Nam rapper Hàn bị tố nhân cách ác quỷ, là nguyên nhân khiến 3 người phải chết

Producer từng làm vệc với rapper Gil, đăng video bóc phốt bản chất thật của nam rapper, khẳng định có cả file ghi âm.

Cựu thành viên nhóm hip-hop Leessang – rapper Gil, từng được biết đến là cặp bài trùng và là đồng đội cũ của rapper Gary, mới đây đã bị nhà sản xuất âm nhạc từng làm việc chung tố cáo bản chất ác quỷ như coi thường phụ nữ, lăng mạ ca sĩ IU, ăn cắp âm nhạc, thậm chí còn là nguyên nhân khiến 3 người phải tự tử.

Nam rapper Hàn bị tố nhân cách ác quỷ, là nguyên nhân khiến 3 người phải chết-1
Leessang bao gồm Gary (trái), Gil (phải)

Producer Ahn Jin Woong, nghệ danh Tank, tự giới thiệu là nhà sản xuất âm nhạc từng làm việc với Gil trong nhiều ca khúc, điển hình là Horangnabi từ chương trình Show Me The Money 5. Tank cũng từng sản xuất âm nhạc cho nhiều nghệ sĩ như Lee Hi, Verbal Jint, Baek Jin Young, Ong Seongwu.

Tank cho biết suốt thời gian qua, Gil đang lừa dối khán giả mà chỉ có một số ít biết được sự thật. Gil vẫn lợi dụng mẹ vợ, vợ và con trai để tẩy trắng hình ảnh với mục đích nhận được sự đồng cảm từ khán giả.

Nam rapper cũng là người đã tự tung ra các bài báo mình làm từ thiện nhằm chiếm được cảm tình của netizens, phục vụ quảng bá cho màn comeback.

Thế nhưng ngược lại hoàn toàn, Gil cùng gia đình đang sống trong một căn villa sang trọng, thường chơi golf với PD và các nghệ sĩ mà trong đó có người đang tìm cách quay lại giới showbiz sau khi uống rượu gây tai nạn.

Nam rapper Hàn bị tố nhân cách ác quỷ, là nguyên nhân khiến 3 người phải chết-2
TANK

Tank khẳng định, Gil là kẻ coi thường phụ nữ, hành hung quản lý, có đến 4 người bạn gái cùng lúc trong khi vẫn đi tìm tình một đêm tại các quán bar, ép các nhà sản xuất làm việc với hợp đồng nô lệ, không trả tiền đúng hạn, rồi còn đe dọa cả tương lai của Tank.

“Tôi lần đầu gặp anh ta tại Gwak Studio ở Hongdae. Đó là vào mùa hè, và cố ca sĩ Woo Hye Mi cũng ở đó. Sau khi kết thúc show Infinite Challenge không lâu, anh ta lên kế hoạch cho album mới nên gọi tôi đến casting cho vị trí producer.

Nam rapper Hàn bị tố nhân cách ác quỷ, là nguyên nhân khiến 3 người phải chết-3
Woo Hye Mi qua đời năm 2019

Anh ta kiểm tra năng lực tôi rồi sau đó gợi ý chúng tôi có thể làm việc cùng nhau: 'Tôi đang lập một đội cùng làm nhạc. Tôi sẽ trở lại show Show Me The Money 5 nên muốn bạn làm việc với tôi. Hãy viết một ca khúc đi'.

Thế nên tôi đã sáng tác một bản nhạc có tên Refrigerator.

Nam rapper Hàn bị tố nhân cách ác quỷ, là nguyên nhân khiến 3 người phải chết-4
Gil

Sau khi xong việc, anh ta nhốt tôi và 3 nhà sản xuất khác trong phòng tập của chương trình Infinite Challenge tại Apgujeong-Rodeo, đưa cho tôi cái thẻ có 1,200,000 won (hơn 25 triệu đồng) để mua thức ăn trong vòng 4 tháng.

Tôi làm việc việc cho anh ta nhưng lại chẳng được đồng lương nào, nếu anh ta không thích bài hát mà tôi viết thì ngay lập tức chửi rủa và hành hung tôi. Thế mà anh ta còn bảo tôi không được ăn đồ đắt tiền, chỉ được ăn cơm nắm tam giác thôi. Dù không quá hiểu về luật pháp thì tôi cũng biết anh ta đang làm trái luật lao động.

Nhưng mà lúc đó tôi mới chưa đầy 20 tuổi nên tin rằng điều đó là đương nhiên. Do đó, tôi cứ cố bám vào sợi dây mục nát và làm hết mọi thứ mà anh ta sai bảo, những điều mà các bạn chẳng thể tin nổi đâu”.

Tank tiếp tục kể lại câu chuyện Gil tệ bạc với bạn gái cũ – cố diễn viên Oh In Hye và chửi rủa IU.

Nam rapper Hàn bị tố nhân cách ác quỷ, là nguyên nhân khiến 3 người phải chết-5
Oh In Hye qua đời năm 2020

“Gil hẹn hò đến 4 người bạn gái cùng lúc và 1 trong số đó là cố diễn viên Oh In Hye. Cô ấy là người ấm áp, tốt bụng, xinh đẹp. Một hôm, Gil gọi tôi và 2 producer khác đến nhà, Oh In Hye cũng đến chỉ năm phút sau đó. Cô ấy thậm chí còn biết mật khẩu cửa ra vào, sắp xếp mọi thứ rồi lau chùi nhà cửa y như việc đã quen làm hàng ngày.

Chứng kiến việc đó, không chỉ tôi mà những người khác cũng đoán già đoán non được mối quan hệ giữa họ. Cô ấy bắt đầu dọn dẹp, và đương nhiên là chúng tôi nghĩ anh ta sẽ nói gì đó tốt về cô ấy. Nhưng không, câu chửi từ anh ta khiến chúng tôi đứng hình: F***, mày ồn ào quá rồi đấy.

Lúc đó, IU vẫn đang hẹn hò với Kang Ki Ha. Cô ấy gửi một đoạn video 2 người hát karaoke cho Gil, anh ta vừa xem vừa chửi: Cái con chết tiệt này”.

Nhà sản xuất khẳng định có đến 3 người vì anh ta mà tự kết liễu mạng sống, trong đó có 1 người không được nhắc tên.

Tank tiếp tục nói rõ các hành vị lạm dụng quyền lực của anh ta đối với cấp dưới, xúc phạm quản lý rồi còn đánh đập người đó.

“Trong lúc ghi hình cho Infinite Challenge, cứ lần nào anh ta hành hung quản lý là Yoo Jae Suk và Haha lại phải chạy tới ngăn cản và quát anh ta. Không chỉ tôi mà quản lý cũ của Noh Hong Chul cũng chứng kiến những chuyện đó”.

Hơn 1 năm sau, không thể chịu nổi Gil thêm nữa, Tank đã rời đi mà chẳng hề báo trước bởi nghĩ rằng bản thân không được trả lương, cũng chưa từng ký hợp đồng chính thức. Cứ tưởng mọi thứ giữa cả 2 kết thúc tại đây, nhưng không ngờ Tank lại bị vướng vào mớ rắc rối do Gil gây ra.

Nam rapper Hàn bị tố nhân cách ác quỷ, là nguyên nhân khiến 3 người phải chết-6

Trong lúc làm việc phục vụ cộng đồng 28 ngày, Tank đã lỡ mất nhiều cuộc gọi từ quản lý cũ của Gil về bài hát Horangnabi. Tác giả của một bài hát sáng tác cho Kim Heung Kook phát hành trước đó lên tiếng tố rằng phần lời và concept giữa 2 ca khúc quá giống nhau, và Tank thì bị chất vấn đủ thứ.

Tuy Tank đúng là có tham gia sáng tác Horangnabi nhưng không chịu trách nhiệm phần điệp khúc và giai điệu. Hóa ra, chính Gil là người nhào nặn âm nhạc ca khúc của Kim Heung Kook, thêm thắt vào Horangnabi.

Cuối cùng, Tank cho biết dù không rõ Gil có xem video này không, nhưng nếu có thì nhà sản xuất muốn nam rapper phải lên tiếng xin lỗi và ngưng ngay việc lừa dối khán giả.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-rapper-han-bi-to-la-nguyen-nhan-cua-3-vu-tu-tu-n-252265.html

rapper Sao Hàn

Tin tức mới nhất