Lên bảng làm bài nam sinh cởi giày hiệu, bóc giá xong mà choáng

Nếu là giá chính hãng, sản phẩm khoảng 29 triệu đồng chưa bao gồm chi phí vận chuyển và thuế.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền bài đăng về một nam sinh. Hình ảnh ghi lại, vì lượng chữ quá nhiều khiến anh chàng phải dùng hết diện tích bảng để viết, đến nỗi phải quỳ rạp dưới đất. 

Nhưng điểm khiến người xem chú ý chính là đôi chân của nam chính. Chỉ vì không muốn đôi giày của mình bị gãy mũi, học sinh này đã cởi ra để sang bên cạnh và chỉ đi tất để tiếp tục làm bài.

Lên bảng làm bài nam sinh cởi giày hiệu, bóc giá xong mà choáng-1
Ảnh: Trường người ta.

Hành động hài hước này đã được các bạn khác cùng lớp chụp lại rồi chia sẻ lên mạng xã hội. Chỉ trong ít phút, nó được lan truyền với tốc độ nhanhh chóng. Ở phần bình luận, ngoài bày tỏ thích thú, nhiều người còn choáng váng với độ giàu có của nam sinh.

Bởi đôi giày trên thuộc hãng NIKE, thuộc dòng Air Jordan 1 Retro High màu đen trắng. Nếu là giá chính hãng, sản phẩm khoảng 29 triệu đồng chưa bao gồm chi phí vận chuyển và thuế.

"Rich kid thứ thiệt là đây chứ đâu", "Thà để bạn chụp ảnh đăng 'phây' còn hơn là giày bị hỏng", "Chắc nam sinh này cũng là một anh chàng 'nghiện' giày hiệu đấy",... là những bình luận dân mạng để lại.

Theo tìm hiểu, đôi giày mới ra mắt được một thời gian, được giới trẻ vô cùng ưa chuộng. Nếu món đồ trên là hàng thật nguyên tem thì chắc hẳn nam sinh trong câu chuyện cũng là một anh chàng con nhà giàu.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-sinh-di-chan-dat-bao-ve-giay-hang-hieu-gay-chu-y-n-253605.html

Nam sinh hàng hiệu

Tin tức mới nhất