm chí đôi khi còn thấy quá áp lực về tình yêu.

Người sinh năm Dậu có xu hướng dễ được tỏ tình hơn là chủ động cho một mối quan hệ, đặc biệt vào khoảng thời gian cuối tháng. Các "vệ tinh" vây quanh nhiều bất ngờ khiến không chỉ mọi người mà chính bản thân người tuổi Dậu cũng phải thấy ngạc nhiên.

Bạn băn khoăn cho lựa chọn tình cảm của mình vì không biết chọn ai mới là tốt nhất.

Cần lưu ý, vận đào hoa thường hay đi kèm với thị phi, nên bên cạnh việc tận hưởng hạnh phúc, người tuổi này cũng nên thận trọng trong cách cư xử và phát ngôn để tránh những rắc rối không đáng có. Hơn nữa, "lắm mối tối nằm không", cần dứt khoát một chút, người tuổi Dậu nhé.

Ngày tốt: 4, 9, 14, 19, 24 (âm lịch).


Thanh Nhàn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-sau-nhuan-3-con-giap-sau-de-gap-may-trong-chuyen-tinh-cam-n-127804.html

Tuổi Mùi tuổi dần bói tình duyên Tuổi Dậu bói tướng tình duyên

Tin tức mới nhất