Đâu phải ai xa lạ, mẹ Chi Pu chính là PT 'xịn' với những bài tập giảm béo cực kỳ đáng yêu

"Con gái rượu" vừa than béo là cô Thùy Anh đề xuất luôn và ngay 2 bài tập "nhìn thôi đã thấy tốn sức, đốt nhiều calo".

Có ai trên đời này quan tâm và chăm sóc ta hơn những bà mẹ?

Chi Pu chắc hẳn cũng nghĩ vậy bởi lẽ sau chuyến công tác kết hợp du lịch 1 tuần ở Nhật Bản, cô mới than thở "nhẹ" với mẹ rằng "ăn nhiều nên béo quá". Ngay lập tức, mẹ của Chi Pu đã thị phạm luôn cho một bài tập giảm béo mà cô con gái rượu chỉ biết nhận xét: "Nhìn thôi đã thấy tốn sức, đốt nhiều calo rồi".


Bài tập và màn thị phạm hết sức đáng yêu của mẹ Chi Pu

Đâu phải ai xa lạ, mẹ Chi Pu chính là PT xịn với những bài tập giảm béo cực kỳ đáng yêu-1
Bài tập giảm béo số 1...

Đâu phải ai xa lạ, mẹ Chi Pu chính là PT xịn với những bài tập giảm béo cực kỳ đáng yêu-2
...và bài tập số 2 với tên gọi "Vũ điệu giã gạo" của mẹ Chi Pu

Cô Thùy Anh - mẹ của Chi Pu là giáo viên. Cô gái sinh năm 1993 vẫn luôn tự hào khi nhắc đến "chị mẹ giáo viên, anh bố bộ đội" của mình.

Đâu phải ai xa lạ, mẹ Chi Pu chính là PT xịn với những bài tập giảm béo cực kỳ đáng yêu-3
Chi Pu và bố mẹ

Chi Pu từng chia sẻ: "Từ lúc 4 tuổi bố mẹ đã cho mình đi học đàn piano, học vẽ, múa ba-lê và tham gia các hoạt động ngoại khóa để cho mình biết nhiều thứ, có nhiều tài lẻ và năng động hơn. Sau đó càng học lại thấy con mình càng có đam mê và chính bố mẹ cũng thấy mình có năng khiếu trong nghệ thuật. Sau này cho Chi tham gia các cuộc thi đàn organ, piano... Chi cũng giành được những giải cao".

"Cả thời gian cấp 2, cấp 3 Chi không được tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng tới lớp 11, năm 2009 có chương trình thi Miss Teen, Chi cũng đã thuyết phục được bố mẹ cho mình tham gia thi, cuối cùng Chi cũng lọt vào top 20", Chi Pu tâm sự.

Ban đầu, bố mẹ không ủng hộ cô theo đuổi nghệ thuật vì sợ cô bị cuốn vào guồng quay xô bồ của showbiz. Tuy nhiên, khi thấy con gái gặt hái thành công và được đông đảo giới trẻ yêu mến, họ đã trở thành hậu phương vững chắc cho cô.

Buu
Theo Vietnamnet


giảm béo Chi Pu

Tin tức mới nhất